Tĩnh Nữ Truyền

Chương 113 - Chương 30

/222


Từ trong mạch suy nghĩ tỉnh táo lại, Phượng Tĩnh Xu nhìn sắc trời, thật không còn sớm, suy nghĩ một chút, đứng dậy chạy về phía viện đặc biệt chừa lại trong Hảo Mộng lâu. Người trong viện này đều là người mang tới từ Hiền vương phủ, toàn bộ hành lễ với Phượng Tĩnh Xu rồi lui xuống.

Phượng Tĩnh Xu đi tới phòng của Phượng Duy Tĩnh, lẳng lặng pha một bình trà thơm, nhắm mắt lại chờ bóng dáng màu trắng.

Không lâu lắm, một vạt áo trắng liền xuất hiện ở trong tầm mắt. Bước chân có vẻ hơi gấp gáp, ánh hoàng hôn hắt trên áo trắng, nhiễm lên một vệt màu vàng, bước chân hơi vội kéo theo ống tay áo, tựa như một bướm trắng bay xiêu vẹo, ở dưới bầu trời chiều chạy về phía trước.

Tĩnh nhi! Giọng Phượng Duy Tĩnh vang lên ở cửa ra vào.

Gương mặt Phượng Tĩnh Xu mang theo nụ cười nhìn về phía cửa, đưa tay rót một chén trà.

Hơi thở Phượng Duy Tĩnh đã bình ổn, ngồi vào chỗ đối diện Phượng Tĩnh Xu, nâng chén trà lên hớp một ngụm. Ta không biết nàng lại đến nhanh như vậy, nên ta đã ra đường đi dạo một mình.

Ha ha, đột nhiên phát sinh một chút chuyện khẩn cấp, cho nên tới. Phượng Tĩnh Xu đáp.

Chuyện khẩn cấp? Phượng Duy Tĩnh trầm ngâm, Đã xảy ra chuyện gì sao?

Không có, không cần lo lắng, đã giải quyết rồi. Phượng Tĩnh Xu trấn an nói.

Vậy thì tốt. Phượng Duy Tĩnh thở phào nhẹ nhõm. Hắn muốn để cho nàng trải qua cuộc sống không buồn không lo, tất cả vấn đề đều giao cho hắn thay nàng giải quyết, không để nàng bị chút quấy nhiễu nào, nhưng với thân phận này của bọn họ, có rất nhiều chuyện cũng không thể không để ý, vì vậy hắn luôn ngăn ở trước người nàng, giải quyết tất cả các phiền toái. Có điều, luôn có lúc sơ hở, cũng may, nàng cũng không phải là đóa hoa yêu kiều cần người cẩn thận che chở, nàng có thể là đồng hành cùng hắn kề vai chiến đấu!

Đệ nói thử thu hoạch sau khi ra đường thế nào? Phượng Tĩnh Xu lên tiếng nói.

Nhìn thử thương nghiệp ở Hí Triều quốc phát triển thế nào, còn dò xét thử mấy sản nghiệp. Phượng Duy Tĩnh thản nhiên nói, Trong Long Hải thành rất nhiều thương gia nhìn như không có liên quan, nhưng mà ta lại phát hiện giữa bọn họ hẳn là có liên lạc, chúng ta muốn phát triển thương nghiệp ở chỗ này vẫn còn có chút khó khăn, mặc dù trước sau sẽ được rất nhiều quý tộc dân chúng theo đuổi, nhưng mà ở trong vòng thương nghiệp, sẽ ở trong trạng thái bị cô lập.

Cô lập? Phượng Tĩnh Xu trầm ngâm, Nghe nói quốc cữu gia Mộ Dung Vũ một tay che trời ở Hí Triều quốc, thế lực lớn như vậy, không có tài chính khổng lồ ủng hộ, là không có cách nào hoạt động. . . . . .

Nàng nói là. . . . . . Là quốc cữu ở sau lưng? Phượng Duy Tĩnh kinh ngạc hỏi.

Phượng Tĩnh Xu gật đầu, Rất có thể, vừa rồi Tĩnh Ảnh gọi điện tới đây nói với tỷ, gần đây Mộ Dung phủ có mấy khoản bạc không rõ chảy về phía Xuyên Vân quốc, tỷ nghĩ, phần lớn những khoản bạc kia là do những cửa hàng này cung cấp đi!

Xuyên Vân quốc? Phượng Duy Tĩnh nghi ngờ, Chuyện gì đã xảy ra?

Phượng Tĩnh Xu giương lên nụ cười không rõ, Nghe nói tổng bộ Phi Tuyệt lâu đang ở Xuyên Vân quốc.

Cái gì! ? Phượng Duy Tĩnh cả kinh, Mộ Dung Vũ, Phi Tuyệt lâu. . . . . . Lục Tình La!?

Phượng Duy Tĩnh khiếp sợ nhìn về phía Phượng Tĩnh Xu: Nàng nói là. . . . . . là Mộ Dung Vũ?

Trước mắt hắn là kẻ khả nghi nhất không phải sao? Phượng Tĩnh Xu không nhanh không chậm nói, Ngoại trừ chúng ta ra, không có ai biết Tình di, mà ngày đó người ở chỗ này, không thể nào có người tiết lộ tin tức này ra ngoài, vậy tại sao dọc theo đường đi có nhiều nhóm sát thủ như vậy, hơn nữa tất cả đều hướng về Tình di? Phượng Tĩnh Xu nói tới liền dừng, trên mặt Phượng Duy Tĩnh từ từ lộ ra vẻ mặt hiểu rõ.

Nàng nói là, có người cũng nhận ra Tình di, bời vì nàng tồn tại sẽ tạo thành uy hiếp nào đó, cho nên phải trừ khử nàng trước khi nàng tới Hí Triều quốc. Phượng Duy Tĩnh phân tích nói, Mà người làm như vậy rất có thể chính là Mộ Dung Vũ! Ngày đó ở cửa ra vào, người của Tử Nguyệt Hi từng phát sinh tranh chấp với người của vương phủ, lúc ấy Đệ Ngũ Long Quỳ cũng đó, hắn mang theo Tình di đến tìm ư phụ, mà Tình di vừa vặn bị Mộ Dung Vũ thấy được, Mộ Dung Vũ là quốc cữu Hí Triều quốc, nhất định sẽ nhận ra Tình di, vì vậy vì muội muội của hắn, hắn nhất định sẽ. . . . . .

Trước mắt, Mộ Dung Vũ có hiềm nghi lớn nhất, dọc theo đường đi chúng ta bảo vệ Tình di rất tốt, trong Hí Triều quốc không có người khác thấy qua Tình di, vì vậy, không nghi ngờ hắn thì nghi người nào? Nói xong, Phượng Tĩnh Xu bày ra kết giới ở trong phòng, nói ra tin tức lấy được buổi trưa cho Phượng Duy Tĩnh: Đệ đoán hôm nay tỷ gặp được người nào?

Người nào? Phượng Duy Tĩnh lập tức hỏi ngược lại.

Hoàng nữ Hí Triều quốc Tử Mộng Cơ. Phượng Tĩnh Xu lộ




/222