Đại Thần Anh Thoát Vai Rồi

Chương 8.3: Chuyện không thể nào hoàn thành.

/2180


 Chương 8.3: Chuyện không thể nào hoàn thành.

 


   “Xin lỗi, chuyện này tôi đã nói với giáo viên, giáo viên cũng đồng ý,” Đinh Lưu Nguyệt không có nhìn Sở Nguyệt và Ngụy Cẩm, “Hôm nay tôi chính là nói với các người một tiếng.”

   Đinh Lưu Nguyệt thừa nhận chính mình như bây giờ là thật xin lỗi Sở Nguyệt bọn họ, nhưng cô không muốn công diễn lần sau là sân khấu lần cuối của cô.

   Người tiến vào giới giải trí, ai không muốn bò lên trên?

   Cô cũng vậy.

   Vốn dĩ nhóm bọn họ đã không bằng đám Giang Nhiên, hiện tại nhiều thêm một Mạnh Phất, cơ hội của cô liền càng xa vời.

   Nói xong, cô mở cửa muốn đi ra ngoài, vừa lúc nhìn thấy Mạnh Phất dựa vào khung cửa, thưởng thức di động.

   Đinh Lưu Nguyệt đối mặt đám người Sở Nguyệt sẽ chột dạ, đối mặt Mạnh Phất lại sẽ không.

   Cô không thèm nhìn Mạnh Phất một cái, trực tiếp đi phòng huấn luyện.

   Lúc này Mạnh Phất mới vào ký túc xá, nhìn thấy những người khác trong nhóm cũng ở đây, cũng không kinh ngạc, chỉ nhẹ nhàng đóng cửa.

   “Tôi đi tìm Lưu Nguyệt, cô ấy khẳng định có lý do khó nói.” Ngụy Cẩm trực tiếp đứng lên từ trên giường.

   Mạnh Phất duỗi tay móc ra từ trong túi đàn hương và dụng cụ thuận tiện lấy được từ chỗ Tô Thừa, không nhanh không chậm đốt lên, “Cô ta đã sớm nói tốt với Giang Nhiên, buổi tối hôm trước tôi thấy được cầu thang, cô tìm cô ta cũng vô dụng.”

   Nghe vậy, sắc mặt Ngụy Cẩm trắng nhợt, cả người vô lực ngồi ở trên giường.

   Những người khác cũng là vẻ mặt suy sụp lại không cam lòng.

   Mạnh Phất đốt xong, thưởng thức đàn hương một chút, cô luôn là làm cái gì đều biếng nhác, tốc độ nói chuyện cũng chậm rì rì, “Cô ta đi thì đi, vốn dĩ không dụng tâm giúp các người sáng tác.”

   “Cô không hiểu,” Mấy người Ngụy Cẩm cũng không có ý bởi vậy giận chó đánh mèo Mạnh Phất, chỉ cười khổ, “Nhóm chúng ta, chỉ có cô ta biết sáng tác, hai ngày này thầy Đường cho chúng ta một đoạn nhạc đều ở chỗ Lưu Nguyệt, chúng tôi đều là phối hợp phong cách cô ta biên đạo múa và điền từ. Sáng ngày mai phải chính thức nộp lên, chúng ta đã biên đạo múa và điền từ sao, chỉ thiếu cô ta ghép vào nhạc.”

   Muốn các cô hoàn toàn rơi đài sao.

   Người xem, giáo viên sẽ không quản các cô là bởi vì tình huống như thế nào không có bài hát.

   Mạnh Phất quay đầu lại, nhìn Ngụy Cẩm, duỗi tay nâng cằm cô ấy, cười đến vân đạm phong khinh: “Đừng khóc, tự chúng ta điền.”

   Tự mình điền? Điền như thế nào?


   Sở Nguyệt và Ngụy Cẩm hoàn toàn ngây ngẩn cả người, đừng nói các cô không biết sáng tác, cho dù biết, chỉ dùng một đêm sáng tác xong một bài hát, đây đối với bọn họ mà nói hoàn toàn chính là chuyện không có khả năng hoàn thành.

 
  Tiết mục 《 thần tượng giỏi nhất 》 này là sân thi đấu phân chia với ba quốc gia khác.

   Vì chính là chọn lựa ra nhóm nữ giỏi nhất, chế tạo thần tượng toàn cầu, tự nhiên sẽ không trộn lẫn nước ở trong quá trình sàng chọn, làm thật cải biên thật, điền từ, điền nhạc, biên đạo múa.

   Chỉ cho thời gian một tuần, hai ngày đầu sẽ có giáo viên chuyên môn chỉ đạo, giúp các cô tìm được phương hướng lời nhạc, loại tuyển thủ sáng tác giống như Đinh Lưu Nguyệt, thời gian hai ngày mới có thể miễn cưỡng xác định xuống.

   Mà điền nhạc vốn dĩ chính là hạng mục yếu nhất của bọn Sở Nguyệt, đừng nói một đêm, một tuần đều không nhất định có thể xác định.


/2180