Hôn Tới Hôn Lui: Rùng Mình Trước Chủ Tịch

Chương 7.2:

/767


Chương 7.2:
Ông chủ quầy tạp chí nhìn chằm chằm Trâu Niệm, ông ta nhận ra Trâu Niệm chính là cô gái trong tạp chí, Tập đoàn Nguyễn Thị là tòa nhà hoành tráng và uy nghiêm nhất ở phía bên kia đường, ông chủ không khỏi nhìn Trâu Niệm thêm vài cái.
Trâu Niệm rời đi... cô đi một mình trên đường, có những chiếc taxi trống chạy ngang qua, Trâu Niệm đã không bắt xe, trong lòng cô cảm thấy rối bời. Làm sao quay lại công ty đây? Trước đây những hợp đồng khác đều do Tô Tư chèn ép cô, không cho cô cơ hội. Lần này hiếm hoi gặp được dự án của Tập đoàn Nguyễn Thị, hợp đồng này vốn không thuộc về cô, nhưng nhờ cuộc gặp gỡ trước cửa Cục dân chính nên cô đã thành công có được hợp đồng.
Dù quá trình có được hợp đồng là trong sạch nhưng cũng bị người khác nghĩ sai là có ẩn tình, có rất nhiều người tò mò nên suy đoán ra đủ thứ chuyện, bây giờ tạp chí đưa tin, bày rõ những lời đồn đoán ra trước mắt mọi người rằng cô đã ngủ với Nguyễn Duật Nghiêu!
Đột nhiên, Trâu Niệm nghe thấy có tiếng xe đang đến gần phía sau mình.
Cô quay đầu lại, đứng nghiêng người trên đôi giày cao gót ——
Chiếc Land Rover màu đen dừng lại trước mặt cô, cửa sổ được hạ xuống, lộ ra khuôn mặt chín chắn, chững chạc có phần quái gở của Nguyễn Duật Nghiêu!
Trâu Niệm cau mày, chào hỏi một cách thô lỗ.
Cô cảm thấy nếu Nguyễn Duật Nghiêu đã xem bài báo, khi ký hợp đồng anh còn dùng những lời lẽ đó để gây sự hiểu lầm cho người khác, chẳng phải anh đang cố tình gây rắc rối cho cô sao? Trò đùa mập mờ đó là đang khiêu khích Tô Chính Đông sao?
Nhưng cho dù Nguyễn Duật Nghiêu có thù oán cá nhân với Tô Chính Đông, anh cũng không thể ích kỷ kéo cô xuống nước chứ!
"Lên xe, tôi có chuyện muốn nói." Nguyễn Duật Nghiêu với ánh mắt sâu thẳm nhìn vào cuốn tạp chí chưa được đóng lại trên tay cô.
Trâu Niệm siết chặt cuốn tạp chí trong tay, mở cửa xe, ngồi vào ghế phụ lái.
Cô cũng có chuyện muốn nói! !
"Thắt dây an toàn vào." Ngón tay thon dài của người đàn ông vươn ra, kéo dây an toàn ngang qua người cô, dây an toàn vừa khéo vắt ngang qua ngực Trâu Niệm, anh đã liếc nhìn một cái, khóe miệng hơi cong lên, đối với thân hình mảnh khảnh của Trâu Niệm, vòng ngực cúp C khiến dáng người của cô rất gợi cảm.
Trâu Niệm nhìn khuôn mặt nghiêng của Nguyễn Duật Nghiêu, cô càng tức giận hơn, sau khi thắt dây an toàn, cô chợt cảm thấy mấy ngày nay dường như anh đã cư xử ám muội với cô một cách trắng trợn!
Chiếc Land Rover màu đen phóng đi thật xa, dọc theo con đường.
Nguyễn Duật Nghiêu còn chưa kịp mở miệng, Trâu Niệm đã lên tiếng trước, cô không giữ vẻ khách sáo như trước mà nói thẳng: "Nguyễn tiên sinh, tôi nghĩ anh đã xem qua bản tin trên tạp chí rồi."
Anh vừa lái xe vừa gật đầu.
Trâu Niệm cau mày.
"Có lẽ anh cũng biết, Tô Chính Đông cũng đã xem rồi! Anh ấy là chồng tôi, anh nói những lời đó trong phòng họp có phải là không thích hợp không? Những người không biết sẽ nghĩ những gì trên bài báo nói là sự thật!"
Trâu Niệm không muốn quay lại công ty, thậm chí buổi tối cô cũng không muốn quay lại nhà họ Tô, cô sợ khi bị chất vấn những lời giải thích của mình sẽ bị nghĩ là lời ngụy biện!
Bởi vì Nguyễn Duật Nghiêu ở trước mặt Tô Chính Đông đã tỏ ra mập mờ với cô!
Anh cau mày, hờ hững nói: "Tôi cũng không để ý tới chuyện này, trước giờ có rất nhiều tin đồn thất thiệt về tôi, tôi sẽ không ngăn cản giới truyền thông, cha tôi là thị trưởng tiền nhiệm, anh trai tôi là cục trưởng Tổng cục Thuế ở Thành phố B, tuy tôi không làm quan, nhưng nếu tôi ra sức trấn áp truyền thông, người khác sẽ không khỏi cho rằng nhà họ Nguyễn chúng tôi quá cậy quyền!"
 

/767