Dị Giới Của Sophie

Chương 3: Thanh củi mục trong truyền thuyết

/5


Chương 3: Thanh củi mục trong truyền thuyết

Kỳ thật đối với việc mở miệng nói chuyện này, Sophie vẫn là có chút bất an, nàng sợ hãi sẽ lộ ra sơ hở, bại lộ thân phận thật sự của mình, lại lo sợ mẹ mới không đồng ý việc nàng yêu cầu. Việc đã đến nước này chỉ , có thể tùy cơ ứng biến.

Không chờ quá lâu, thị nữ Shana bên người lão mẹ đi đến. Sophie trải qua quan sát, Shana này không đơn giản. Sophie tỉnh lại ngày đó cùng nói chuyện đầu tiên là với nữ tử tóc nâu đỏ chính là Shana, nàng không chỉ là phụ tá đắc lực của lão mẹ hơn nữa còn là cao thủ võ công, những kỹ năng được đào tạo cùng ánh mắt sắc bén nhìn là có thể phán đoán ra.

“Nhị tiểu thư có việc gấp muốn cùng phu nhân bàn bạc, phu nhân đang tiếp đãi khách nhân, khả năng chờ khách nhân đi rồi mới có thời gian,muốn để ta chuyền đạt sao? ” Shana ôn hòa nói, trên mặt nàng không có thần sắc không kiên nhẫn, đương nhiên cũng không nhìn ra đối với tiểu thư này yêu thích, thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Sophie cùng nàng nói chuyện cũng không chút nề hà, người ta cũng không nói không được, dùng loại giọng điệu thương lượng này nói với nàng có khi còn khiến nàng phát giận đi. Chỉ sợ đây đều là thân chủ trước kia hay quấy quá, hạ nhân đều cẩn thận nhìn sắc mặt của nàng, sợ không nghĩ qua là chọc nàng, lại sinh tai họa. Như thế nào mới có người đối với nàng hành sử khác đây?

“Shana tỷ tỷ, mẹ khi nào mới qua đây? Ta tìm nàng thật sự có việc. Khách nhân là ai ? Ta biết không ?”Sophie mở to hai mắt tận lực lộ ra vẻ ôn hòa,biểu hiện thiên trân khả ái một chút. Kỳ thật chính nàng còn không biết, như thế này nàng vạn phần đáng yêu, khí chất so với Sophie trước kia hoàn toàn bất đồng.

Shana trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc,lại nhanh chóng khôi phục bình tĩnh, “Nhị tiểu thư có thể gọi ta là Shana, sao có thể cho ngài gọi ta là tỷ tỷ ? Nha, là Stefan đại sư cùng đồ đệ của hắn đến đây,chắc tiểu thư cũng biết, ba tháng trước hắn đã tới một lần”.

“Vậy sao? Shana tỷ tỷ sau khi bị thương có một số việc ta nghĩ không ra, mặc kệ, về sau ta liền kêu ngươi là tỷ tỷ.”Sophie muốn thử xem nàng làm nũng với người này có hiệu quả không,nàng nhẹ nhàng phe phẩy cánh tay Shana nói: “ Stefan đại sư là ai nha?”

Shana càng lộ ra thêm thần sắc kinh ngạc, “ Stefan đại sư là hiệu trưởng học viện ma pháp Mershock ở Thiên Gia Vân thành lần trước hắn đến đây ngài còn không muốn hắn thu ngươi làm đồ đệ sao?”

“Thật à?”Sophie cảm thấy tim đập rộn ràng lên, nàng kích động nói,”Vậy ta là đồ đệ của đại sư, thật tốt quá”!

“Nhị tiểu thư, Ngài làm sao vậy? Có phải là không thoải mái? ” Shana khần trương đứng lên sờ sờ trán Sophie.

“Ta rất tốt, Shana tỷ tỷ, nhanh chút nói cho ta biết đi” Sophie nhìu mày tránh tay Shana nói.

“Ngài không nhớ sao? Kết quả kiểm tra không phải nói ngài không có thiên phú ma pháp sao?” Shana nghi hoặc trả lời.

Sophie cả kinh, “ Không có thiên phú ma pháp? Đó là ý gì?”

“Chính là Stefan đại sư nói ngài ma pháp thiên phú không cao cho dù học ma pháp tương lai cũng không có nhiều thành tựu.” Shana ăn ngay nói thật, liếc mắt một cái Norah núp ở phía sau không dám đi ra, mãn nhãn cầu xin nhìn Shana hướng Sophie bĩu môi .

