Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 23

/347


Chương 23 

 

 22  Muốn cha ôm 4

 

Ngước mắt lên, ánh mắt có thể thấy cái cằm không có chút râu nhú lên của anh, cổ áo chỉ thấy yết hầu hơi nhô lên, hơi cử động theo hô hấp của anh.

 

Cố Lâm Hiên một đường ôm cô, đi thang máy chuyên dụng của tổng giám đốc xuống thẳng bãi đỗ xe.

 

Mới ra khỏi cửa thang máy đến bãi đỗ xe, thì thấy xe Maserati Levante Trofeo của anh.

 

Mới tới gần cửa ghế phụ, Cố Chỉ Hàm thức thời cười vươn tay kéo cửa ra.

 

Cố Lâm Hiên khom lưng đặt cô vào ghế ngồi, muốn đứng dậy đóng cửa. Đôi nhiên cánh tay phấn nộn vòng lấy cổ anh, Cố Lâm Hiên cúi đầu nhìn cô gái đang hàm chứa ý cười  “Nhóc con, buông tay ” Giọng điệu lạnh lùng.

 

“Không muốn ” Cố Chỉ Hàm cười trộm, tay nhỏ dùng sức ấn đầu cha mình. Cô nghiêng đầu hôn lên khóe miệng của anh, vô cùng kỳ diệu tránh đi đôi môi gợi cảm của anh.

 

Khi rời đi, đầu lưỡi mềm mại cố ý nhẹ nhàng đảo qua khóe miệng anh, khiến Cố Lâm Hiên cảm thấy không vui.

 

“Ồ… Đây là khen thưởng dành cho cha.” Tay nhỏ lập tức rời khỏi cổ anh, rất quy củ đặt trên đùi. Đôi mắt lưu ly nhìn chằm chằm gương mặt anh tuấn của anh, lúc này trên gương mặt anh hiện lên chút ngạc nhiên và hưng phấn, biểu cảm của cha thật đáng yêu…

 

Cố Lâm Hiên dại ra một giây, bình tĩnh vươn tay cài dây an toàn giúp cô. Sau đó đi tới ghế điều khiển ngồi vào, mặt mày hờ hững lạnh nhạt, toàn bộ hành trình không lại liếc cô một cái.

 

Trong gương, một thân áo ngủ tơ tằm có đai đeo, bao lấy cơ thể phát dục thành thục của cô gái, cơ thể mềm mại đẫy đà. Chiều dài váy ngủ vừa vặn che đi tiểu PP gợi cảm, lộ ra hai chân thon dài cân xứng.

 

Cố Chỉ Hàm ngẩng đầu nhìn mình trong gương, nhếch môi, vừa lòng cười giảo hoạt.

 

Mới vừa rồi khi ăn cơm tối với cha, có người gọi điện thoại bảo anh đến quán bar uống rượu. Cố Lâm Hiên liếc mắt nhìn cô một cái, sau đó từ chối.

 

Nhưng cô nghe thấy rõ, trong điện thoại là giọng một người phụ nữ, còn là loại giọng điệu yêu mị, giống y như tiếng kêu dâm đãng của người phụ nữ cô nghe trong phim cấm.

 

Nghe thấy cuộc gọi này xong, cô cả đêm rầu rĩ không vui, cô không thích cha ra ngoài thông đồng với đám phụ nữ như vậy. Người phụ nữ này, giống y như nữ vu khát máu trong truyện xưa, sẽ uống sạch máu của cha, ép khô.

 


/347