Nữ Phụ Vs Tác Giả

Q.1 - Chương 26 - Chương 26

/64




Dù sao Đệ Ngũ Chiêu cũng chỉ là đứa bé, chẳng bao lâu, Thất Thất đã không thấy bóng dáng của nó đâu nữa.

“Này! Tóm lại anh định mang tôi đi đâu?” Thất Thất tức giận nhìn chằm chằm người nào đó đang vác cô, “Còn nữa, chúng ta có thể đổi lại tư thế không. Anh vác tôi như vậy, cẩn thận tôi trớ hết ra người anh đó!”

Vạn Giang Hồng không quan tâm nói, “Tùy nàng tùy nàng! Dù sao ta nhiều bạc, muốn đổi bao nhiêu bộ cũng được. Còn câu hỏi của nàng, trước mắt ta cũng không biết nữa.”

“Đã không biết còn cướp tôi làm gì? Chập mạch hả!” Thất Thất nghiến răng ken két, quay lại cắn mạnh lên vai của y.

“A!!! Nàng là chó à!!!” Bước chân Vạn Giang Hồng run rẩy, nhưng vẫn kiềm chế không quăng cô đi.

Thất Thất cười khẩy, nhả vai y ra, “Ừ hử! Thật không khéo, lão nương cầm tinh con hổ đấy!” Nói xong sờ sờ lỗ tai của y, “Còn là một con hổ đặc biệt thích nhấm nháp tai heo!” Vừa nói xong, lập tức cắn tai y.

Lần này Vạn Giang Hồng không nhịn được, quăng cô đi, vừa vặn, rớt xuống dưới sông, ‘ùm’ một tiếng, bọt nước văng cao cỡ nửa người, liền không thấy bóng.

Vạn Giang Hồng đứng ở bờ sông, che cái tai bị cắn phá, một cước đá hòn sỏi vào trong nước, “Này, đừng giả bộ, mau bơi lên đi!”

Nửa phút sau, vẫn không thấy bóng người, Vạn Giang Hồng ném thêm một viên sỏi xuống, “Còn không lên, ta sẽ bỏ nàng lại, tự mình đi trước!”

“Ta đếm tới ba, một, hai, ba…” Trên mặt nước, vẫn không thấy cô xuất hiện.

Vạn Giang Hồng không khỏi có chút luống cuống, chẳng lẽ cô không biết bơi!

Không kịp tháo giày cởi áo, ‘ùm’ một tiếng, y gấp gáp nhảy xuống.

Hiện tại đã gần đến tháng chạp, nước sống lạnh lẽo khiến y rùng mình, mới đầu y chưa thích ứng, nước sông như đao kiếm châm chích vào da thịt, nhưng nghĩ đến cô ở trong nước gần hai phút rồi, nhất thời ép buộc bản thân chịu đựng nhiệt độ thấu xương này, mở to mắt, tìm tung tích của cô ở khắp nơi trong nước.

Rốt cuộc ở đâu?

Trời không phụ người có lòng, cuối cùng tìm thấy cô ở phía dưới bên phải. Vạn Giang Hồng dồn sức quẫy đạp, bơi đến cạnh cô.

Lúc này cô yếu ớt phun ra bọt khí, tựa hồ đã cạn khí. Chân phải cắm trong khe đá, có lẽ trước đó đã giãy giụa quá mạnh, chỗ cổ chân bị trầy đỏ.

Bây giờ Vạn Giang Hồng vô cùng hối hận, lúc trước sao lại không kiềm chế chứ?

Lo sợ cô không chống cự nổi nữa, y vội cứu cô. Nâng cằm cô, đặt lên môi cô, nạy mở hàm răng, cho cô một ngụm khí. Nhìn cô mở trừng lớn hai mắt, biết cô đã có chút tri giác, vội vã ngồi thụp xuống, dời tảng đá kẹp chân cô.

Bởi vì tảng đá bị ngâm nước quanh năm, bề mặt trơn nhẵn mà bên trong cứng chắc. Vô luận y dùng sức thế nào, đều không thể đẩy tảng đá ra được. Lúc này, y cũng đã ở trong nước khá lâu, đầu hết sức choáng váng, mắt cũng có chút mơ hồ. Ngực ngột ngạt đến bức bối.

Rốt cuộc nên làm gì? Chẳng lẽ bọn họ sẽ phải chết đuối ở chỗ này ư? Sao có thể chứ?!

Cắn một cái lên cánh tay trái, máu đỏ tươi loang trong nước, làn khói xanh dao động tựa như một điệu nhảy động lòng người. Một vết cắn này khiến y hơi khôi phục lại tinh thần.

Nhớ tới lúc trước tiểu cô mụ bắt y mang theo chủy thủ bên người. Mới từ trong giày rút ra thanh chủy thủ nhỏ kia, men theo khe đá khứa từng chút một. Không thể không nói, miếng sắt đen tạo ra chủy thủ này thật đúng là vô cùng sắc bén, rất dễ dàng khứa khe đá rộng ra một chút, cũng thật dễ dàng khứa mất một phần thịt nhỏ trên chân phải của Thất Thất.

Thất Thất đau đến giãy giụa, chân phải rụt lại vô cùng dễ dàng. Chân trái thật đúng lúc đạp trúng mặt của y.

Vạn Giang Hồng tối sầm mặt lại, cẩn




/64

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status