Động tác nhỏ của các nàng Sophie một chút cũng không chú ý, nàng vừa mới được một tin tức gây choáng váng, chẳng lẽ chính là nói ta giống như trong truyền thuyết ma khí củi mục? Không có khả năng ngay cả cái chuyện cẩu huyết kia cũng phát sinh trên người ta đi! Lão tặc thiên! Ông cũng thật quá đáng! Đến tột cùng vì cái gì đối sử với ta như vậy? A~~a~~

Sophie đắm chìm trong đả kích nồng đậm oán hận, không có phát hiện Shana cùng Norah quan sát biểu tình của nàng, có chút không biết làm sao. Norah kéo ống tay Shana, hy vọng nàng giúp chính mình sắp xếp chuyện này. Nếu tiểu thư tức giận liền rất phiền toái.

“Khụ khụ” Shana nhìn đến biểu tình đáng thương của Norah, đành phải mở miệng nói: “ Nhị tiểu thư kỳ thật ngài không phải không thể học ma pháp, chẳng qua Stefan đại sư không thu ngài mà thôi. Ngài bây giờ còn nhỏ, nói không chừng lớn lên chút nữa là có thể học rồi, hơn nữa ngài cũng có thể cùng người khác học nữa.”

Sophie vừa nghe ánh mắt lập tức sáng đứng lên, “ Đúng rồi ta có thể học ở người khác, ha ha, liền làm như vậy, Shana tỷ tỷ, mau dẫn ta đi gặp mẹ, ta cùng nàng nói.” Nàng kéo tay Shana đi ra ngoài.

“ Nhị tiểu thư, nhị tiểu thư, ngài trước chờ một chút!” Shana sống chết túm Sophie lại, “ Stefan đại sư lần này tới là mang đại tiểu thư đi Thiên Gia Vân thành, phu nhân có rất nhiều chuyện muốn nói, hiện tại thật sự không rảnh.”

“Tỷ tỷ muốn đi Thiên Gia Vân thành? Đi làm cái gì nha?” Sophie khó hiểu hỏi.
Shana lúc nãy cũng đã nhìn ra, Sophie thật sự quên rất nhiều việc, nàng đành phải giải thích nói: “ Lần trước Stefan đại sư đến chính là muốn thu đại tiểu thư làm đồ đệ, bởi vì bận việc lên không thể mang nàng đi, lần này chính là tới đón riêng đại tiểu thư.”

“ Nói như thế tỷ tỷ có ma pháp trời phú?” Sophie trong lòng phát ra chua sót, hỏi.

“Kia đương nhiên, đại tiểu thư có đồng thời ma pháp hệ thủy và hệ băng là thiên tài của thiên tài! Còn có, thiếu gia cũng là thiên tài công phu!” Norah ở một bên lắm mồm cướp lời, chọc Shana nhìn nàng với ánh mắt ác liệt. Norah sợ tới mức trốn đi.

Nhìn đến bọn họ dáng vẻ khẩn trương, Sophie có chút dở khóc dở cười, tâm nói ông trời đùa cũng quá trớn đi, nhưng lại làm cho chính mình một đêm từ Thiên chi kiêu nữ biến thành cỏ rại nhỏ bé, diện mạo không tốt nàng cũng có thể chấp nhận, vậy mà làm cho nàng thành một cái phế vật, cũng quá xem trọng nàng rồi.
“Vậy bọn họ bao giờ mới đi”

“Nghe nói đại sư ở trong sự nghiệp ma pháp đoàn có chuyện muốn làm, ước chừng bảy tám ngày sau mới có thể đi” Shana lộ vẻ mặt khó sử nói: “Nhị tiểu thư, nếu không thể chờ khách nhân về ta liền hướng phu nhân nói ngài tìm nàng, nếu như không có chuyện gì ta phải đi trước, phu nhân nơi đó không thể rời người”

“ Tốt lắm, cám ơn ngươi, Shana tỷ tỷ! Ta không có vấn đề gì.” Kỳ thật Sophie lúc này trong lòng hỗn loạn, cần thời gian bình tĩnh một mình, cho nên thực rõ ràng nói tạm biệt.

Thấy nhị tiểu thư sau lần hết bệnh tựa hồ hiểu chuyện hơn, Shana ánh mắt lạnh nhạt cũng trở lên nhu hòa đứng lên.

Shana sau khi rời khỏi phòng, Sophie đến tiểu đình trong hoa viên nhỏ, tiểu đình này nàng yêu thích nhất sau khi xuyên qua là địa phương cho nàng ngây ngốc, giả trang kẻ ngu, nàng đều ở trong này ngẩn người. Tiểu đình hình thức dạng châu âu vòm vòng tròn lớn, rất phong cách, làm cho Sophie ở dị quốc tha hương thân thiết.

