Dị Giới Của Sophie

Chương 4: Lựa chọn

/5


Chương 4: Lựa chọn

Thời điểm vào cửa, Norah vừa vặn mang một loại đồ uống gọi là Mã Lam Hương bưng lên. Đồ ăn đồ uống ở dị giới này cùng địa cầu có điểm bất đồng, tỷ như loại đồ uống Mã Lam Hương này là do một loại quả tên Mã Lam Hương làm lên, cùng một số trái cây khác sấy khô , mài bột, sau đó theo tỷ lệ khác nhau điều phối một chỗ, đun sôi lên là thể uống được, trong đó có vị chua ngọt cùng “nước C100” có vài phần giống, nhưng khuyết điểm là mùi nồng đậm ở cổ, rất thơm, quen uống đồ hiện đại khiến cho Sophie thật không chịu nổi.

Shana không có biểu tình gì cung kính đứng ở đằng sau lão mẹ, tuân thủ nghiêm ngặt thân phận hầu cận của chính mình. Mỹ nữ lão mẹ làm vẻ mặt buồn rầu hướng về phía Sophie vươn hai cánh tay nói: “ Sophie lại đây, để mẹ nhìn một chút, hôm nay cảm giác thế nào?”

Lão mẹ một trận vừa ôm vừa vuốt ve không dứt, Sophie từ đầu đầu đầy hắc tuyến nhưng lúc sau lại dần dần thích ứng, hiện tại đã có thể thản nhiên chấp nhận rồi. Tuy rằng vẫn còn một chút mất tự nhiên, Sophie vẫn là để mặc cho lão mẹ kéo vào trong lòng. Sắm vai đứa nhỏ có đạo đức.

“ Shana nói ngươi có nhiều chuyện không nhớ rõ, là thật sao? Nói cho mẹ biết!” Có lẽ nghe lời Shana nói, lão mẹ tựa hồ có chút nghi hoặc, nàng an ủi nói, “ Không sao, không nhớ rõ thì thôi, chúng ta một lần nữa bắt đầu lại là tốt rồi.”

Sophie không dây dưa với vấn đề này nhiều lắm, nàng biết nói nhiều tất sẽ có sơ hở, vội vàng nói tránh đi: “ Mẹ, chẳng lẽ ta không có cách nào học ma pháp ? Có thể hay không mời lão sư đến dạy ta ?”

“Ngoan, kỳ thực thời điểm Stefan đại sư thí nghiệm cho các ngươi đã nói, tỷ tỷ ngươi không chỉ có thiên phú thủy hệ tuyệt hảo, còn có thiên phú băng hệ trăm năm khó gặp, nhưng so sánh lên, tinh thần lực của tỷ tỷ thua xa ngươi. Tinh thần lực của ngươi đã vượt xa người thường, cho dù đại ma pháp sư bình thường so cũng không bằng.” Lão mẹ thở dài, nói tiếp: “ Chính là nói tinh thần lực của ngươi phi thường cường đại, nhưng mà trình độ ma pháp thực sự rất thấp, cho dù có cố gắng, cũng chỉ có thể luyện đến trình độ ma pháp sơ cấp, muốn lên cao thực sự rất khó khắn.”

Nghe lão mẹ giải thích xong, Sophie ngược lại chẳng có chút khổ sở, ít nhất biết chính mình vẫn có ưu điểm, chả trách mình có con mắt không bao giờ quên, nguyên lai tinh thần lực rất cường đại a!

“ Con có thể học võ không ?” Sophie vẫn chưa từ bỏ ý định.
Lão mẹ thương tiếc lắc đầu, “ thể chất của ngươi không thích hợp tu luyện đấu khí gia truyền.”

Sophie thầm than một tiếng nói sang chuyện khác, “ mẹ, sơ cấp ma pháp kia có lợi hại không ? Mẹ sơ cấp ma pháp là cái gì ?” Đôi với ma pháp , Sophie là tràn ngập hứng thú.

Lão mẹ buông hai tay Sophie ra, đỡ nàng ngồi ở bên cạnh, sau đó ưu nhã nhấc chén uống một ngụm Mã Lan Hương, “ Học ma pháp là một quá trình dài, bắt đầu từ tiểu học, trải qua sơ cấp , trung cấp , cao cấp , đại ma pháp sư đến sơ cấp ma đạo sư , trung cấp ma đạo sư , cao cấp ma đạo sư cùng đại ma đạo sư , trên nữa còn có thánh cấp ma đạo sư , không có thiên phú , căn bản là uổng phí sức lực . Toàn bộ đại lục tổng cộng có bảy thánh cấp ma đạo sư , thần cấp một cái đều không có. Mẹ cố gắng như vậy cũng chỉ đến cao cấp ma pháp sư thôi.”

