Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 84 - Chương 66.4

/147




Mộ Lương chàng làm gì đấy! Hoa Khấp Tuyết lạnh lùng nhìn nam nhân trước mắt, cắn răng nghiến lợi gầm nhẹ.

Nàng không phải nói ta biến thái sao? Vậy ta liền biến thái một lần. Mộ Lương cười như không cười nhìn nàng, tiếp tục xé vải trong tay.

Hoa Khấp Tuyết vô lực xụi lơ nằm trên giường lớn của Mộ Lương, một cái tay bị trói đầu giường, Huyễn lực trong cơ thể nàng bị Mộ Lương khống chế, chỉ có thể mặc cho hắn muốn làm gì thì làm.

Cười giỡn mà thôi. Hoa Khấp Tuyết híp mắt nhìn nam nhân đang đến gần, mím chặc môi, nhưng sắc mặt vẫn không đổi sắc.

Bảo bối, ngày hôm nay gia sẽ làm cho nàng phải nhớ, cái gì gọi là họa là từ trong miệng mà ra. Mộ Lương tà tứ mà cười , cúi người lấy một cái tay khác của nàng trói chặt.

Chàng phải là nam nhân, chàng nhanh thả ta ra! Hoa Khấp Tuyết không nhịn được, hai mắt bởi vì tức giận, mà toả ra hơi nước, hai gò má cũng khẽ ửng hồng, nàng đời này chưa từng bị người buộc chặt.

Bảo bối, nàng sai rồi, muốn biết ta có phải nam nhân hay không, cũng có liên quan đến chuyện ta sẽ thả nàng ra hay không. Mộ Lương cười rất không đứng đăn , ngồi ở trên giường, cởi giày của nàng ra.

Mộ Lương, Chàng dừng tay lại cho ta. Ánh mắt Hoa Khấp Tuyết lạnh băng, xú nam nhân, tại sao lại để ý chuyện nhỏ như vậy.

Bảo bối, ngày hôm nay gia còn phải dạy nàng, cái gì gọi là tình thú! Mộ Lương hừ nhẹ, cúi đầu đánh giá Hoa Khấp Tuyết đang vô lực nằm ở trên giường, hai gò má ửng hồng, kiều mỵ khác thường.

Chàng! Hoa Khấp Tuyết vừa thẹn vừa cáu, muốn tránh thoát, lại toàn thân vô lực, trong lòng thầm mắng tu vi của mình quá thấp.

Ta như thế nào? Không phải nàng nói ta biến thái đó sao? Mộ Lương tức giận hừ nhẹ, hắn báo thù cho tiểu cô nường này, kết quả còn bị nói thành là biến thái, coi hôm nay hắn sẽ hảo hảo trừng trị nàng như thế nào.

Mộ Lương, ở Liệp Uyển chàng đã từng tổn thương ta, bây giờ còn muốn nữa sao? trong đầu Hoa Khấp Tuyết liền lên tia sáng quang, đột nhiên cũng không phản khán nữa, tròng mắt tịch mịch nói.

Mộ Lương nghe vậy, trong lòng liền căng thẳng, thiếu chút nữa đã mềm lòng, nhưng thấy đáy mắt nàng hiện lên giảo hoạt, nở nụ cười lạnh, A Noãn, kỹ thuật diễn của nàng quá kém.

Dứt lời, bàn tay vuốt khắp người nàng một phen, lấy tay cởi áo khoác của nàng xuống.

Hoa Khấp Tuyết cắn môi nhẹ nhìn hắn chằm chằm, giận muốn chết, lại không thể nào ngăn cản hành động của tên nam nhân này được.

A Noãn như vậy đang trừng yêu ta? Mộ Lương đột nhiên đứng dậy, tà khí cười, Vậy thì giờ cũng đừng nhắm mắt lại nha.

Hoa Khấp Tuyết ngẩn người, còn chưa hiểu ý của hắn nói gì, liền thấy tay của hắn đang đặt ở bên hông cử động, áo choàng màu tím rơi xuống, lộ ra lực lồng ngực hoàn mỹ của hắn , kết hợp với đóa Tử Liên nằm trên xương quai xanh tạo nên cảm giác mê hoặc lòng người.

Vẻ mặt Hoa Khấp Tuyết liền thất thần

/147