Nữ Phụ Vs Tác Giả

Q.1 - Chương 28 - Chương 28

/64


Cơn lạnh truyền từ lòng bàn chân lên. Vạn Giang Hồng rùng mình mở mắt, phát hiện củi đốt không biết cháy hết từ bao giờ. Luồng không khí lạnh lẽo bao phủ cả sơn động.

Y ngẩng đầu, nhìn ra ngoài động, trời đã tờ mờ sáng. Có lẽ, bọn họ nên sớm rời đi thôi. Y cũng không dám đảm bảo, lâu như vậy không trở về, tiểu cô mụ của y sẽ không nổi điên.

Đứng dậy nhanh nhẹn mặc xong xiêm y. Nhìn Thất Thất vẫn co rúm, y khinh bỉ vỗ vỗ mặt của cô, “Mỹ nhân nhi, chúng ta nên đi thôi!”

Thất Thất ưm một tiếng, xoay người sang chỗ khác, không để ý tới.

“Hử?” Vạn Giang Hồng đưa đầu ngón tay chọc vào mặt cô, “Con heo lười! Đứng lên!”

“Ừm…” Thất Thất vẫn nhắm mắt như cũ, bất mãn xua tay.

Thật sự không nhìn ra, cô lại thuộc thành phần ngủ nướng?!

Đang tính trực tiếp dựng cô dậy, đột nhiên phát hiện hình như màu hồng trên má cô có chút không bình thường. Trong miệng khổ sở rên rỉ.

Phút chốc cảm thấy có chút không ổn.

Y cúi đầu, áp trán mình lên trán cô. Quả nhiên nóng rực.

Chết tiệt, đêm qua y không nên để ý quá nhiều lễ tiết, trực tiếp cởi bớt y phục của cô. Mặc y phục ẩm ướt suốt đêm, không sốt mới là lạ.

Lục lọi trong ngực, trừ một chai thuốc trị thương và một chai đường viên, những thứ thuốc khác đã bị cuốn trôi mất dưới sông. Nhìn vẻ mặt khổ sở của cô, Vạn Giang Hồng không nhịn được xoắn vặn lông mày. Xem ra phải nhanh chóng ra ngoài mới được.

Thận trọng cõng cô trên lưng, đứng dậy rồi tiến vào trong sơn động…

. . . . . .

Không biết mê man bao lâu, trong lúc đó dường như xảy ra rất nhiều việc, mơ mơ màng màng nghe thấy tiếng nhiều người nói chuyện. Thỉnh thoảng tay phải giống như bị cái gì quấn lại rất đau. Nhưng cô cảm giác mí mắt cứ như bị treo túi nước, không mở ra được mà cũng không muốn mở ra.

Nghê Thường, Nghê Thường, em mau tỉnh lại.

Âm thanh dịu dàng này là của ai? Cô mơ màng, dường như nhìn thấy, lại không cẩn thận nhắm mắt. Người đó là ai? Đột nhiên lại quên mất.

Đến khi mặt trời đổ về phía tây, Thất Thất mới chợt mở mắt, nhìn chiếc giường rộng rãi mà xa hoa, đột nhiên hơi há hốc mồm. Không phải cô đang ở trong sơn động sao?

Quay đầu, lúc này mới phát hiện tay mình vẫn đang bị nắm chặt. Mà người đang nắm tay cô, đang nằm trên giường ngủ thiếp đi.

“Hả? Anh trai?” Thất Thất khẽ hô. Cô không hiểu, tại sao đột nhiên lại ở hoàng cung, còn nữa, Vạn Giang Hồng diêm dúa đã đi đâu mất rồi?

Lông mi Cố Cẩn Hi khẽ run, như thể vô tình mở mắt ra. Mang theo một tia mông lung cùng phân vân.

Thất Thất nhẹ giọng gọi một tiếng anh trai.

Đôi mắt hắn bỗng trở nên vô cùng lạnh buốt, giống như đang nhìn một kẻ hết sức căm hận. Không sai, là căm hận, giống như cô đã đoạt mất bảo vật gì của hắn vậy.

Cố Cẩn Hi nắm chặt tay cô, gần như bóp nát.

“Anh, đau.” Thất Thất oan ức nhìn hắn, cố gắng rụt tay về, nhưng không thành công.

Hắn cười lạnh, quăng tay, “Trò xiếc này của ngươi, lừa hắn thì được, lừa ta? Còn kém lắm!”

Thất Thất xoa bàn tay bị nắm đau, có chút chột dạ nhìn hắn, đây là cái nhân cách thứ hai chết tiệt, tình hình này sao cô có thể hỏi đây?

Cô không hiểu, tại sao anh ta luôn có địch ý sâu nặng với cô, giống như là kẻ thù ấy. Nếu có thể, cô nghĩ, tên này nhất định cực kỳ muốn bóp chết cô.

“Tôi đã làm sai gì sao? Tại sao anh cứ luôn hằn học với tôi thế?”

Cố Cẩn Hi cười lạnh, “Hừ! Cái gì ngươi cũng không biết, cứ mặt dày mày dạn như vậy chiếm giữ sủng ái của người khác. Ngươi biết không, ngươi hoàn toàn không xứng!”

Thất Thất sững sờ, vẫn chẳng hiểu mô tê gì. Trong sách chỉ nói rằng Cố Cẩn Hi vô cùng yêu chiều Cố Nghê Thường, còn về phần thái độ của nhân cách thứ hai đối với Cố Nghê Thường lại không nói nhiều. Tóm lại nguyên nhân là gì, mà khiến anh ta hận cô như thế!

“Hắn yêu thương ngươi bao nhiêu, trẫm hận ngươi bấy nhiêu.” Cố Cẩn Hi tàn nhẫn bóp má cô, “Trong khoảng thời gian này, ngươi ở lại ngay đây, không được đi chỗ khác. Nếu bị trẫm phát hiện ngươi không nghe lời, đừng trách trẫm chặt chân ngươi.”

Cố Cẩn Hi lạnh lùng hừ khẽ, phất tay áo xoay người đi.

Nhìn cửa lớn đóng chặt lại. Lúc bấy giờ Thất Thất mới khôi phục tinh thần. Rốt cuộc ‘hắn’ mà anh ta vừa nhắc tới là ai?

. . . . . .

Bên trong một căn nhà tranh thấp bé âm u




/64

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status