Hoa Đào Bay Đầy Trời

Chương 23 - Chương 21

/42




Thông qua lần du lịch này, tôi cảm nhận được đầy đủ sự tinh túy của cái câu tự chui đầu vào rọ.

Trải qua buổi tối bắn súng cướp cò đó, đúng vào mỗi tối Vương Thuyết cũng sẽ nghiêm chỉnh nhàn nhã đi lên giường của tôi và nghiêm túc nói, cậu ta muốn chơi bài với tôi.

Tôi muốn khóc, Đại gia, thật sự tôi không phải thần bài. Đó là do tôi tự phong, cậu bỏ qua cho tôi đi, cầu xin cậu đó. Nói xong, lôi kéo chăn lui về sau, Thật sự tôi rất mệt ~ tôi muốn ngủ.

Vương Thuyết trực tiếp kéo tôi ra khỏi chăn, sau đó đưa mắt nhìn tôi rất là thâm tình một hồi, tiếp đó từ phía sau móc ra một bộ bài tú-lơ-khơ. Bài tú-lơ-khơ---ơi bài tú-lơ-khơ, tôi hận đến nỗi muốn xé nó ra, chính là nó mà làm cho mỗi đêm Vương Thuyết đều leo lên giường của tôi, chính là nó chiếm đoạt thời gian giấc ngủ mỗi đêm của tôi.

Mỗi lần lúc tôi cầm bài ngủ đến chảy nước miếng, Vương Thuyết bắt đầu đến gần tôi, tiếp theo sau mỗi tối đó là luyện tập hôn sâu, nếu như là ban ngày làm tôi không ngại, nói chính xác là còn có thể mở cờ trong bụng vui mừng hớn hở. Vấn đề ở đây là lúc hơn nửa đêm, mỗi đêm lúc tôi đang ngủ đến trạng thái nửa mê man thì lại tiến hành.

Rốt cuộc, tôi nổi giận, tối hôm nay đẩy cậu ta ra: Cậu có thể bình thường một chút được không? Tôi muốn nghỉ ngơi, tôi muốn ngủ.

Cậu ta nhìn tôi, sờ sờ mũi, Buổi sáng cậu còn chưa ngủ đủ sao?

Tôi im lặng, đúng vậy. Bởi vì cậu ta quấy rầy mỗi đêm, tôi chỉ có thể ngủ bù tạm ở trên xe vào ban ngày. Chuyến du lịch bi thảm của tôi ~ trừ ngủ chính là ở trên giường đánh ô quy ~ tôi nhìn cậu ta, người này là siêu nhân sao? Cũng không cần ngủ sao?

Tôi không ngủ, cậu cũng mệt rồi. Tôi ném bài xuống, trực tiếp nhảy đến trong ngực rồi ôm cổ cậu ta, Cục giấy nhỏ, chúng ta đi ngủ thôi ~ Nói xong còn rất cố gắng xoắn tay.

Tay cậu ta nắm được tôi, nhìn tôi rất chăm chú, Tôi chỉ đang luyện tập. Vừa nói lại là một nụ hôn sâu đáp xuống, ánh mắt tôi mê ly nhìn cậu ta, Luyện tập gì?

Cậu ta cười lên, mang theo một chút điểm xấu xa, Không phải cậu nói lúc hôn tôi không có cảm giác đất rung núi chuyển hoa mắt chóng mặt sao? Tôi đang cố gắng luyện tập ~ Tôi câm lặng... Có phải cậu muốn tôi khen cậu không tệ không tệ hay không, đứa nhỏ này muốn trở nên xuất sắc?

Tôi trực tiếp ôm lấy cậu ta, nằm lên giường, Cục giấy nhỏ, ngoan ~ tôi đã choáng đầu hoa mắt rồi, hai ngày nay tôi vẫn trong trạng thái choáng đầu hoa mắt đất rung núi chuyển, tôi thấy mắt cậu sắp biến thành màu đen rồi còn kém là chưa có ngất đi đó. Ngoan ~ theo chị ngủ thôi. Nói xong còn đè trên người cậu ta, thân thể trong tư thế trói


/42

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status