Xuyên qua làm nữ chủ không tốt a! Chẳng lẽ là Thiên giáng họa xuống? Không nên a~~ Nàng chỉ là một tiểu dân làm sao chịu được “trọng dụng”? Huống chi nàng không quen biết gì tới dị giới này, nhân mạng cũng không có mấy giá trị, không có lực lượng bảo vệ tựa hồ sẽ xong đời, mặc dù trong nhà bảo vệ cũng không ít nhưng dựa vào ai cũng không bằng dựa vào chính mình, người ta bảo vệ ngươi sao có thể bảo vệ cả đời,nhưng ta lại là cái gì trong truyền thuyết ma khí củi mục!

Nếu không trước kiếm tiền? Nhưng là cái gì thủy tinh, xi măng cách điều chế đều không nhớ rõ, chưa kể đến những người đàn ông thường làm chủ thiết kế vũ khí hiện đại , đại trạch nữ như nàng đơn giản vốn là không quan tâm! Mà bốn năm học đại học công nghiệp thiết kế, địa phương “lạc hậu” này làm cho người ta tìm đâu ra công nghiệp nha! Ai, sớm biết có ngày hôm này thì lúc trước đã học cái gì cầm kỳ thư họa, dường như ở đây đều không dùng được. Gì, ngài nói hữu dụng? Chỗ này vừa không đàn dương cầm vừa không cờ vây, có cái gì dùng!

Đúng rồi! Cùng lắm thì làm một đầu bếp vang danh, nơi này thức ăn đơn điệu thật khiến người ta phát ngán, nhà giàu ăn này ăn kia còn nhà bình thường ăn gì đều có thể biết. Bất quá, là đại gia tộc giống như không có khả năng đưa hài tử của mình ra ngoài làm đầu bếp sao?

Hừ! ta cũng không tin, ta đường đường là một hoàn mỹ trạch nữ, lại lắm giữ nhiều tri thức hiện đại cùng kỹ năng, cho dù không dùng được, tổng hợp lại tố chất so với trẻ con ở “địa phương lạc hậu” này cũng là hơn người. Lên tinh thần, Sophie đối với chính mình kêu: “fighting!”

Làm tốt tâm tình, Sophie hô hấp một ngụm lớn không khí dị giới, một mùi hoa không biết tên tràn đầy lồng ngực. Nhớ tới lời kịch kinh điển :“Thế gian rất là tốt đẹp, ta lại rất là táo bạo, như vậy không tốt, không tốt……”

Đang cảm thán, thị nữ Liyas từ đâu chạy tới bên cạnh, thở gấp nói: “Tiểu thư , tiểu thư, phu, phu nhân đã tới, ở, ngài ở trong phòng chờ người đấy”

Nhìn nàng lắp bắp, ngốc ngốc khuôn mặt nhỏ nhắn còn đỏ bừng, Sophie bất giác mỉm cười, nhìn đến tiểu thị nữ này, tâm lý tuổi hai mươi sáu của Sophie thật tự nhiên xem nàng thành tiểu hài tử, mỉm cười bỡn cợt ở trên mặt Sophie hiện ra. Chỉ thấy Liyas bỗng nhiên ngây ngẩn cả người, trong mắt nàng lóe lên một tia kinh diễm, Sophie tò mò túm túm ống tay của nàng nói: “ làm sao vậy ? ”

“Ách” Liyas hồi phục tinh thần ngây ngốc nói tiếp, “ Tiểu, tiểu thư ngươi cười đẹp quá!”

“ Cái gì nha, ngươi lần đầu thấy ta cười sao? Không đến mức vậy đi.”Sophie không khỏi hỏi.

“ Đúng vậy, tiểu thư cho tới bây giờ cũng chưa từng cười với ta” Liyas nháy mắt mấy cái, mang theo vài phần tiểu hài tử chân thành nói.

“A!” Sophie không khỏi cảm thấy ảm đạm, bình thường bốn năm tuổi không phải đều cười đùa không ngừng sao? Đáng thương là từ trước Sophie đúng là không cười, đại khái là không có chuyện gì làm cho nàng hạnh phúc cùng khoái hoạt.
Này đối với người làm cha mẹ thật thất bại! Bận rộn công việc của mình, mà chợt so sánh với huynh tỷ càng thêm cần quan tâm cùng chiếu cố nữ nhi này hơn, rất là không nên!

Sophie vừa nghĩ vừa đi về phía trước, không để ý rằng Liyas theo ở phía sau biểu tình có chút lo lắng bất an.

/5