Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 45 - Chương 45

/106


Một con ngựa trắng nhàn nhã bước chậm trên đường nhỏ giữa rừng, thân thể con ngựa cường tráng béo khỏe, toàn thân trắng như tuyết không lẫn màu nào khác, đầu ngựa ngẩng cao giống như Quý tộc, lòng bàn chân ngựa rất rộng bước đi vô cùng ổn định, cho dù người không biết gì về ngựa cũng biết đây nhất định là ngựa quý trong ngựa quý, mà người biết về ngựa nhất định sẽ cả kinh rớt mắt, bởi vì đây rõ ràng là một con ngựa quý trong ngựa quý, chỉ nhìn vó chân rộng lớn này cũng biết nó là một Hãn Huyết Bảo Mã, nhưng khác với Hãn Huyết Bảo Mã chính là thân thể nó lại có điểm giống ngựa ở cao nguyên, rất dễ nhận thấy đây là hai loài ngựa lai giống với nhau, mà nhìn thân hình này tuyệt đối là ngựa vua!

Đột nhiên một nhúm tóc màu đen rớt xuống từ trên người con ngựa, tập trung nhìn vào mới có thể phát hiện trên lưng con ngựa đó còn có một nữ tử mặc áo trắng đang nằm, vẻ mặt lười biếng, trong trẻo lạnh lùng này không phải Mộ Hoàng Tịch thì là ai?

Một mình Mộ Hoàng Tịch lên đường năm ngày, khi nàng đi ngang qua một thảo nguyên vô tình nhìn thấy con ngựa này, nó vốn là con ngựa vua trong một đám ngựa hoang, thân hình xinh đẹp và phong thái cao quý này thoáng một cái đã bị cô nhìn trúng, dốc hết sức lực của chín trâu hai hổ mới có thể thuần phục nó thành vật cưỡi của mình, chỉ có điều Mộ Hoàng Tịch không xỏ dây cương cũng không d/đ;l;q'd bọc yên ngựa, đặt những thứ đó lên quả thực là sỉ nhục nó, hơn nữa lưng của nó cực kỳ rộng rãi, đủ để nàng nằm ngủ trên đó, bước chân của nó vững vàng, không cần lo lắng bản thân mình sẽ rơi xuống chút nào, hơn nữa lông của nó cực kỳ mềm mại, vuốt rất thoải mái!

Đột nhiên, con ngựa vẫn đi về phía trước dừng lại, Mộ Hoàng Tịch nghi ngờ ngồi dậy, sờ sờ tóc mai xinh đẹp của nó: Hi nhi, sao vậy? Hi là tên Mộ Hoàng Tịch đặt cho nó, cách đọc gần giống như chữ “Tịch”(*), có thể thấy được Mộ Hoàng Tịch yêu thích nó biết bao nhiêu!

(*): - 熙[xī]: Hi

- 夕[xī]: Tịch

Hi xoay đầu qua, cặp mắt ôn hòa nhìn Mộ Hoàng Tịch như có linh tính, vươn đầu lưỡi thô ráp liếm liếm mu bàn tay Mộ Hoàng Tịch, dáng vẻ này giống như đang an ủi nàng vậy, Mộ Hoàng Tịch cười một tiếng, đồng thời cũng cảm thấy trong rừng có gì đó khác thường, vuốt vuốt lông Hi, giọng nói trong trẻo lạnh lùng: Ra đi!

Trả lời nàng là tiếng xào xạc của lá cây, nhưng Mộ Hoàng Tịch biết trong chỗ tối nhất định có người, hơn nữa võ công còn không tệ, nếu không vì sao đến bây giờ nàng mới phát hiện?

Đột nhiên vang lên tiếng xé gió rất nhỏ, Mộ Hoàng Tịch ngưng tụ tròng mắt, một đoạn lụa trắng bay ra khỏi tay áo nàng, xoay tròn mấy cái trên không trung, khiến vô số độc châm rơi xuống, Mộ Hoàng Tịch hừ lạnh một tiếng, vỗ vỗ cổ Hi để nó rời đi, ngay sau đó nàng phi thân lên cành cây trước mặt.

Không hổ là lâu chủ của Ám lâu, quả nhiên thật sự có tài! Một giọng nói bất nam bất nữ(*) truyền tới từ bốn phương tám hướng, Mộ Hoàng Tịch nghe thấy tự dưng cả người đều nổi da gà.

(*): Giọng nói không ra nam không ra nữ

Nếu các hạ đến đây vì Hoàng Tịch, sao không hiện thân? Mộ Hoàng Tịch dứt lời, ngay sau đó đã nắm một chiếc lá cây dùng lực phi về một hướng, chiếc lá cây mềm mại trong nháy mắt như biến thành lưỡi đao đâm tới, Mộ Hoàng Tịch cười lạnh, truyền âm bốn phương tám


/106