Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 73 - Chương 63.3

/147


Hoa Khấp Tuyết có chút bối rối quay đầu lại, vừa chống lại ánh mắt tà tứ của hắn, thân thể không khỏi run rẩy, nàng giơ tay lên chống đỡ lồng ngực của hắn, không biết làm sao nhìn tới trước hắn.

A noãn, hãy thả lỏng, việc còn lại, cứ giao cho ta. Mộ Lương tà khí nhếch môi, trong mắt là dịu dàng, lại xen lẫn khí phách, để cho nàng cam nguyện thuần phục.

Hoa Khấp Tuyết không biết nên làm những gì, ngửi được hương sen nhàn nhạt trên người hắn, trong lòng vừa sợ lại vừa mong đợi, đột nhiên, thân thể của nàng run lên, hai mắt nhiễm lệ tính.

Ưmh. . . . . . Từ khóe miệng một tiếng than nhẹ khổ sở bật ra, thủy quang trong vắt ở trong đôi mắt xinh đẹp nhộn nhạo, da thịt cũng bắt đầu nóng lên, mặc dù là ở bên trong Hàn Trì rét lạnh đến thấu xương, dược tính của Mị hồng nhan lại bắt đầu phát tác.

Mảng lớn da thịt nõn nà trắng như tuyết dưới nước nở rộ, bởi vì tác dụng của dược tính, mà nổi lên màu đỏ, ở trong nước trong suốt càng nổi bật hơn, kích thích thần kinh của Mộ Lương.

Ánh mắt Mộ Lương càng thêm nóng rực, bên trán cũng toát ra từng giọt từng giọt mồ hôi nóng, một luồng nhiệt lưu từ bụng lan khắp toàn thân, sự lạnh lẽo của nước ở Hàn Trì cũng không cách nào làm hạ xuống nhiệt độ kia.

Ân. . . . . . Hoa Khấp Tuyết bị hắn nhìn trên người càng thêm khó chịu, bất lực khẽ rên, nhìn trong mắt của Mộ Lương mang theo khát vọng, trên mặt càng thêm đỏ hồng, giống như đóa hoa hồng nở rộ, kiều diễm ướt át.

Hô hấp của Mộ Lương trở nên dồn dập, người trong lòng có thần thái như vậy, nếu như hắn còn nhịn nữa được, vậy thì hắn không phải là đàn ông rồi!

Chợt cúi người, Mộ Lương đem Hoa Khấp Tuyết đè ở trên tảng đá lớn, chỉ là trong nháy mắt liền cởi áo bào của mình ra, làm đệm ở sau đầu nàng, để cho nàng nằm thoải mái hơn.

A noãn, nàng là của ta! Mộ Lương thật sâu nhìn chăm chú vào nàng, hình như muốn nàng khắc vào đáy lòng, từ từ, trên môi nở rộ một nụ cười nhẹ vô cùng tà tứ, giơ tay lên, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa ở trên cánh môi đang hé mở của Hoa Khấp Tuyết.

Hoa Khấp Tuyết cảm thụ cánh môi tê ngứa, theo bản năng lè lưỡi khẽ liếm, cử chỉ này đối với Mộ Lương mà nói, không khác nào là liều thuốc thúc dục mãnh liệt.

Hai con ngươi thâm thúy Mộ Lương là không thể tin được, hầu kết cuồn cuộn, hắn cũng không kiềm nén được nữa, cúi người hôn lên đôi môi dụ người của nàng, nhẵn bóng nhưng không mất đi sự hoàn mỹ, thân hình ngăn chặn hương thơm mềm mại trên cơ thể nàng, bàn tay khó nhịn cởi ra lá chắn cuối cùng trên người nàng, giữa hai người không còn sự ngăn trở.

Ưmh. . . . . . Mộ Lương. . . . . . Hoa Khấp Tuyết khẽ cắn cánh môi, âm thanh đứt quãng truyền ra từ đôi môi hai người đang quấn quít, giọng nói mềm mại đáng yêu, xen lẫn lệ tính, làm cho ánh mắt Mộ Lương nhìn nàng càng thêm trìu mến.

Chậm rãi buông ra cánh môi bị hôn đến sưng đỏ của nàng, Mộ Lương mê muội vuốt ve gương mặt của nàng, sau đó đến cái gáy tinh tế của nàng, chậm rãi lướt xuống phía dưới, đụng vào da thịt mềm mại của nàng, ánh mắt hắn càng thêm nóng bỏng, mà trên mặt của hắn cũng nhiễm đỏ ửng, xinh đẹp khác thường.

Không cần. . . . . . Nhìn ta như vậy. . . . . . Hoa Khấp Tuyết run rẩy, dược vật cùng sự kích thích khác không biết tên, để cho thân thể của nàng càng mềm nhũn hơn.

A noãn, nàng thật là đẹp. . . . . . Bàn tay của Mộ Lương ở dưới nhẹ nhàng vuốt ve bên eo của nàng, đôi mắt có chút mê ly, nhìn Hoa Khấp Tuyết giống như yêu cơ mê hoặc lòng người, hắn không thể tiếp tục

/147