“ Phu nhân đã rất là thiên tài, rất ít cao cấp ma pháp sư trẻ tuổi như ngài!” Norah tiểu nha đầu này có chút nhịn không được xen mồm nói.

Shana lập tức ho nhẹ một tiếng, hung hăng liếc Norah một cái. Lão mẹ lắc đầu cười khẽ, “ Sophie ngoan, kỳ thực còn có một loại nghề thích hợp với ngươi, chính là luyện kim sư. Biết không ? Làm một luyện kim sư, nhất định phải có tinh thần lực rất cao, ma lực yêu cầu cũng không cao, chính cha mẹ còn không biết luyện kim sư là thế nào, hơn nữa mấy năm nay luyện kim sư tốt cũng rất ít, lão sư tốt liền khó gặp, sau này chúng ta có thể hỏi thăm một chút, ngươi trước không nên gấp gáp.”

Thật sự không còn gia tộc nào còn mấy luyện kim sư, trước mời luyện kim sư dậy ngươi một chút cơ bản, đợi sau khi tìm được lão sư tốt lại nói.”

Sophie chú ý tới thời điểm lão mẹ nhắc tới gia tộc luyện kim sư Shana mắt nhấp nháy một chút, tựa hồ mang điểm khinh bỉ, thoạt nhìn có vẻ gia tộc luyện kim sư trình độ không được tốt lắm.

Khởi đầu tốt chính là thành công một nửa, không có tốt nhất chỉ có rất tốt, Sophie cảm thấy trước mắt không có gặp lão sư nào tốt, vẫn là không nên có hành động bất cẩn nào, tránh để tương lai lầm đường lạc lối. Tại đây Sophie nắm chặt phương diện lý luận hiện đại nhưng là vẫn có chuyên gia thừa nhận.

Lão mẹ gặp Sophie trầm mặc không nói, cho là nàng đang khổ sở, kéo cánh tay nhỏ bé của nàng nói: “ Không cần lo lắng, cha mẹ sẽ tìm cho ngươi một lão sư tốt.”
“Mẹ ! con có thể học viết chữ a ! trước tiên nên cho con học viết chữ .” Lúc này Sophie muốn tìm ước nguyện ban đầu của lão mẹ, làm bộ đáng yêu nói.

“Kia đương nhiên không thành vấn đề.” Mẹ khẽ cười nói: “ Tiểu Sophie muốn học chữ thật sự rất tốt”, không nghĩ đến rằng sau khi sinh bệnh Tiểu Sophie hiểu chuyện hơn, trước kia để nàng học, nàng còn nhất quyết không chịu.

Lão mẹ cũng không cảm thấy cho Sophie học chữ có gì không ổn, nhưng là Sophie lại một hồi mồ hôi lạnh, sợ nàng cùng trước kia khác nhau nhiều quá sẽ bị phát hiện, vậy là hỏng bét.[ kỳ thật mỹ nhân lão mẹ mới không thấy có chuyện gì, thiên tài huynh tỷ của Sophie mới ba tuổi đã bắt đầu học chữ, nàng so với còn rất trễ đây này]

“Khi nào thì bắt đầu? Mẹ có phải hay không muốn tìm lão sư dạy chữ cho con?” Sophie nhìn lão mẹ không đem lòng nghi ngờ, lập tức thoải mái lên, mở to hai mắt nói.

“ Không cần sốt ruột mẹ còn có việc muốn hỏi ý kiến ngươi” Lão mẹ có biểu tình nghiêm túc đứng lên, rất có hương vị đoan trang thục nữ: “ Chuyện của tỷ tỷ ngươi hẳn cũng đã biết? Stefan đại sư lần này muốn đưa tỷ tỷ đi Thiên Gia Vân thành. Tuy nói Thiên Gia Vân thành chúng ta cũng có người nhà , nhưng tỷ tỷ tuổi quá nhỏ, cha mẹ lo sẽ không có ai chiếu cố nàng, cho nên quyết định cả nhà đều chuyển tới Thiên Gia Vân thành. Một tháng trước, chính là lúc ngươi gặp chuyện không may ngày ấy, ba ba cũng đã đi nơi đó trước an bài để chúng ta chuyển đến, mặt khác việc làm ăn cũng chuyển tới bên kia. Nhưng là bởi vì còn nhiều sự tình cần phải xử lý, làm xong toàn bộ sẽ trong một đoạn thời gian dài, cha mẹ khả năng không có cách nào chiếu cố tốt ngươi, cho nên muốn cho ngươi đến nhà ngoại công ở một thời gian, chờ sự tình đều sắp xếp tốt chúng ta sẽ đem ngươi trở về, ngươi xem có được không.

