Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 336 - Chương 336

/516


Thấy tình huống như vậy, một vị mang quân hàm trung tướng lập tức lệnh chuyên gia y học tới kiểm tra tình hình. Hai người mặc áo blouse trắng lưu loát mà cầm hộp dụng cụ xách tay nhỏ đi đến hai khoang đăng nhập.

Dụng cụ y học rất nhanh được gắn lên người nằm bên trong, nhìn từng số liệu xuất hiện trên dụng cụ, sắc mặt hai chuyên gia càng ngày càng khó coi, cuối cùng chỉ có thể đứng lên, tiếc nuối mà nói cho mọi người, não vực của hai người trong khoang điều khiển đã hoàn toàn bị phá hủy, theo cách nói của y học thì não của hai người này đã chết, cho dù trái tim của cả hai vẫn còn nhảy nhưng cả hai đã trở thành người chết.

“Sao có thể, bọn họ chính là tinh anh trong cục của chúng ta, bọn họ không có khả năng chết, các người nhất định kiểm tra sai rồi.” Nghe chuyên gia tuyên bố, một vị thiếu tướng trên dưới bốn mươi tuổi đột nhiên không thể khống chế mà hô lên.

“Wilson, ông bình tĩnh một chút!” Trung tướng hét lớn một tiếng, làm cho thiếu tướng Wilson đang phẫn nộ tức khắc thanh tỉnh lại, ông mất khống chế mà ôm đầu ngồi xổm xuống, trong miệng không thể tin tưởng mà thấp giọng nói: “Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Vì sao Carter và Pitt sẽ chết? Chẳng lẽ kế hoạch của chúng ta đã bị Hoa Hạ biết sao?”

“Mấy người D1 không phải nói hết thảy đều thuận lợi sao?” Wilson tựa hồ nghĩ tới cái gì, ông đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm một người đang đứng trong nhóm người trước mặt, người đó cũng khoảng trung niên và cũng mang quân hàm thiếu tá.

“Tuy rằng bọn D1 thành công tiến vào thế giới ảo của Hoa Hạ, nhưng bị hạn chế rất nhiều, chúng ta vô pháp truyền tin tức, chỉ có thể chờ bọn họ nhân thời cơ mà truyền ra một ít thôi, tin tức nhận được gần nhất đó chính là bọn họ hoài nghi Hoa Hạ đã phái người tới để điều tra, vì bảo đảm kế hoạch thành công cho nên mới đưa ra yêu cầu điều hư năng lực giả đi qua…” Thiếu tướng kia cau mày, đem tình huống giải thích một chút cho Wilson.

Thiếu tướng Wilson còn muốn nói cái gì, nhưng lúc này trung tướng đi qua, vỗ vỗ bờ vai của ông an ủi nói: “Carter và Pitt tuy rằng đã chết, nhưng không đại biểu kế hoạch không thành công, vì đế quốc, có chút hy sinh là cần thiết, chúng ta tiếp tục chờ năm phút là có thể biết kết quả là gì.”

Có trung tướng an ủi Wilson không nói nữa, chỉ là kiên nhẫn chờ đợi năm phút cuối cùng, ông cũng hy vọng kế hoạch có thể thành công, như vậy sự hy sinh của Carter và Pitt không trở thành vô ích.

Mà trong thế giới ảo, D2 đang ngồi trấn tại phòng nghiên cứu bí mật ở căn cứ Tấn Long, nhìn hai chi chiến đội cơ giáp mới phái ra rốt cuộc thành công ngăn cản địch tiến vào khu vực trung tâm thì yên lòng, chăm chú mà nhìn máy theo dõi tại trung tâm quảng trường, vừa nhìn tình huống chiến đấu của hai bên vừa hỏi thuộc hạ về tình hình tiến hóa của virus T.

Thời gian càng ngày càng gần đến giai đoạn hoàn thành, mà những kẻ lạ mặt kia vẫn đang dây dưa với hai chi chiến đội, cho đến khi tâm của D2 tâm rốt cuộc hạ xuống……

Trải qua khoảng thời gian chiến đấu này, chín kẻ lẻn vào thì đã bị tiêu diệt hết sáu, mà hai chi chiến đội vẫn còn năm cơ giáp cuối cùng, cả hai phương đều bị thương




/516