Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 335 - Chương 335

/396


Edit : Sóc Là Ta

Nữ nhân kia có gì tốt, chỉ là xuất thân so với các con khá một chút. Tuy dáng dấp xinh xắn nhưng tính tình thật không phải hạng tầm thường. Chu ma ma nói.

Nhưng ma ma, Vương gia rất yêu Vương Phi. Bạch Chỉ thăm thẳm nói.

Xưa nay các bậc đế vương làm gì có tình yêu chân thành như vậy, Vương gia chỉ là vừa ý với danh vị của nhị tiểu thư Bàng gia Bàng Lạc Tuyết mà thôi. Dù sao người Vương phi này cũng không muốn vị trí này mà nếu vậy các con thay thế vị trí của nàng cũng xứng đáng mà. Chu ma ma chậm rãi nói.

Ma ma, chắc ma ma chưa biết tính khí của nhị tiểu thư Bàng gia rồi, nàng sẽ không nương tay như chủ nhân đâu. Con đang lo lắng cho Bạch Chỉ. Bạch Đinh nói xong, Bạch Chỉ không vui nhìn nàng.

Tỷ tỷ, muội thật lòng yêu mến Vương gia, nếutỷ không muốn giúp muội, vậy thì hãy trở về bên cạnh nhị tiểu thư vẫy đuôi cầu xin đi. Muội cũng sẽ không trách tỷ. Bạch Chỉ lạnh giọng nói.

Bạch Chỉ, muội đủ rồi đó, tình cảm trong lòng Vương gia đối với Vương Phi là thế nào, người mù cũng phải nhận ra huống chi là muội ở bên cạnh vương gia bao lâu nay rồi. Chẳng lẽ muội không nhận thấy sao? Mạng của chúng ta đều do Vương gia ban cho, muội báo đáp Vương gia như thế sao? Bạch Đinh nhìn Bạch Chỉ nói.

Tỷ tỷ, muội sẽ không làm ảnh hưởng đến vị trí Vương Phi, muội chỉ cần làm một thị thiếp cũng được. Tỷ tỷ, tỷ giúp muội một chút đi. Bạch Chỉ làm ra vẻ đáng thương nhìn vào mắt Bạch Đinh nói.

Ai, Bạch Chỉ, muội nên tỉnh lại đi.

Bạch Đinh, lão nương dạy con làm sao?

Bạch Chỉ biết lão nương thương yêu chúng con, vì vậy Đinh nhi mới nói ra lời nói thật lòng. Bạch Đinh sốt ruột nói.

Yên tâm, nam nhân mà, sao tâm lại chỉ có một nữ nhân chứ? Các con yên tâm, nha đầu Bạch Chỉ này đã yêu thích Vương gia như thế thì ta sẽ cố gắng hơn thôi. Nếu Vương gia có thể sủng ái con và con có thể sinh ra một nhi tử thì chắc chắn Vương gia sẽ càng sủng đến tận trời cao.

Lão nương, con biết người sẽ không bỏ con nhưng thủ đoạn nhị tiểu thư độc ác, trong tay nàng lại nắm giữ huyết mạch của toàn Đông Tần quốc này đó.

Hừ, từ xưa tới nay, nữ tử tay không mới chính là nữ nhân đức hạnh. Nàng ta ngay cả điểm ấy cũng không hiểu thì ta sẽ làm theo cách của mình. Còn Bạch Đinh, con cũng trở về đi thôi, sau này cũng đừng đến đây nữa. Chu ma ma nói.

Lão nương! Bạch Đinh sốt ruột nói.

Đi mau! Chu ma ma không nhịn được nói.

Bạch Đinh liếc mắt nhìn Bạch Chỉ nói: Chỉ mong muội không phải hối hận vì quyết định hôm nay.

Tỷ tỷ yên tâm. Muội một lòng yêu mến vương gia, dù biết Vương gia yêu tha thiết Vương Phi nhưng muội cũng sẽ xem Vương Phi như tỷ tỷ, sẽ không khiến Vương gia phiền lòng. Bạch Chỉ nói.

Tỷ tỷ sao? Muội quá đề cao mình rồi. Muội chưa bị va đầu vào tường thì không biết quay đầu lại. Tỷ sẽ chờ xem muội thế nào. Bạch Đinh nói xong xoay người rời đi, để lại hai khuôn mặt đầy căm phẫn và không cam lòng của Bạch Chỉ và Chu ma ma.

Haizz, đứa nhỏ Bạch Đinh thật khiến ta thất vọng, hai tỷ muội các ngươi phải cùng nhau góp sức hầu hạ Vương gia, có như vậy ta mới có thể yên tâm.

Vậy tỷ tỷ phải có lòng như con vậy thì mới mong thoả mãn được tâm ý của Chu ma ma. Bạch Chỉ thăm thẳm nói.

Chu ma ma, Vương gia trở về.

Chu ma ma giật mình nhìn thẳng vào Bạch Chỉ đứng lên nói: Cứ dựa theo kế hoạch của chúng ta mà làm, mau đem đồ tới đây.

Tuân




/396