Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 7

/114


 

CHƯƠNG 7 

 

Lúc đầu, Chương Diên còn cố gắng kiềm chế bản thân, thầm nghĩ cô gái nhỏ này điên thật rồi, lại táo bạo trực tiếp nắm lấy côn thịt của anh mà ăn, ngay lúc cô liếm côn thịt thì bức tường anh dựng lên đã sụp đổ, anh không muốn đẩy cô gái nhỏ ra, mà nhìn chiếc lưỡi hồng hào của cô đang liếm gậy thịt của mình.

 

Cô gái nhỏ mút lấy đầu côn thịt, đầu lưỡi nhỏ nhắn, màu hồng phấn nộn tạo nên sự đối lập rõ ràng với với côn thịt màu tím đen.

 

Chương Diên không có biện pháp khống chế bản thân mà ngược lại anh còn bị lún sâu xuống đó.

 

Quý Hồng Đậu vẫn chưa quen thuộc lắm, dù sao thì đây cũng là lần đầu cô ăn chỗ đó của đàn ông.

 

Cô chỉ có thể từ từ liếm côn thịt giống những bộ phim khiêu dâm cô đã từng xem, đầu tiên là liếm đầu côn thịt, sau đó liếm thân, rồi vuốt ve lên xuống, đồng thời dùng miệng và tay kích thích côn thịt.

 

Chương Diên ngồi trong ô tô, thứ đó của anh đang nhét trong miệng cô gái nhỏ, hình ảnh này trông rất dâm đãng.

 

Anh nhìn gương chiếu hậu thấy hình ảnh hai người trong đó, anh kéo gương xuống.

 

Quý Hồng Đậu nhìn lên thấy hình ảnh mình ở trong gương, cô đang liếm côn thịt của chú.

 

Cô rất xấu hổ, khi cô ăn thứ này, khuôn mặt cô đỏ bừng, miệng cô mở rất to, nhưng vẫn không ngậm hết, miệng cô có chút đaụ

 

Nước miếng chảy ra khỏi khóe miệng cô, cô vốn dĩ muốn cho hết vào nhưng côn thịt dài quá nhét tận trong cổ họng cô.

 

Cô chịu thua, ngậm lấy cái đầu khấc rồi dùng lưỡi khuấy đảo làm Chương Diên rất thoải mái. Cô không có bất kỳ kỹ năng nào, cô chỉ biết liếm côn thịt như liếm kem mà thôi.

 

Quý Hồng Đậu muốn xem anh có thoải mái không cô ngẩng đầu lên nhìn. Nhìn biểu cảm trên khuôn mặt anh hẳn là rất vui. Cô đang ăn thứ đó của anh thì đột nhiên muốn nghịch một chút, cô đút vào miệng rồi lại nhổ ra, cứ bắt chước vài lần đẩy tới đẩy lui như vậy để kích thích anh.

 

Quý Hồng Đậu làm đi làm lại nhiều lần khiến anh đau xót, thứ đó của anh quá lớn, không những thế lại càng ngày càng to ra, mà hoàn toàn không thể đút hết vào miệng cô được.

 

Đúng lúc này, chuông vào lớp vang lên, buổi sáng bắt đầu học rồi nhưng cô không muốn đi học, cô mà vào học thì chuyện này còn gì thú vị nữa.

 

Chương Diên bị cô gái ngậm côn thịt mà mất lý trí, nghe tiếng chuông vào lớp thì ý thức của anh đã trở về, cô bé này đúng là to gan, bọn họ cách nhau nhiều tuổi, cô còn là bạn cùng lớp của con anh, làm ra loại việc này cũng không biết xấu hổ.

 

Chương Diên nhắc nhở cô  "Chuông vào lớp vang lên rồi, nếu cháu là học sinh thì nên quay về học bài, không nên ở đây làm loại chuyện này."

 

Quý Hồng Đậu cảm thấy người đàn ông này rất kiêu ngạo, rõ ràng là rất thích, ngoài mặt thì nói không cần, không cần thì tại sao cái thứ kia lại cứng lên được chứ? còn to đến lợi hại như vậy.

 

Quý Hồng Đậu nghe anh nói vậy thì liền vén váy lên, cô thích mặc váy xếp ly, bởi vì trông rất nghịch ngợm, cô cho anh nhìn quần lót của mình  "Chú à, hôm qua lúc cháu đi cháu có nhét một cái quần lót vào trong túi của chú đấy, chú có lấy ra xem không? Quần lót đó là quần lót ren đen, bây giờ cháu đang mặc ren hồng, chú thích màu nào hơn? Hay là chú thích quần lót chữ "T"?"

 

Quý Hồng Đậu nói xong liền đưa tay anh chạm lên trên quần lót, quần lót ren không che được hết lông, tay anh trực tiếp chạm vào lông mu của cô, lông mu cũng không có nhiều lắm.

 

Nhưng khi kéo quần lót lên, anh có thể ngửi thấy mùi dâm thủy̠ thoang thoảng từ chỗ bí ẩn của cô.

 

Quý Hồng Đậu nắm lấy tay anh, cô nhấc mông lên, vội vàng đè lên côn thịt của anh, tay anh đặt lên quần lót của cô mà xoa xoa giữa đũng quần.

 

Cô thoải mái thở hổn hển một tiếng, lộ ra vẻ dâm đãng, nhanh chóng dùng gậy thịt cọ xát tiểu bức của mình, dâm đãng kêu lên  "Thoải mái quá, côn thịt của chú thật là lớn, Hồng Đậu rất thích, ngứa quá đi, quần lót của cháu bị ướt rồi."

 

...


/114