Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 25

/347


Chương 25 

 

 24  Cố ý dụ dỗ 2

 

  Khi anh còn chưa kịp phản ứng, Cố Chỉ Hàm đã kéo cánh tay đặt lên bàn làm việc của anh ra, sau đó đặt mông ngồi lên đùi anh. Còn nhân tiện để tay chống lên mặt bàn của anh vòng bên eo cô, động tác liền mạch lưu loát.

 

  “Được rồi cha, tiếp tục giảng đi, như vậy sẽ nghe rõ hơn một chút.” Cố Chỉ Hàm quay đầu lại mỉm cười ngọt ngào với anh, mắt to cong thành trăng non, rất đẹp.

 

  Cố Lâm Hiên ho nhẹ một tiếng, cố gắng kìm nén tình du͙c của mình, tay phải cầm bút, bắt đầu viết trên giấy.

 

  “Tâm tọa độ của đường tròn có thể đặt là  a, a+1 , sau đó dựa theo công thức trên đề bài có thể giải ra được a=0, cho nên tâm tọa độ là  0, 1 …”

 

  Toàn bộ hành trình Cố Lâm Hiên chỉ dựa vào lực tự chủ kinh người để giảng đề này, nhưng tâm tư của Cố Chỉ Hàm trong lòng vẫn luôn đặt lên người người đàn ông sau lưng. Nghe giọng nói trầm thấp của cha ngửi mùi hương sữa tắm dầu gội trên người cha, cơ thể nho nhỏ không ngừng dựa gần phía sau, cho đến khi thân mật khăng khít dán sát vào l ng ngực dày rộng ấm áp của cha mới bằng lòng bỏ qua.

 

  Trên tiểu PP truyền tới nóng bỏng, xúc cảm cứng rắn. Một vùng ửng đỏ lặng lẽ bò lên trên gương mặt cô, hạ thân lại nhìn như không dấu vết dán sát nguồn nhiệt kia.

 

  “Nhóc con  Chuyên tâm chút ” Cố Lâm Hiên mở miệng răn dạy, giọng nói nhiễm lên một chút tình du͙c gần như không thể nghe thấy. Anh vươn tay ấn cơ thể lộn xộn của cô, động tác non nớt vô tình của cô nhóc này, chọc anh cả người dấy lên dục hỏa.

 

  “Ồ…” Cố Chỉ Hàm chỉ có thể giả vờ ấm ức một trận, đột nhiên quay đầu lên án  “Nhưng mà thứ đó của cha, nóng bỏng, chọc người ta không thoải mái.” Gương mặt nhỏ nhắn rất đáng thương, đôi mắt lưu ly mờ mịt sương trắng.

 

  Vừa dứt lời, Cố Lâm Hiên chỉ cảm thấy đầu “bùm” một tiếng, cô nhóc này… Sao nói chuyện, lớn mật phóng đãng… Như thế? Hơn nữa từ miệng nhỏ của cô nói ra, khiến anh đặc biệt hưng phấn, muốn đè mạnh cô thao một trận.

 

  Cơ thể càng có phản ứng nhanh hơn đầu, Cố Lâm Hiên phát hiện người anh em của mình còn cứng lợi hại hơn trước, hơn nữa mắt quყ đầu tràn ra một ít chất lỏng.

 

  Cố nén du͙c vọng của mình, Cố Lâm Hiên không vui mở miệng  “Nhóc con, những lời… Linh tinh như vậy, con học được ở đâu?” Anh vẫn luôn giáo dục con gái thật tốt từ nhỏ, gia giáo cũng nghiêm khắc, chưa bao giờ cho cô tiếp xúc với những thứ không đứng đắn.

 


/347