Con Gái Nhà Nông

Chương 78 - Chương 78

/176


Editor: ChieuNinh

Đương nhiên rồi, Vương Đồng Tỏa tự nhiên sẽ không đáp ứng, Triệu thị tức giận mắng: Muội tử ngươi đã làm sai chuyện, nhưng mà hiện tại không phải nó đã hối hận sao? Ngươi làm ca sao nhẫn tâm như vậy? Nàng bởi vì chuyện này mà ở nhà chồng sống thật không tốt.

Nương, có cái sai là có thể tha thứ, có cái sai là không thể tha thứ, người cũng nói nàng là thân muội tử của ta, nhưng mà người có gặp qua thân muội tử nào sẽ cùng người ngoài cùng nhau tính kế chính ca ca mình chưa? Nương, nếu bản thân ta không cẩn thận, hiện tại chính là ta cửa nát nhà tan.

Triệu thị ngượng ngùng: Làm sao có nghiêm trọng như ngươi nói vậy chứ? Không phải Tần Ngọc Trân không thực hiện được sao?

Ý tứ của nãi nãi là nhất định phải thực hiện được thì mới không thể tha thứ sao? Vương Hoa Nhi nói.

Nhìn xem, nhìn xem, người lớn nói chuyện, con nít sáp miệng làm gì? Lão Tam, ngươi mặc kệ không quản sao? Ta đây làm nãi nãi, ngay cả một đứa con nít cũng dám nói ta. Triệu thị nổi giận.

Nương, Hoa nhi nói rất đúng. Vương Đồng Tỏa giúp đỡ nữ nhi của mình, Triệu thị tức giận đến trực tiếp chỉ vào Vương Đồng Tỏa: Tốt, hiện tại ngươi có bản lĩnh cánh cứng rắn rồi có phải hay không? Ngươi bất hiếu, ngươi chèn ép lão nương ngươi, ta không sống.

Nãi nãi, sao cha con bất hiếu chứ? Con còn nói cha con cái gì nghĩ đến đầu tiên cũng là nãi nãi, mỗi lần từ trấn trên có thứ tốt, cái thứ nhất nhất định là cũng bảo chúng con đưa đi cho nãi nãi, nếu làm như thế này không tính là hiếu thuận, vậy về sau sẽ không làm là được. Vương Phúc Nhi cũng phát hỏa, vốn chính là đại cô rất có lỗi với nhà mình, nãi nãi thì chẳng phân biệt được thị phi, nhất định phải là nhà mình tha thứ đại cô. Tha thứ đại cô chờ về sau nàng ta lại tới cửa mượn gió bẻ măng à, mọi người cũng không phải là kẻ ngốc, còn làm việc ngốc sao.

Triệu thị thẳng tức giận đến nói không ra lời, ngay cả một đứa nhỏ cũng làm tranh luận với mình. Dien*dan*le*quy*don ChieuNinh Vương Phúc Nhi tiếp tục nói: Đương nhiên, cha nương của con vẫn sẽ hiếu kính với nãi nãi, ngay cả khi chúng ta trưởng thành, có bản lĩnh, cũng sẽ không quên gia gia và nãi nãi, cho dù là Tiểu Bảo cũng sẽ không. Bởi vì không có gia gia và nãi nãi, vốn cũng không có chúng ta. Nhưng mà đại cô không phải, không có nàng cũng có chúng ta như cũ. Tách gia gia và nãi nãi với đại cô ra mà tính. Chúng ta đương nhiên là chỉ thân với gia gia và nãi nãi, không thân đại cô. Đủ đi, đủ đi, đủ làm ngươi hôn mê, thì tốt rồi.

Nãi nãi, chúng ta còn tính, thấy mùa đông sắp đến, thời tiết cũng trở lạnh, áo bông của nãi nãi cũng có chút cũ, chuẩn bị đi trấn trên cắt thêm vài thước vải, làm mấy bộ quần áo cho nãi nãi. Nhưng mà nếu đại cô tới tìm chúng ta, chúng ta vốn không có thời gian đi trấn trên, vậy đành phải không làm được việc này. Ài, mỗi lần đại cô đến, đều nói nãi nãi nhỏ mọn, cũng không cho nàng mang đồ


/176