Mị Sát

Chương 43 - Chương 24

/77


Editor: heisall

Hai người Ly Chi và Anh Túc như nước với lửa đã mười năm, căn bản đã dùng hết tất cả những thủ đoạn có từ trên dưới 5000 năm của Trung Quốc để đối phó với nhau. Hôm nay Anh Túc dùng thủ đoạn đổi trắng thay đen, bỏ đá xuống giếng để đối phó với Ly Chi, thì cũng chưa chắc Ly Chi chưa từng đối phó với Anh Túc như vậy. Cho dù mới bắt đầu bị Anh Túc làm cho tức giận đến mê muội đầu óc, đến khi ngồi trên xe bị máy điều hòa thổi gió lạnh vào mặt, Ly Chi mới từ từ tỉnh ngộ lại, thì ra lúc nãy là Anh Túc cố ý khiêu khích.

Ly Chi nghĩ thông suốt, sự tức giận liền từ từ bị ép xuống. Không để ý tới Anh Túc đang ngồi bên cạnh trêu chọc nữa, cũng không mở miệng, mặt không thay đổi nhắm mắt lại nghỉ ngơi. Anh Túc lại tiếp tục xỏ xiên cô đôi câu, nhưng nhìn thấy bộ dạng mắt điếc tai ngơ của cô, một người nói thì thật sự không có ý nghĩa, nên cũng tạm thời thu miệng lại trước.

Xe chậm rãi lái vào nhà họ Sở.

Ly Chi xuống xe, chuyện đầu tiên chính là đi tìm Sở Hành. Anh Túc đi theo phía sau cô, như hình với bóng. Quản gia đi vào thông báo thì Anh Túc cũng yên tĩnh đứng ở bên cạnh. Ly Chi hận không thể hung hăng đạp lên hai chân của Anh Túc, nhỏ giọng cảnh cáo nói: Cô còn đi theo tôi làm gì?

Anh Túc rũ tay đứng ở nơi đó, ánh mắt nghiêm túc, nhẹ nhàng nói: Sợ chị Ly Chi vào báo cáo công việc sẽ sợ, nên Anh Túc đi trước để tiếp thêm sức mạnh, không tốt sao?

. . . . . . Ly Chi lập tức kích động đến mức muốn giết cô, mắt thấy quản gia không nhanh không chậm đi tới, liền bước nhanh vài bước đi lên, hỏi một câu bình thường: Chú Chu, thiếu gia có chịu gặp tôi không?

Thiếu gia bảo cô vào đi. Quản gia thấy Ly Chi thì giọng điệu hơi thả lỏng, lại nhìn Anh Túc thướt tha đứng ở một bên, ánh mắt hơi lạnh nhạt, ho một tiếng, tiếp tục nói: . . . . . . Về phần Anh Túc tiểu thư, thiếu gia nói, muốn đi vào chung vậy thì cùng nhau đi vào cũng được.

Vừa rồi ở trong thư phòng, quản gia thông báo chuyện Ly Chi đến cho Sở Hành thì anh cũng không ngẩng đầu lên, nói chỉ một chữ Ừ . Hiển nhiên ý tứ là muốn cho Ly Chi ở bên ngoài tiếp tục chờ. Quản gia ho một tiếng, nói tiếp: . . . . . . Anh Túc tiểu thư cũng cùng chờ ở bên ngoài.

Sở Hành ngừng một chút, ngẩng đầu lên. Quản gia sụp mi mắt mở miệng: Nhìn vẻ mặt của Anh Túc tiểu thư, hình như là vừa từ sân bay đi thẳng về đây, còn chưa xem đủ chuyện cười.

Sở Hành cười một tiếng, thật hiếm khi thây đuôi mắt cũng điểm một chút


/77