Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 782 - Ba Tội Lớn (1)

/787


Không ít đệ tử hắc bào của Vân Cổ Lặc lui giữ tiến đến, trên người những người này có kẻ còn cắm nỏ tiễn, mà cả đám hộ vệ thành Quy Tư Kiền, tràn vào như thủy triều.

Người cầm đầu những hộ vệ này, là một người đàn ông trung niên bộ dáng trung nguyên lai Tây Vực, bộ dáng hắn có chút tuấn lãng, có điều lại vô cùng lạnh lùng, có chút cảm giác máu lạnh lãnh khốc.

Lúc này, hắn chỉ huy gần trăm tay nỏ tiễn, từ bên ngoài sân tràn vào, những tay nỏ tiễn này sử dụng đều là nỏ tiễn tinh cương tinh sảo, uy lực hết sức kinh người, những đệ tử hắc bào Vân Cổ Lặc kia mặc dù võ công cao cường, nhưng cũng không ngăn nổi nỏ tiễn bắn chụm, cả đám đều chật vật bị buộc tiến vào.

Chỉ thấy nam tử lai lạnh lùng kia, sau khi vào sân, thấy Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi, cao giọng hô: "Thống lĩnh đội nỏ tiễn thành Quy Tư Kiền Triệu Kiền, tham kiến thành chủ cùng tiểu thư!"

Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi thấy người này, trên mặt lập tức lộ ra sắc mặt vui mừng.

Tô Bằng nhìn thấy màn này, cũng biết người này là ai.

Trước khi Tô Bằng cùng Đặc Mục Nhĩ vào thành Quy Tư Kiền, đã từng thương thảo, trong thành hành động như thế nào.

Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi lo lắng, trong nội thành, đều là đệ tử của Vân Cổ Lặc, những người này võ công so về thành Quy Tư Kiền hộ vệ còn mạnh hơn, chỉ bằng năm trăm hộ vệ lòng quân không yên dưới tay nàng, sợ là sẽ hỏng việc.

Tô Bằng thì đề nghị Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi, không nên vừa vào liền chuẩn bị cường công, mà sau khi tiến vào trong thành, tìm kiếm lực lượng có thể viện trợ nàng, sau đó để năm trăm hộ vệ trước tập kích quân coi giữ cửa thành trong thành, sau đó đem quân đội trung thành với Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi dẫn dụ đến.

Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi suy nghĩ một hồi, báo cho Tô Bằng. Trong thành Quy Tư Kiền đại bộ phận quân đội đều quản chế cực kỳ nghiêm khắc, không có Hổ Phù, căn bản không điều được, ngoại trừ một chi đội ngũ đặc thù...

Lần trước Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi từ trung nguyên mang về gần ngàn nỏ tiễn, chính là vì tổ kiến đội nỏ tiễn, ở những ngày Tô Bằng rời đi, nàng ngoại trừ thanh lý đội ngũ hộ vệ, còn từ trong thân binh hộ vệ tuyển ra thân binh và hộ vệ từng chịu ân huệ của nhà Đặc Mục Nhĩ, tuyệt đối trung thành với gia tộc của nàng, tổ chức hạch tâm đội nỏ tiễn.

Ý nghĩ của nàng là trang bị đội nỏ tiễn tốt nhất, chắc chắn sẽ trang bị cho những hộ vệ trung tâm trong trung tâm này, mà dùng những người này làm hạch tâm, mang ra một chi đội nỏ tiễn.

Tên cung của nỏ tiễn, đã bảo công tượng thành Quy Tư Kiền tạo sẵn, Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi đã tổ chức đội nỏ tiễn thành công, thành viên ngoại trừ hai trăm hạch tâm, còn ba trăm thành viên phổ thông lý lịch trong sạch, mà nỏ tiễn này, thật ra không cần huấn luyện đặc biệt, cũng có thể hình thành chiến lực.

Chỉ là lúc ấy thành Quy Tư Kiền biến cố, Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi cũng không ở trong đội nỏ tiễn, đã trực tiếp bị bức ra khỏi thành, không mượn được lực lượng của bọn họ.

Mà lúc này, trong cả thành Quy Tư Kiền, chỉ có chi đội nỏ tiễn này là mới tổ kiến, Hổ Phù riêng còn chưa tạo xong, cho nên năm trăm người này không cần binh phù cũng có thể hành động, lại trung thành với Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi... Cho nên Tô Bằng đề nghị, sau khi vào thành lập tức bảo cận vệ Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi đi tìm đội nỏ tiễn, sau đó để những người còn lại tấn công nội thành, tụ tập một ngàn binh lực, lại trở về viện binh phủ thành chủ trong thành.

Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi tổ kiến đội nỏ tiễn, cũng phải chuyện mấy ngày nay, tình báo người trong thành không phải đặc biệt mẫn cảm, hơn nữa bọn người Vân Cổ Lặc cảm thấy đã khống chế được thành Quy Tư Kiền, không đặc biệt chú ý chi đội ngũ này, không ngờ lúc này bị giết trở tay không kịp.

Vừa rồi phóng pháo hoa lên trời, cũng là cho những hộ vệ cùng đội nỏ tiễn tín hiệu, mà hết thảy quả nhiên thuận lợi, đội nỏ tiễn hiển lộ rõ ràng uy lực rất lớn, các đệ tử Vân Cổ Lặc không có vũ lực, đối mặt mấy trăm nỏ tiễn bắn một lượt cũng không có biện pháp chống đỡ, bị bắn chết một đám, những người còn lại lui đến nơi này, những hộ vệ kia cũng đều trở về viện binh ở đây.

Theo đó đội nỏ tiễn này đã đến, thế cục nơi này thoáng cái sinh ra nghịch chuyển.

Bản thân nỏ tiễn chính là khắc tinh của võ giả tiêu chuẩn võ đạo không đủ cao siêu, mà nhân số đội nỏ tiễn lại nhiều hơn so với những đệ tử hắc bào của Vân Cổ Lặc, cho chốc lát ngược lại là phe Tô Bằng chiếm lấy ưu thế.

Cho dù bản thân Vân Cổ Lặc, ở dưới năm trăm nỏ tiễn, có thể toàn thân trở ra hay không, còn là một ẩn số.

Chỉ là, ưu thế thực lực bây giờ, thật có thể biến thành ưu thế sao?


/787