Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 13 - Chương 13

/34


Bàn về số tuổi, Trí Tín còn không lớn bằng Hòa Linh, rất nhanh nàng đã phát hiện có gì đó không ổn lắm, giọng điệu kia của Trí Tín ... ... trong giọng nói của hắn, có chút tình cảm mà người ngoài không thể phát hiện.

Hòa Linh đột nhiên mỉm cười, không biết vì sao, ngay cả bản thân cũng cảm thấy nực cười đến vậy, hóa ra, Sở Trí Tín thích Triệu Uyển Oánh, khó trách hắn lại đối xử với đại tẩu như vậy.

“Đang yên đang lành, tỷ cười cái gì!”. Hòa Tuyết thắc mắc hỏi.

Hòa Chân tự cho là đúng lên tiếng: “Có lẽ Linh nhi nhìn thấy Tạ công tử, đột nhiên nhận ra bản thân trước kia đã nghĩ sai nên mới cười như thế đúng không?”.

Hòa Linh cầm chặt khăn tay, vung qua vung lại, trừng mắt đáp: “Tỷ đang nói đến bản thân mình đấy à?”. Thật đúng là một chút cũng không lưu tình, nếu như để Xảo Nguyệt, Xảo Âm nhìn thấy, tiểu thư bọn họ lần lượt đắc tội với mọi người trong nhà, ai cũng đều không khách khí thế này thể nào cũng nhảy dựng lên cho xem.

Hốc mắt Hòa Chân lập tức liền đỏ bừng, mẫu thân nàng ta lúc vào cửa cũng đã có thai, cũng đang vì có mình bà mới được bước vào cửa Sở gia, bởi vậy mà mọi người mới không có thiện cảm với bản thân. Chỉ có Hòa Linh đối tốt với nàng ta một chút, tuy nhiên sau một thời gian không gặp Hòa Linh đã hoàn toàn khác với trước đây.

“Sao muội lại nói như vậy chứ, Chân tỷ cũng đừng khó chịu, Linh nhi không có ác ý đâu!”. Hòa Ngọc vội vàng trấn an, nàng ta hôm nay mặc một bộ váy xanh nhạt, phía trên còn điểm xuyết những bông hoa màu xanh da trời nho nhỏ, trông càng thêm mát mắt. Giai nhân lịch sự, tao nhã lại thức thời như thế, Hòa Linh thầm thắc mắc, vì cái gì mà Tạ Cẩn Chi lại cố sống cố chết mà không thích chứ!

“Được rồi, ta không hiểu chuyện, ta có mắt không tròng nhưng những gì ta nói đều là sự thật cả, mấy người các ngươi dám khẳng định là mình không thích Tạ Cẩn Chi kia sao?”. Hòa Linh đưa mắt đánh giá từng người, Hòa Tuyết dù còn nhỏ như vậy mà còn đỏ mặt, nhìn xem, dáng dấp đẹp mắt không ngờ lại có sức hút như vậy. Người ta còn chưa nói câu nào mà đã khiến mấy cô nương hoa tâm nở rộ, đấy là còn chưa kể đến những tiểu thư quyền quý trong kinh đâu.

“Muội nói bậy bạ gì thế!”. Trí Tín cũng có chút lúng túng, Hòa Tuyết lại quay sang chất vấn Hòa Linh: “Tỷ chỉ biết nói chúng ta, chẳng lẽ tỷ lại không thích sao? Làm bộ làm tịch, hừ!”.

Hòa Linh đột nhiên đứng lên đáp: “Ta làm sao phải thích hắn. Đối với tiểu bạch kiểm yếu ớt đó, ta một chút cũng không thấy hứng thú. Có điều thật ra ta lại cảm thấy, mấy người không có bao nhiêu hy vọng đâu. Không phát hiện bên cạnh hắn còn có biểu tiểu muội như hoa như ngọc kia sao. À...... các tỷ muội cũng đừng quá thất vọng, nếu Tạ Cẩn Chi thích biểu muội của hắn, thì mấy người có thể nhờ đại ca Trí Tín giúp một tay, huynh ấy anh tuấn nho nhã, cũng là một nam tử bất phàm, nếu theo đuổi vị Từ tiểu thư kia, nói không chừng nàng ấy sẽ không để ý đến Cẩn Chi công tử nữa. Đến lúc đó biểu muội Từ gia từ bỏ Cẩn Chi công tử, Cẩn Chi công tử lại quay sang cưới muội muội của đại ca. Như thế tốt quá còn gì, vẹn cả đôi đường!”.

Lời này của Hòa Linh nồng đậm ác ý, nhưng mấy người còn lại vẫn hoàn toàn chưa phản ứng kịp, ngay cả Sở Trí Tín cũng hoảng hốt không thôi, tuy chưa hẳn không phát hiện được ác ý của nàng nhưng lại bị chính những lời nói ấy mê hoặc. Hôm qua cùng đi đón biểu muội của Cẩn Chi, lần đầu tiên gặp Triệu tiểu thư, cũng chỉ một cái liếc mắt thôi mà toàn thân như cảm thất đã trải qua một vạn năm. Dung nhan thanh thoát


/34