Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 3. Sân huấn luyện

/1111


Chương 3. Sân huấn luyện

 

Sau khi Kim Bảo nói xong, màn hình chính lập tức hiện lên số liệu đơn giản.

 

Họ tên: Ninh Tư Nguyệt, 19 tuổi, số mạng người Trọng sinh.

 

Tham vọng: Siêu sao

 

Tiến trình: Người qua đường.

 

Kỹ năng: Kỹ năng diễn xuất cấp B, kỹ năng ca hát cấp F, kỹ năng nấu nướng cấp C, tài năng cấp E, kiểm soát cấp F, những thứ khác cấp F.

 

Huấn luyện: Chưa thực hiện.

 

Giá trị sao: 0.

 

Trung tâm mua sắm: Chưa mở.

 

Ninh Tư Nguyệt nhìn xong, lông mày không khỏi nhíu lại.

 

Cái nhẫn ngôi sao này là do cô nhặt được khi còn nhỏ, rất mộc mạc đơn giản, lúc cô tám chín tuổi, từng vô tình để chiếc nhẫn ngôi sao vào lửa, nhưng khi lấy ra, chiếc nhẫn ngôi sao vẫn lạnh ngắt, từ đó trở đi, cô càng cảm thấy chiếc nhẫn ngôi sao này được làm bằng chất liệu đặc biệt, càng thích nó hơn, coi nó như báu vật.

 

Vậy mà cô hoàn toàn không ngờ, chiếc nhẫn này lại có thể thay đổi vận mệnh của mình.

 

Hơn nữa.

 

Còn tính trị số của cô thành như vậy.

 

Tất cả các cấp bậc đều xếp từ F đến SSS.

 

Mà kỹ năng diễn xuất của cô, chỉ ở cấp B.Đọc full liên hệ : [email protected]

 

Mặc dù trước khi Trọng sinh cô chỉ đóng vai nữ phụ ác độc, nhưng cuối cùng cũng là một người trở thành ảnh hậu, kỹ năng diễn xuất chắc chắn tốt hơn rất nhiều so với các nữ diễn viên đang nổi khác, sao lại chỉ được xếp ở cấp B, còn có kỹ năng nấu ăn, từ nhỏ cô đã cảm thấy rất hứng thú với việc nấu nướng, là một người nấu ăn rất ngon, trước đây đã tham gia rất nhiều chương trình ẩm thực, ngay cả ban giám khảo cũng khen cô có năng khiếu về phương diện này, vậy mà mới chỉ cấp C.

 

"Có phải số liệu bị sai rồi không?" Ninh Tư Nguyệt có chút không nói nên lời.

 

“Kỹ năng diễn xuất của chủ nhân trong mắt người bình thường thì được coi như không tệ, nhưng yêu cầu của nhẫn ngôi sao cao hơn, còn đồ ăn chủ nhân làm ra, đối với yêu cầu của nhẫn ngôi sao mà nói, chẳng khác nào đồ bỏ đi." Giọng nói đáng yêu của Kim Bảo nói ra không chút lưu tình.

 

Khóe miệng Ninh Tư Nguyệt hơi giật giật.

 

Đồ bỏ đi à?

 

Kiếp trước Tống Hoài Ngang cực kỳ thích đồ ăn cô làm, vừa nghĩ thứ anh ta ăn chỉ là đồ bỏ đi, cô thầm cảm thấy có chút tức cười.

 

"Giá trị sao là gì, còn huấn luyện là có ý gì vậy ?" Ninh Tư Nguyệt lại nói.

 

"Giá trị sao cũng chính là giá trị của fan hâm mộ, trong đó bao gồm antifan và fan đích thực, antifan càng ghét thì giá trị sao họ đưa tới cho cô càng cao, fan đích thực cũng như vậy, fan hâm mộ càng trung thành thì cung cấp giá trị sao càng cao. Về phần huấn luyện, chính là liên quan đến kỹ năng của chủ nhân, bốn màn hình khác liên kết với sân huấn luyện, có thể khiến chủ nhân đạt yêu cầu nhanh hơn."

 

"Tại sao antifan cũng có thể cung cấp giá trị sao?" Ninh Tư Nguyệt hiểu, nhưng có vài chỗ không hiểu nổi.

 

"Đó là bởi vì cô cũng chiếm một vị trí nhất định trong lòng antifan, họ dành sự chú ý cho cô." Kim Bảo nói.

 

Ninh Tư Nguyệt nhíu mày, nếu kiếp trước lúc cô sắp chết có cái thứ hạng giá trị sao này, có lẽ nó sẽ nổ tung mất.

 

Ngay sau đó, Kim Bảo lại giải thích các công năng khác, Ninh Tư Nguyệt cũng nhìn thấy sân huấn luyện trong không gian.

 

Có bốn sân huấn luyện, theo thứ tự là kỹ năng diễn xuất, tài năng, sáng tác và kỹ năng nấu nướng, trong sân huấn luyện kỹ năng diễn xuất còn bao gồm huấn luyện kỹ năng kiểm soát, trong sân huấn luyện tài năng bao gồm tài ca hát, kỹ thuật cưỡi ngựa, võ thuật, vũ đạo và các kỹ năng chưa mở khác.

 

Tài liệu trong bốn sân huấn luyện đều đầy đủ hết, nhưng tất cả mọi thứ đều chỉ có thể dùng để huấn luyện, không thể lấy ra.

 

Nếu cô cần những tài liệu đó ở không gian bên ngoài sân huấn luyện, thì cần phải mở trung tâm mua sắm để đổi.

 

Hơn nữa, thời gian trong sân huấn luyện cũng khác với bên ngoài, một giờ ở bên ngoài tương đương với một ngày trong sân huấn luyện của trận pháp ngôi sao trong không gian.

 

Để vào sân huấn luyện cần dùng giá trị sao để đổi, giá tính theo thời gian bên ngoài, tuy nhiên mỗi một sân huấn luyện đều có một lần miễn vào miễn phí.

 

Mặc dù là không gian thay đổi số phận, nhưng tất cả đều cần cô phải bỏ ra sự nỗ lực tương ứng, thậm chí còn cần cả thiên phú.

 

Tác dụng của giá trị sao rất lớn, nhất là đối với không gian bên ngoài trận pháp ngôi sao.

 

Bây giờ trong không gian ngoại trừ trận pháp ngôi sao thì không có gì cả, trước mắt chuyện cô cần làm nhất là mở ra trung tâm mua sắm, sau khi có trung tâm mua sắm, mới có thể để một vài đồ trong không gian, mới có thể khiến tác dụng của không gian này trở nên lớn hơn.


/1111