Đến đây đi, xem ai hung ác

Chương 3: Chi một khoản lớn tán gái

/47


Chương 3: Chi một khoản lớn tán gái

Tác giả có lời muốn nói: xét thấy có thể có bộ phận trẻ em không xem qua 《Đêm khuya xem sơ qua websites》, dưới một cuộc so tài đơn giản đã giới thiệu quan hệ của các nhân vật chính trong truyện. Cố Tư Dao, Hàn Thành -- nam nữ chủ《 đêm khuya 》, coi như đôi nam nữ này có chút điều kiện chủ chốt, ở dưới tầng nhà Niếp Thù. 

Cảnh tượng trước mắt, thị lực hai mắt của Hàn Thành còn chưa khôi phục.

Tào Oánh Oánh – Bạn thân của Cố Tư Dao khi đang du học ở nước Anh.

Khấu Trác Phi -- Tổng giám đốc Hoàn Vũ quốc tế, trước mắt đang đuổi theo Tào Oánh Oánh.

Khấu Đồng -- con trai của Khấu Trác Phi, lần đầu tiên gặp mặt đã nhận định Tào Oánh Oánh, đây cũng là một trong những nguyên nhân Khấu Trác Phi theo đuổi Tào Oánh Oánh.

Từ Tùng – Sư đệ của Hàn Thành lúc ở Cảnh Đội, cực độ sùng bái Cố Tư Dao.

Triệu Nhã -- Bạn gái Từ Tùng, cũng là chị họ của nữ chủ Tiễn Bội Bội.

Ngày đó Tiễn Bội Bội biết Niếp Thù cũng bởi vì đám người Cố Tư Dao mà lên đường đi làng du lịch, mà em trai của Cố Tư Dao Cổ Kiều không cẩn thận hắt nước canh vào trên người Tiễn Bội Bội. Sau đó, buổi tối là thời gian chúc mừng sinh nhật của người bạn nhỏ Khấu Đồng, Niếp Thù không cẩn thận uống nhiều quá, từ đó mới sinh ra lúng túng vào sáng ngày ngày hôm sau. Đều do anh không khống chế được.

Ấy ấy, tôi nói như vậy có tính là lộ bài không! Mọi người có đọc không hiểu nhớ nói cho tôi biết nha, cũng có thể bản thân sẽ quay trở lại nghiên cứu Niếp Thù ở ngoại truyện một chút, ở trong đó giới thiếu Niếp thù và Bội Bội quen biết thế nào.

Đều nói trước khi chương ba lên sàn, vai phụ muốn kiểm soát trong vòng ba giờ, tôi đây đều nhiều hơn gần một nửa, ôii ~~~~ bi kịch.

Ngoài ra, bài này không kịch, không rối rắm, sẽ khá dịu dàng tương đối ấm áp tương đối ngọt ngào, cho nên tổng thể mà nói, sẽ khá nhẹ nhõm.

Đọc bình luận để lại là thói quen tốt, các cô gái giành chút thời gian đi nhé!

Trích lời từ Tiễn thị: Tôi và Niếp Thù rượt đuổi nhau giống như tránh mèo, một tránh, một đuổi theo, làm không biết mệt.
………………………………………………………………………………………


Cố Tư Dao nhấn mạnh lần nữa, buổi tối hôm nay người bạn nhỏ Tiễn Bội Bội có cuộc thi, sẽ không đột ngột xuất hiện ở cuộc gặp gỡ của bọn họ, Niếp Thù mới để Tiểu Lâm đẩy mình ra cửa.

Mục đích là bến tàu vùng ven sông, chủ đề là du thuyền ngắm sông nước, mà mục đích thực tế lại là vì tán gái. Lại nói “Chưởng Môn Nhân” (người đứng đầu) của Hoàn Vũ quốc tế ra tay quả nhiên không giống bình thường, thủ đoạn tán gái cũng tài trí hơn người. Nghe nói cũng bởi vì trong lúc vô tình người nào đó nói một câu cảnh sông nước của thành phố T rất đẹp, Khấu Trác Phi lập tức chi ra một khoản lớn thuê chiếc du thuyền hào hoa, chỉ vì để người đẹp cười một tiếng.