“Ca ca đâu rồi? hắn cũng đi Thiên Gia Vân thành sao?” Sophie hỏi.

“ Hắn cũng đi, ca ca ngươi học đấu khí gia truyền do cha ngươi tự mình chỉ đạo, cho nên hắn cũng phải đi” Lão mẹ nhìn chằm chằm ánh mắt Sophie , hơi lo lắng nói.

Sophie đáy lòng phát lạnh, nàng rũ mắt xuống, nàng sợ ánh mắt chua sót của mình bị lão mẹ nhìn thấy. Không thể tưởng được nàng ở trong cái gia đình này cũng không quan trọng gì, có loại cảm giác bị vứt bỏ. Lẽ ra linh hồn người lớn của Sophie tinh thần sẽ không xấu như vậy, không nên dễ dàng chịu đả kích như thế, nhưng là vừa bắt đầu thử dung nhập nhà mới tưởng rằng có thể dựa vào. Vô luận thế nào , tin tức này làm cho Sophie có chút trở tay không kịp, nhưng người ở dưới mái hiên , không thể không cúi đầu, nàng chỉ có thể đối mặt với sự thật, bất quá trước đó, vẫn phải chiếm cho mình một chút lợi ích.

Vì thế, Sophie ngẩng đầu lên hỏi: “Con khi nào thì đến chỗ ngoại công ? có người nào đi theo giúp con không ?”

“Ba ngày nữa sẽ xuất phát, chiếu cố ngươi sẽ có ma ma cùng thị nữ, mặt khác ta sẽ cho một đội thị vệ hộ tống ngươi đi.” Lão mẹ tựa hồ thở phào nhẹ nhõm một hơi, biểu tình trầm tĩnh lại, Sophie ở một bên đoán, dường như lão mẹ rất sợ nàng không đồng ý, nhất định phải tận dụng cơ hội.

“ Mẹ, con không phải thật ngoan ngoãn nghe lời sao? Có hay không thưởng cho con?.” Sophie làm tiểu hài tử gian trá, nàng âm thanh nhỏ xuống nhưng mọi người trong phòng đều có thể nghe thấy, “ Trên đường sẽ có người xấu, nếu như bị người xấu bắt đi…..” Sau đó mắt vụng trộm liếc lão mẹ mặt đã muốn trắng bệch, thầm nghĩ trong lòng: “ Không thể cứ thế để cho ngươi tiện nghi dụ dỗ ta đi, không có gì tốt sẽ không thuận theo ngươi.”

“ Mẹ sẽ kêu Dacke thúc thúc đưa ngươi đi qua” Lão mẹ nói lời này thì biểu tình thật nghiêm túc, xem ra trong lời nói của Sophie là có vài phần coi trọng, đứng ở một bên Norah cùng Liyas lộ ra thần sắc kinh hỉ. Bất quá nữ chủ của chúng ta vẫn không vừa lòng, nàng mới không biết “ Dacke thúc thúc” là người nào, nàng muốn như là trong huyền huyễn tiểu thuyết đưa ra pháp bảo gì đó nha.

Bất đắc dĩ, đành phải trực tiếp nói:” Vậy có cực phẩm ma pháp nào trang bị cho con một cái, mẹ xem con còn nhỏ như vậy, lại không ở bên cạnh ngươi, nếu vạn nhất…….” Sophie không có tiếp tục nói tiếp, nàng lấy tay hung hăng nhéo đùi mình một cái, lập tức nước mắt lưng tròng, nhìn qua thật sự đáng thương cực kỳ.
Mỹ nhân đối diện vừa nghe, lập tức đôi mắt liền đỏ, ôm lấy Sophie , môi liên tục run rẩy nói: “ Mẹ sẽ nghĩ biện pháp, mẹ sẽ nghĩ biện pháp….”

Sophie thấy chuyển biến tốt , một phen lau nước mắt, lập tức bắt đầu sử dụng phương thức làm nũng nói sang chuyện khác, “ Mẹ con đói bụng, con muốn được ăn , được ăn”.

“ Tốt , tốt , chúng ta đi” Lão mẹ đáp ứng.

Chỉ nhìn thấy ba cái thị nữ trợn mắt há hốc mồm, mắt nhìn chằm chằm, các nàng trước kia cho tới bây giờ chưa từng thấy nhị tiểu thư có bộ dáng làm nũng, hơn hôm nay gặp việc đại sự nàng không có phát giận khóc lóc om sòm, bất khả tư nghị nha!

/5