Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 48 - Chương 48

/134


“Tìm hiểu rõ ràng sao?” Tại khách điếm, Thủy Kinh Niên nhìn Bình Hưng với vẻ mặt ngưng trọng.

“Đều tìm hiểu ra rồi!” Bình Hưng nói: “Ở Điềm Vị Thiên Hạ vào mỗi mùng một cùng mười lăm, người khai sáng món điểm tâm ngọt sẽ đều tự tay làm một món đồ ngọt mới, các khách nhân ai ra giá cao thì được. Chính là sau năm ngày nữa!”

“Nếu người nọ tới làm đồ ngọt, nói không chừng gia sẽ tìm được người đó.” Hai mắt Thủy Kinh Niên sáng bừng, khẽ quát một tiếng: “Mọi người nghe lệnh!”

Chỉ thấy hắc quang chợt lóe, chung quanh Thủy Kinh Niên không biết khi nào có thêm hai ba mươi hắc y nhân, tất cả đều quỳ một gối xuống đất, cúi đầu chờ lệnh.

“Buổi tối mười lăm tháng chín, vây chặt mười trượng xung quanh Điềm Vị Thiên Hạ, nhớ kỹ tất cả người có bộ dạng khả nghi!”

“Dạ, hoàng tử điện hạ!” Thân mình chợt lóe, phòng lại lần nữa trống rỗng.

“Bổn hoàng tử cũng không tin, ta thật sự tìm không thấy!” Khuôn mặt yêu diễm của Thủy Kinh Niên tràn đầy quang hoa, khí phách hăng hái cười nói: “Nếu mười lăm tháng chín tìm không thấy, còn có mùng một tháng mười, mười lăm tháng mười! Một ngày nào đó ta sẽ tìm được!”

Ninh Khanh đáp ứng Tống Trạc không ra khỏi cửa, cho nên thực ngoan mà ngốc tại trong nhà.

“Nhưng qua mấy ngày nữa chính là mười lăm tháng chín, ta đã nói mỗi tháng mùng một cùng mười lăm đều sẽ làm một món điểm tâm ngọt.” Ninh Khanh có chút buồn rầu.

“Cô nương yên tâm đi, Đặng mụ tay nghề cao siêu, giao cho nàng tới cũng giống nhau.” Vũ Tình cười ngâm ngâm, nói.

Ninh Khanh gật đầu: “Nàng làm còn tốt hơn ta.” Nghĩ nghĩ, lại nói: “Mỗi tháng mùng một cùng mười lăm làm món điểm tâm ngọt, xong tháng này liền hủy bỏ đi.”

Ngay từ đầu là nghĩ tới một khi qua tay thành nghiện. Nàng nguyên bản vẫn luôn cho rằng làm đồ ngọt là mộng tưởng của mình, nhưng đến lúc thực hiện xong nàng phát hiện, kia cũng không phải mộng tưởng của nàng, bất quá chỉ là tâm lý phản nghịch vì muốn làm trái ý mụ mụ mà thôi.

Ninh Khanh cũng không phải người thích làm ra vẻ, nghĩ thông suốt, cũng liền buông xuống, coi như thành một mâm sinh ý đi kinh doanh.

“Bắt đầu là vì làm mánh lới, nhưng lâu rồi khách nhân liền sẽ không chịu thua. Trước mắt cửa hàng cũng đi vào quỹ đạo, không cần mánh lới này đó.” Ninh Khanh nói.

“Ngũ tỷ tỷ!” Ninh Tố cùng Ninh Xảo cười chạy vào, Ninh Diệu chầm chậm theo sau.

Tỷ muội Ninh Diệu đã thay y phục mới, đều là kiểu dáng lưu hành trong giới tiểu thư quý tộc ở Thượng Kinh, Ninh Tố Ninh Xảo đeo đồ trang sức là bộ mà Ninh Khanh đưa kia.

Chỉ có Ninh Diệu trên đầu mang cây trâm do Tôn trắc phi đưa, lại thêm một đóa đôi sa hoa, đảo có vài phần thanh đạm chi mỹ.

“Ngũ tỷ tỷ, hôm nay chúng ta cùng nhau đi lên phố được không?” Ninh Tố nói.

Ninh Khanh sớm biết các nàng đi vào Thượng Kinh không lý do không lên phố, nhưng nàng đã đáp ứng biểu ca không thể đi, đành phải nói: “Các ngươi hôm qua mới đến, trước nghỉ một lát, qua mấy ngày ta mang bọn ngươi đi Ngọc Chân Am chơi.”

Ngọc Chân Am? Đó là cái am ni cô? Kia có cái gì thú vị? Các nàng từ thật xa chạy tới Thượng Kinh, thế mà Ninh Khanh lại đưa các nàng đi loại địa phương nhàm chán này.

Ninh Tố Ninh Xảo trong lòng thầm oán giận, nhưng thấy mấy cái đại nha hoàn bên người Ninh Khanh ở một bên như hổ rình mồi,




/134