Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 408 - Chương 408

/516


Số 7 Lăng Thiên lúc này như mãnh thú thoát khỏi xiềng xích, đối mặt số 9 Lôi Đình vốn có kinh nghiệm phong phú hơn cũng không có nửa điểm sợ hãi. Cơ giáp chạy với tốc độ nhanh cũng không bởi vì kẻ thù xuất hiện mà chậm lại, người sáng suốt thậm chí có thể thấy được, tốc độ của số 7 Lăng Thiên so với tốc độ ban đầu còn nhanh hơn. Mà số 9 Lôi Đình sau khi chuẩn bị tốt vũ khí chiến đấu, nhìn thấy số 7 Lăng Thiên không sợ chết mà vọt lại, động tác này rõ ràng mang khiêu khích thì liền tức giận cho rằng mình bị xem thường. Để không kém về khí thế với đối thủ ,số 9 Lôi Đình không chút do dự thao tác cơ giáp cũng nhanh chóng hướng tới số 7 Lăng Thiên. Hai người đồng dạng lựa chọn bay vút tới gần, sau hơn mười giây rốt cuộc tiến vào trong phạm vi công kích của đối phương.

“Lôi Đình tấn công.” Traí tim người quan chiến lúc này đều nhảy lên một cái, suy đoán xem đến tột cùng ai sẽ phản ứng nhanh hơn, là người nổ phát súng công kích đầu tiên. Mà hiện tại xem tiếp thì vẫn là số 9 Lôi Đình có kinh nghiệm phong phú nhanh nhẹn giành trước số 7 Lăng Thiên một bước, đem súng ánh sáng trên tay phải hướng thẳng về số 7 Lăng Thiên , ấn cò súng, họng súng bộc phát ra một chùm tia sáng với năng lượng cường đại , điên cuồng lao về phía số 7 Lăng Thiên.

“A, cẩn thận!” So sánh với nhóm học trưởng bình tĩnh thì những tân sinh vừa gia nhập cùng với những người luôn quan tâm đoàn cơ giáp Lăng Thiên nhịn không được thất thanh kinh hô.

Lúc này, dù là tân sinh hay là học trưởng thì lực chú ý đều đặt ở trên người số 7 Lăng Thiên , nếu số 7 Lăng Thiên không thực hiện tốt động tác đối phó với một phát súng này thì bị đánh trúng hay không bị đánh trúng đều sẽ lâm vào thế bị đông. Như vậy có thể đoán trước trận chiến này số 9 Lôi Đình tất nhiên sẽ là người thắng cuối cùng . Ở trên chiến trường, cơ giáp ai đạt được tiên cơ trước tiên thì trừ phi thực lực kém đối thủ quá lớn, nếu không trên cơ bản là có thể xác định được chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về ai.

“Tốt!” Toàn trường lại lần nữa bộc phát ra tiếng nhiệt liệt trầm trồ khen ngợi, bởi vì số 7 Lăng Thiên phản ứng quá tuyệt diệu làm tất cả mọi người xem kinh ngạc cảm thán không thôi. Số 7 Lăng Thiên không hoảng loạn mà lựa chọn dùng chùm tia sáng khắc chế công kích của đối phương , cũng không bởi vì né tránh công kích đối phương mà làm lâm vào cục diện bị đối phương khống chế. Cậu chỉ bình tĩnh mà thao tác cơ giáp tiến hành động tác né tránh làm chùm tia sáng kia chỉ lệch một ly mà sượt qua cơ giáp bắn trúng mặt đất, bụi cát bay ngụt trời, nháy mắt những đất cát này làm cơ giáp của cậu như ẩn như hiện.

Nhìn bóng dáng của đối phương được đất cát che dấu, số 9 Lôi Đình sửng sốt nhưng vẫn chưa từ bỏ ý định công kích, hắn dự đoán những góc độ mà đối phương có khả năng né tránh rồi điên cuồng mà trút đạn chùm sáng xuống.

“Bùm bùm bùm!” Duới những phát súng liên tục ,vô số cát đất nháy mắt đem bóng dáng số 7 Lăng Thiên che dấu, Lôi Đình tựa hồ phát hiện công kích của mình vẫn chưa có hiệu quả, lúc này mới cảm giác có chút không ổn, hắn lập tức lựa chọn cấp tốc lui về phía sau, muốn kéo ra khoảng cách.Tại tình huống không xác định được vị trí đối phương, kéo một khoảng cách an toàn vừa đủ là phương pháp bảo hộ thỏa đáng nhất.

Đáng tiếc, hắn phản ứng vẫn là chậm. Thời điểm hắn vừa mới khởi động cơ giáp lui về phía sau thì một hư ảnh ở bên trái đột nhiên xuất hiện, lúc hắn thấy rõ đó là cơ giáp số 7 Lăng Thiên thì hư ảnh đó đã sớm đi tới bên trái hắn, một tia sáng lạnh thoáng hiện, kiếm ánh sáng của đối phương quỷ dị mà đâm tới……

“Đây là có chuyện gì?


/516