Hoa Đào Bay Đầy Trời

Chương 22 - Chương 20

/42


Đêm xuống, gương mặt tôi tiều tụy hai mắt biến thành màu đen. Dung nhan khô cằn. Còn kém là chưa nói tôi như bị ngược đãi cực kỳ bi thảm.

Nhìn lại Vương Thuyết một chút, cậu ta bắt chéo hai chân, rất là thoải mái tựa ở mép giường, sắc mặt đỏ thắm, phong cách ưu nhã, còn kém là chưa nói thổ khí như lan*.

(*) Hơi thở thơm như hoa lan, ý chỉ vẻ đẹp của hơi thở, thở thôi cũng đẹp.

Cậu ta cười cười, nhìn tôi rất là vui sướng, đến gần bên tai tôi, nhẹ nhàng hỏi, Thân ái, cậu còn muốn sao?

Tôi hoảng sợ cắn khăn trải giường, lùi về sau liên tiếp, Không cần, không cần. Thật sự không cần.

Cậu ta theo đến gần tôi, có vẻ vẫn còn thèm thuồng, Cậu xác định là không cần? Nhưng mà....Giống như tôi còn chơi chưa đủ đâu. Nói xong, tiếp tục cúi đầu xào bài, phát ra tiếng va chạm rất lưu loát.

Xin người hiểu sai tự động úp mặt vào tường. Giữ vững đội hình, cảm ơn. (Viết như vậy ai mà không hiểu sai chứ -.-)

Mắt tôi tối sầm, còn kém là không có bất tỉnh. Một đêm, đánh từ trời tối tới trời sáng, tổng cộng rút bao nhiêu lần ô quy tôi cũng không nhớ rõ. Chỉ biết hiện tại trên đầu tôi, trên cánh tay, sau lưng, trên mặt, ngay cả ngoài miệng cũng bị dán tờ giấy nhỏ, phía trên là chữ của Vương Thuyết: Ta đây là con rùa đen nhỏ.

Nhìn Vương Thuyết lại muốn xào bài, tôi xé một tờ giấy nhỏ, trực tiếp đứng lên, nhào qua. Lấy ngón tay đâm cánh tay cậu ta, vừa đâm vừa dùng thanh âm xinh đẹp như hát ngâm xướng: Ngươi hư ngươi hư ngươi hư, cũng không biết nhường cho tôi.

Thân thể Vương Thuyết nhích lùi về phía sau, né tránh liên hoàn đâm của tôi, Là cậu nói chơi rút ô quy. Lại khoe khoang mình là thần bài. Nói xong còn rất bất đắc dĩ thở dài, Trong một đêm, cậu giấu bài mười hai lần, ăn vạ năm lần. Còn có mấy lần cố ý nhìn bài tôi. Còn nói tôi không nhường cho cậu sao?

Không sai, cho dù là như vậy cũng là tôi thua cả một đêm. Cho nên là tôi hóa thân thành ô quy tuyết trắng. Gọi tắt là, con rùa tuyết.

Thở dài đau buồn, lấy cái chén trên giường qua, Cậu đi xuống đi, giày vò cả đêm, tôi muốn bổ sung nguyên khí. Nói xong cái đầu trực tiếp chui vào trong chăn.

Hôm nay chúng ta đi ăn hải sản, cậu xác định cậu không đi sao? Vương Thuyết vén chăn lên, nhẹ nhàng thổi khí bên tai tôi.

Một luồng khí ấm áp từ từ truyền qua lỗ tai nhỏ của tôi, trực tiếp hóa thành dục vọng của ác ma chạy tới bụng tôi. Tôi lập tức ngồi dậy, mặt đỏ tới mang tai, Cậu đó nói chuyện thì nói chuyện, thổi khí bên tai tôi làm gì? Cậu không biết loại hành vi này là đang quyến rũ sao?

Mi hắn khiêu thành một đường, Câu dẫn thì thế nào? Vẻ mặ kia thần thái kia, vẻ tà mị không nói hết được.

Tôi tát qua một cái Ba , đánh tới trên đầu cậu ta, Cậu đó nếu không thể thỏa mãn tôi, cũng không cần trêu chọc tôi. Biết không? Nói xong, rất là tức giận đứng lên, cầm quàn áo vọt vào phòng tắm. Đứa nhỏ này thật là, cái gì tốt không học, cư nhiên trêu chọc chị đây.

Sau lưng truyền đến tiếng cười thật thấp, Tô Xán, cậu thật là một kẻ dở hơi. Nói xong, cười càng lớn tiếng hơn.

Tôi ném quần áo qua một bên, lập tức nhào qua, hây---chọc gì không chọc, cậu dám trêu chọc một


/42

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status