Hôn Tới Hôn Lui: Rùng Mình Trước Chủ Tịch

Chương 7.1:

/767


Chương 7.1:
Tô Chính Đông có mặt ở đây, người đại diện Hồng Viễn ký tên chắc chắn là Tô Chính Đông, không đến lượt Tô Tư...
Tô Chính Đông múa bút ký một nét lớn, chữ ký cũng giống như anh ta vậy, rất kiêu ngạo ngang ngược!
"Tôi còn có việc, các vị cứ từ từ." Nguyễn Duật Nghiêu nhìn đồng hồ rồi đứng dậy, vóc dáng nam tính cao lớn, gương mặt nghiêng thanh thú, trong nháy mắt biến mất khỏi tầm mắt, anh bước ra khỏi cửa phòng họp.
Trâu Niệm cau mày nhìn ra phía cửa, cứ cảm thấy có gì đó không đúng.
Tô Chính Đông đã bắt gặp được ánh mắt của Trâu Niệm, Tô Chính Đông tối sầm mặt đứng dậy đi ra ngoài trước, Tô Tư dặn thư ký lấy bản hợp đồng đã ký bỏ vào.
Sau khi người của Hồng Viễn và tập đoàn Nguyễn Thị lần lượt rời đi, Trâu Niệm mới định thần lại và đứng dậy bước ra khỏi phòng họp của Tập đoàn Nguyễn Thị.
Trâu Niệm đi phía sau, cô đi chung thang máy với mấy nhân viên của Nguyễn Thị, cô đứng phía sau nghe hai cô gái phía trước cầm tạp chí bàn tán: "Không biết vợ của Nguyễn Tổng biết được có nổi điên lên không? Cô Trâu của bên Hồng Viễn này là người như thế nào?"
Cô Trâu của Hồng Viễn? Trâu Niệm cau mày sau khi nghe điều này.
Ngoài cô ra thì còn ai khác chứ?
"Có lẽ không phải là một người phụ nữ đơn giản, nếu không làm sao lọt vào mắt xanh của Nguyễn Tổng chứ? Ngủ chung một đêm để đổi lấy hợp đồng, đúng là lời quá còn gì!"
"Đừng nói là đổi lấy hợp đồng, cho dù không ký hợp đồng, cho tôi được ngủ với Nguyễn Tổng một đêm tôi đã mừng chết đi được!"
Hai cô gái cầm quyển tạp chí, thèm muốn ông chủ của họ là Nguyễn Duật Nghiêu mà chẳng hề kiêng dè.
Sắc mặt Trâu Niệm xám xịt đi ra khỏi Tập đoàn Nguyễn Thị, bên ngoài chẳng còn chiếc xe nào của Hồng Viễn nữa, xem ra cô phải tự mình bắt taxi về.
Sau khi băng qua đường, cô mua một cuốn tạp chí ở con đường đối diện, giống quyển tạp chí của hai cô gái trong thang máy.
Khi mở ra xem, thứ đập vào mắt cô là một bài báo viết về cô và Nguyễn Duật Nghiêu!
Phía dưới tiêu đề của bài báo có ba bức ảnh rất sắc nét.
Đầu tiên là buổi sáng Trâu Niệm đi lấy thẻ làm việc, tình cờ được nhận trực tiếp từ Nguyễn Duật Nghiêu, địa điểm là cạnh xe của anh ở lối vào khách sạn, điều này khó tránh khỏi khiến người ta lầm tưởng rằng hai người đã cùng nhau ra khỏi khách sạn vào buổi sáng.
Bức ảnh thứ hai chụp tại một nhà hàng Ý, Trâu Niệm và Hướng Dương đã tiễn Nguyễn Duật Nghiêu đi, nhưng nhìn trong ảnh đã bị người khác cố ý lựa chọn góc chụp, vừa khéo trong ảnh không chụp được Hướng Dương, nhìn vào rất giống như Nguyễn Duật Nghiêu và Trâu Niệm đang hẹn hò riêng.
Bức ảnh thứ ba là ở trước cửa biệt thự nhà họ Tô vào ban đêm, biển số xe Land Rover màu đen hiện rõ trong màn đêm, nhìn bóng lưng và khuôn mặt nghiêng là biết ngay đó là Nguyễn Duật Nghiêu...
Trong ba bức ảnh, Trâu Niệm đều được chụp chính diện!
Thật ra cả ba lần này chẳng có gì cả, nhưng nhìn vào những bức ảnh, người không biết sẽ hiểu như hai cô gái trong thang máy, cô Trâu của Hồng Viễn đã không ngần ngại ngủ với người khác để ký được hợp đồng!
Đây là việc làm ác ý của người nào đó, hay chỉ là sự tò mò của giới truyền thông về đời tư của Nguyễn Duật Nghiêu?
Trâu Niệm cầm tạp chí, cau mày, có lẽ Nguyễn Duật Nghiêu đã xem rồi! Có bất kỳ tin đồn gì về nhân vật này ở thành phố B, chắc chắn anh sẽ biết được ngay! Tô Chính Đông và Tô Tư có lẽ cũng đã biết rồi!
Chả trách lúc sáng Tô Tư lại nói cô có người chống lưng!
 

/767