Giờ phút này, trên mặt sông có rất nhiều thuyền du lịch đặc sắc của nước khác, đèn hai bên bờ sông sáng lên, càng tăng thêm vẻ đẹp. Những ngày gần đây, thành phố T có một hoạt động lớn, chính phủ rất coi trọng. Vì hoạt động lần này, bỏ tiền rất nhiều, cải tạo thành phố đưa ra diện mạo mới. Công trình cũng đã bắt đầu từ năm trước, đến trước hoạt động, mới lục tục làm xong. Cho dù thuyền không tốt, giờ phút này thấy cảnh sông nước cũng đã rất đẹp. Nghe nói, vì việc quan trọng lần này, chỉ ánh đèn trang trí đã tiêu tốn bên trên hơn tỷ, hiện tại những thứ trước mắt, có lẽ là do đống tiền giấy óng ánh đắp lên. Mặc dù từ góc độ bảo vệ môi trường mà nói, Niếp Thù rất không đồng ý việc làm lần này, nhưng mà, hiện tại thấy cảnh tượng trước mắt vẫn không thể không nói, nếu như chỉ suy tính từ phương hướng thẩm mỹ mà nói, số tiền kia cũng coi như đáng giá.

Lúc Niếp Thù đến vẫn còn sớm, chẳng những nữ chính không tới, ngay cả hai người Cố Tư Dao và Hàn Thành cũng còn chưa đến. Lúc này Niếp Thù mới có chút hối hận lúc đi ra không thuận đường đi xuống lầu gọi hai người cùng đi. Trên bến tàu cũng đã rất náo nhiệt, ngay cả đi vào cửa cũng đã đứng xếp thành hàng dài, thật may vị trí của bọn họ là vị trí tư nhân, người cũng không nhiều, lúc này Niếp Thù mới may mắn thở phào nhẹ nhõm.

Sợ lúc đám người Tào Oánh Oánh đến không tìm được cửa vào, Khấu Trác Phi tạm thời không lên thuyền, chỉ đứng ở bên cạnh bến tàu đứng dựa vào rào chắn. Anh ta vốn là một người đàn ông vô cùng xuất sắc, hôm nay bỏ đi một thân trang phục nghiêm trang, mặc một chiếc áo len cao cổ màu đen, phía dưới là quần vải màu vàng nhạt rộng thùng thình, ít đi mấy phần khí phách, lại càng thêm mấy phần tùy tính hấp dẫn. Xung quanh đã có đám cô gái trẻ tuổi nhìn chằm chằm vào trên người anh ta.

Thế nhưng anh ta lại hình như không hề có cảm giác, chỉ nhỏ giọng dụ dỗ con trai trong ngực. Thường ngày, người bạn nhỏ Khấu Đồng đã khéo léo trưởng thành, bởi vì không thấy được mẹ Oánh Oánh đã làm ầm ĩ một lúc rồi. Khấu Trác Phi vừa dỗ con trai, còn vừa muốn thỉnh thoảng quay đầu nói hai ba câu với Niếp Thù, rất là bận rộn.

Niếp Thù nhìn bộ dạng lao lực của anh ta, rất muốn để anh ta chuyên tâm dỗ con trai, không cần thiết để ý tới mình. Nhưng lại cảm thấy nói như vậy giống như có chút không ổn, vì vậy cũng chỉ mỉm cười. Người đi đường thỉnh thoảng nhìn qua xe lăn dưới người anh, làm anh có chút không được tự nhiên, kéo cái chăn mỏng đắp lên đùi theo bản năng, cố gắng che giấu không cần thiết.

Cố Tư Dao và Hàn Thành đến cuối cùng, xe gần như “kít” một tiếng ở chỗ đậu xe bên đường, tiếng thắng xe chói tai này càng làm cho huyên náo trên bến tàu trong nháy mắt im lặng. Kỹ năng đặc biệt chạy như bay trên ti vi xuất hiện trong cuộc sống thực tế, nhiều ít vẫn còn có chút rung động. Ngay sau đó Cố Tư Dao xuất hiện càng thêm rung động: chỉ thấy hôm nay mặc một chiếc áo da ngắn màu nâu sáng, chân mang ủng ngắn sẫm màu, cô gần như kéo người bên cạnh ra ngoài, Hàn Thành bị kéo đến lảo đảo nghiêng ngã bày ra dáng vẻ đáng thương lên tiếng cầu xin tha thứ, cách mười mấy mét cũng có thể nghe thấy tiếng cầu xin tha thứ đó.

Chỉ là ngay lập tức bến tàu càng thêm huyên náo, cùng với mọi người châu đầu ghé tai, động tác chỉ chỉ chõ chõ, Niếp Thù cũng biết hai người này lại “gặp may” nữa rồi. Vì vậy, vốn mấy người kia còn mong đợi bọn họ nhanh đến lúc này đồng thời gần như làm một động tác: cúi đầu, đếm con kiến trên đất. Người mất mặt như vậy, bọn họ không biết.

Cuối cùng hai người vẫn đột phá tầng tầng lớp lớp trở ngại, đứng ở trước mặt bọn họ, vốn mấy người kia còn hiếu kỳ tại sao hôm nay Cố 
 

/47