Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 24

/347


 

Chương 24 

 

 23  Cố ý dụ dỗ 1

 

  Cố Chỉ Hàm có một ý nghĩ hoang đường, cô muốn cho cha thấy, dáng người của mình không kém gì người phụ nữ ở bên ngoài. Thay vì ra ngoài uống rượu nói chuyện phiếm với người phụ nữ này, còn không bằng ở nhà chơi với cô.

 

  Cho nên cô lén thay bộ đồ gợi cảm nhất, lộ liễu nhất trong tủ quần áo. Cố chấp mà đơn thuần muốn chứng minh, dáng người mình không kém bọn họ chút nào.

 

  Lặng lẽ lấy bài thi toán học mới mang từ trường về, thuận tay cầm chiếc bút, sau đó nhẹ nhàng tiến vào phòng làm việc.

 

  Cha mới tắm nước lạnh xong, còn chưa sấy khô mái tóc đen, để mặc nó buông xuống dưới. Tùy ý mặc áo ở nhà ngắn tay màu xám, lúc này đeo một chiếc kính gọng vàng, ngồi bên bàn làm việc nghiêm túc chăm chỉ nhìn màn hình máy tính trước mặt anh.

 

  Cố Chỉ Hàm giơ tay nhẹ nhàng gõ cửa  “Cha… Con có đề toán không hiểu…” Giọng nói thanh thúy, giống y như chuông đồng.

 

  Cố Lâm Hiên đang xem thiết kế nhà do kiến trúc sư gửi tới, không ngẩng đầu lên mở miệng  “Cầm tới đây ” Sau đó tiếp tục nhìn màn hình, đôi mắt màu nâu nhạt vẫn luôn nhìn chằm chằm màn hình, hơi di chuyển.

 

  Cho đến khi cảm nhận được bên cạnh có người đang đứng, mới vươn tay dịch laptop tới bên cạnh, để ra vị trí trống.

 

  Vươn tay cầm lấy bài thi Cố Chỉ Hàm đưa qua, tầm mắt theo cái tay bóng loáng non mịn của cô, không ngừng di chuyển lên trên. Khi đôi mắt nhìn thấy dưới đai đeo mỏng manh của cô, làn da trắng nõn lộ ra trong không khí, đuôi lông mày của Cố Lâm Hiên nhíu chặt, môi mỏng hơi mấp máy, nhưng không nói câu nào.

 

  Mãi đến khi nhận bài thi trong tay cô, sau đó bắt đầu nghiêm túc giải đề thi.

 

  Cố Chỉ Hàm cúi người dán sát bên tai anh, một cái tay đặt lên trên vai bên kia của anh. Cánh tay bóng loáng, như có như không, thỉnh thoảng cọ xát da thịt sau gáy anh.

 

  Đôi mắt lưu ly mở to, hưng phấn tò mò nhìn chằm chằm bài thi chằng chịt, giống như cũng đang nghiêm túc theo dõi.

 

  Cố Lâm Hiên nghiêm túc nhìn một phút, nghiêng đầu mở miệng với cô  “Yêu cầu phương trình C này…”

 

  Ách… Đôi mắt màu nâu đột nhiên sửng sốt, bởi vì động tác cúi người, cảnh đẹp dưới đai đeo mỏng nhìn không sót gì hiện ra trước mắt anh. Hai ngọn núi trắng nõn nhô cao, buông xuống phía dưới, lấy một loại lực lượng rất mãnh liệt đánh sâu vào thị giác của anh.

 

  “Haizz, cha, cha đợi một lát.” Cố Chỉ Hàm đột nhiên đứng dậy, Cố Lâm Hiên có chút miệng đắng lưỡi khô.

 


/347