Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 26

/347


 

Chương 26 

 

 25  Đùa giỡn bằng ngôn ngữ   Côn thịt của cha thật to

 

  Cô nhóc này, không phải là lén có bạn trai sau lưng anh đấy chứ? Cố Lâm Hiên chỉ cảm thấy trong lòng dấy lên một đám lửa giận.

 

  Nhìn thấy cha kìm nén lửa giận, sau lưng Cố Chỉ Hàm dâng lên ý lạnh, nhưng tiếp tục tìm đường chết nói  “Ở trường học trong lúc vô tình, nhìn lén… Người khác làm chuyện đó. Sau đó bọn họ, đều mở miệng nói những lời lung tung như thế.” Cố Chỉ Hàm cúi đầu, gương mặt hoàn toàn đỏ bừng lên.

 

  Tuy cô cố ý trêu chọc, nhưng dù sao cô cũng là cô gái chưa trải sự đời, còn thảo luận chuyện này với cha của mình, khó tránh khỏi hơi thẹn thùng. Càng quan trọng hơn là, đây là người cha còn có ý phương diện kia với cô.

 

  “Cha, có phải đàn ông đều thích nghe phụ nữ nói lời không đứng đắn, những lời hạ lưu khi làm t̠ình hay không?” Cố Chỉ Hàm đột nhiên giống như bé cưng tò mò, nghiêm túc thảo luận vấn đề hai giới với Cố Lâm Hiên.

 

  “Ừm… Phần lớn là vậy.” Cố Lâm Hiên chỉ cảm thấy cả người sắp nổ mạnh, tiểu PP mềm mại của cô nhóc còn đang đè lên côn thịt của anh, người thì hơi nghiêng đi, vẻ mặt hưng phấn tò mò nhìn chằm chằm anh. Ưu thế từ trên cao nhìn xuống, trong mắt đều là ngực to tuyết trắng của cô không có áσ lót bao vây, lắc lư ở ngay trước mắt.

 

  Nhưng mà anh chỉ có thể làm ra vẻ đứng đắn, cố nén xúc động thao cô, phổ cập khoa học chuyện giữa nam và nữ với cô nhóc này.

 

  “Vậy cha thì sao? Cha thích nghe không?” Đôi tay của Cố Lâm Hiên chạm lấy cánh tay anh, đôi mắt đen lúng liếng rất có thần, nhìn chằm chằm gương mặt tuấn tú của anh.

 

  “Ừm…” Cố Lâm Hiên thực sự không muốn tiếp tục đề tài này với cô nhóc, bằng không anh sợ mình không nhịn được, trực tiếp đè cô ra thao.

 

  Cố Chỉ Hàm học dáng vẻ của Thái Khiết Mẫn ngày đó, gương mặt đỏ bừng, ngửa đầu, đôi mắt khép hờ, mở miệng nói những lời hạ lưu mà cha thích nghe  “Ừm… Côn thịt của cha thật to… Thật sâu… Thao tiểu huyệt thật thoải mái… Mau một chút đi cha…”

 

  Cố Lâm Hiên bị cô nhóc này làm cho đầu óc choáng váng, bàn tay không chút do dự chạm lên bộ ngực to dụ hoặc anh cả đêm, dùng sức xoa bóp. Làn da của cô nhóc này trơn mềm, núm vú được kích thích, rất nhanh đã cứng rắn lên, cưng cứng. Cố Lâm Hiên cố ý dùng móng tay nhẹ nhàng cọ xát, khiến cô gái trong lòng run lẩy bẩy một cái, trong miệng tràn ra tiếng rên ɾỉ.

 

  Đôi mắt màu nâu nhìn chằm chằm gương mặt cô, môi mỏng mím thành đường thẳng.

 

 

 


/347