Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 51 - Chương 51

/134




Thủy Kinh Niên nhìn lão bản đem hoa đăng đưa cho Ninh Khanh.

Ninh Khanh trả mấy cái tiền đồng, cầm theo hoa đăng rồi đi.

Nàng trên đầu không có một kiện trang sức, nửa vãn búi tóc có chút hỗn độn, mái tóc dài đen mượt như lụa rũ xuống vai. Một thân váy áo hoa lệ có vài chỗ bị rách cùng nhiễm bùn, xoay người lại, tầng tầng lớp lớp làn váy xòe ra, lại không có bởi vì nàng chật vật mà mất đi mỹ cảm, ngược lại có một loại khí chất cao cao tại thượng đàn áp hết thảy vẻ ngoài rách nát bẩn thỉu ấy.

Thủy Kinh Niên có chút kinh diễm mà nhìn thiếu nữ trước mắt đẹp đến kinh tâm động phách! Cái loại đẹp này, cũng không chỉ là bên ngoài thanh diễm, còn có ánh sáng trong mắt nàng, tuy chật vật nhưng vẫn thản nhiên.

Nàng cầm theo hoa đăng chậm rãi đi trước, Thủy Kinh Niên nhịn không được đuổi theo.

Đi đến một chỗ u tĩnh, Ninh Khanh xoay người, lại thấy là tên nam sinh nữ tướng, yêu diễm bức người vừa nãy kia, khuôn mặt nhỏ không khỏi cứng đờ, nam nhân này là ai a? Làm gì đi theo mình?

Nghĩ nghĩ, nàng ngừng lại, xoay người nói một câu: “Ngươi muốn cái này? Tặng cho ngươi vậy!”

Nói rồi đem hoa đăng đặt ở trên mặt đất, nhấc váy chạy nhanh như bay.

Thủy Kinh Niên nhìn dưới đất chỉ còn lại một cái hoa đăng tản ra ánh sáng vàng nhạt, đường phố trống rỗng, lập tức dở khóc dở cười, xác thật, chính mình một cái nam tử xa lạ một đường theo đuôi tiểu cô nương, người ta không coi hắn là si hán mới kỳ!

Thủy Kinh Niên nhấc lên chiếc hoa đăng kia, chiếc gậy nhỏ mà nàng nắm qua, giống như còn tàn lưu một tia ái ý, làm trong lòng nguội lạnh của hắn trở nên ấm áp, khóe môi không khỏi nhếch lên, cười khẽ một tiếng.

U sầu đánh úp lại, Thủy Kinh Niên mua hai bình rượu lớn, tùy ý tìm cái nóc nhà, nằm ở mặt trên mà hét lớn lên. Uống đến lúc kích động, vò rượu hung hăng tạp nóc nhà, hắn chỉ cảm thấy dưới thân sụt xuống. “Ngọa tào*!” Hắn cư nhiên rơi từ nóc nhà xuống, rầm một tiếng ngã vào trong phòng nhà người ta!

*Câu chửi tục

“Ai?!” Một tiếng thét chói tai vang lên!

Ninh Khanh đều mau hỏng mất! Lần đầu tiên ở một mình bên ngoài, vốn là lo lắng hãi hùng, liền ngủ cũng không dám tắt đèn, ai biết nàng vừa mới hơi buồn ngủ, từ trên nóc nhà đột nhiên rơi xuống một người!

“Ngươi, là cái người mua hoa đăng, lại theo dõi ta kia?” Ninh Khanh cả kinh nói.

“Ai, là ngươi!” Thủy Kinh Niên bò dậy.

“Ngươi là người nào? Vì sao theo dõi ta!”

“Ta không theo dõi ngươi!” Thủy Kinh Niên nói. Nhưng hắn uống rượu quá nhiều, tuy rằng đầu óc thanh tỉnh, nhưng


/134