Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 44 - Chương 44

/106


Cổ Nghiệp tự

Mộ Hoàng Tịch toàn thân nhếch nhác đi ra từ một chỗ trong sơn động, nói chuẩn xác là bò ra ngoài, bởi vì bây giờ đến đi nàng cũng không có sức! Ánh nắng buổi trưa xen qua kẽ lá chiếu xuống làm trên mặt đất xuất hiện nhiều vết loang lổ, Mộ Hoàng Tịch híp mắt nhìn về phía bầu trời, không khỏi cảm thán, cảm giác còn sống thật tốt!

Bịch! Một bóng người ngã xuống chỗ cách trước mặt Mộ Hoàng Tịch không xa, Mộ Hoàng Tịch ngẩng đầu, thật sự là tốt khi thấy ánh mắt của Vân Nương cũng nhìn sang, hai người đều toàn thân nhếch nhác, nhìn nhau, ngay sau đó thì bật cười một tiếng; trên mặt Vân Nương đã bớt đi tử khí trước đó, ngược lại giống như đang sống, thỉnh thoảng cũng có một chút rực rỡ của nữ tử cần có, mà bây giờ dù mặt của nàng ấy bẩn thỉu, nhưng đường cong trên mặt càng thêm rõ ràng, mà trong đôi mắt kia càng thêm vẻ kiên định. diễn đàn lê quý đôn

Tiểu thư! Vân Nương không để ý gì đến hình tượng, trực tiếp bò đến bên người Mộ Hoàng Tịch, đưa tay cầm tay Mộ Hoàng Tịch, mím môi cười một tiếng: Chúng ta đều còn sống cả!

Đúng vậy! Chúng ta đều còn sống! Mộ Hoàng Tịch lật lại cầm tay của nàng ấy, lời của hai người chỉ cần họ tự mình biết.

Bởi vì hôm đó Mộ Hoàng Tịch không tuân theo quy định của Ám lâu, cho nên phải tiếp nhận trừng phạt nghiêm khắc, có thể làm người có võ công cao cường như nàng trở thành bộ dạng như thế này, không khó để tưởng tượng kiểu trừng phạt kia khó như thế nào; mà Vân Nương kia vốn đã sắp chết rồi, nhưng Mộ Hoàng Tịch dám dùng nội lực của mình kéo dài tánh mạng cho nàng ấy, chống đỡ đến sơn tự, cầu xin phương trượng đại sư cứu nàng ấy một mạng; trải qua tai nạn này Vân Nương biết mình chỉ có thể trở thành gánh nặng cho Mộ Hoàng Tịch, vì không muốn liên lụy Mộ Hoàng Tịch, nàng ấy đón nhận huấn luyện của Ám lâu, mới vừa rồi rốt cuộc nàng ấy thông qua huấn luyện bởi vì lo lắng nên sang đây xem Mộ Hoàng Tịch, lại không nghĩ rằng Mộ Hoàng Tịch cũng đi ra, cho nên mới xuất hiện một màn lúc nãy.

Nhà sư quét rác không nói gì nãy giờ đó, tên của ông là Độc Cô Mộ Nhân, là Lão Tôn chủ của Ám lâu, đồng thời cũng là sư phụ của Mộ Hoàng Tịch, chỉ là Mộ Hoàng Tịch vẫn chưa gọi ông là sư phụ, có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không gọi!

Đi thôi! Hai người giùng giằng, dìu dắt lẫn nhau, thật giống như bằng hữu nhiều năm, cũng giống như tỷ muội thân nhất; trải qua chuyện lần này, quan hệ giữa Mộ Hoàng Tịch và Vân Nương có biến hóa vi diệu, mặc dù Vân Nương vẫn xem Mộ Hoàng Tịch là tiểu thư để chăm sóc, nhưng mà nàng ấy càng giống như đang chăm sóc muội muội của mình, một người làm cho nàng ấy luôn yêu thương, nguyện ý vì người này mà hiến dâng sinh mạng; mà Mộ Hoàng Tịch càng thêm quý trọng Vân Nương, thậm chí có chút lệ thuộc vào như tình thân vậy.

Tắm sạch thân thể rồi nghỉ ngơi hai ngày, sau khi loại trừ mệt mỏi thì không ngờ càng sảng khoái; Mộ Hoàng Tịch thay cẩm y màu trắng, khoác một chiếc áo




/106