Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 4. Là ruột thịt à?

/1111


Chương 4. Là ruột thịt à?

 

Chỉ là, điều kiện tiên quyết để mở ra trung tâm mua sắm là phải đạt được giá trị sao, mà cô, trước mắt vẫn chỉ là một diễn viên đặc biệt khá hơn diễn viên quần chúng một chút, thậm chí, cái “Đặc biệt” này cũng sắp không còn.

 

Nghĩ tới đây, Ninh Tư Nguyệt cũng không tiếp tục ở lại không gian nữa, miễn cho mẹ cô quay đầu lại lại phát hiện ra hành tung kỳ lạ của cô.

 

Trở lại căn nhà của mình, Ninh Tư Nguyệt thở ra một hơi, đi ra phòng khách, thì thấy mẹ cô cầm một bộ đồ lót bằng ren đi tới.

 

"Tư Nguyệt, Tiểu Lưu đang chờ mày dưới tầng đấy, đổi sang bộ này đi, mày đi gặp cậu ấy, tối nay không về cũng được, nhưng mà tao nói cho mày biết, Tiểu Lưu có thể nhìn trúng mày là phúc đức trời cho đấy, mày biết điều mà trói chặt tim của Tiểu Lưu lại, người ta ngay cả tiền mừng cũng đã chuẩn bị xong rồi, nếu mày không gặp cậu ấy, xem lúc về tao đánh mày thế nào!" Mẹ lại nói.

 

Nhìn người phụ nữ trung niên lải nhải trước mặt, Ninh Tư Nguyệt cười khẩy.

 

Người này thật sự là mẹ của cô à? Làm mẹ, mà lại cố gắng giật dây cho con gái của mình đi quyến rũ đàn ông?

 

Kiếp trước cũng giống như vậy, cô đau lòng chạy trốn, vào giới giải trí, cuộc sống trôi qua rất cực khổ, lại thêm không có tiền, nhưng cha mẹ và anh trai cô đều nói là do cô tự làm tự chịu, thậm chí còn ép cô nghĩ cách trợ cấp cho anh trai.

 

Sau này khi cô có chút danh tiếng, họ càng giống như một đám quỷ hút máu, một khi xuất hiện, đều là vì tiền tiền tiền.

 

Cha mẹ mỗi người một căn nhà còn chưa tính, anh trai cũng muốn, em gái cũng muốn, nếu không cho thì sẽ đe dọa tung tài liệu đen của cô, thậm chí cuối cùng cha mẹ còn đưa cho cô một lựa chọn, nói đời này cô chỉ có thể là một vai phụ, không bằng nghĩ cách nâng đỡ em gái cô tiến vào giới giải trí, nếu cô không chịu, vậy thì phải đảm đương kinh tế của gia đình.

 

Mà khi đó cô biết giới giải trí là một vũng nước sâu, cũng biết em gái không có đầu óc, thế nên mới ngu ngốc chọn cái sau.

 

Nhưng lúc cô bị mọi người khủng bố, không có tiền, bọn họ vẫn còn ra mặt nhận những kịch bản ướt át cho cô, chỉ vì có thể cho cháu trai mới sinh một món quà gặp mặt lớn.

 

Trước khi cô chết, bọn họ lại làm gì chứ?Đọc full liên hệ : tttukidmh@gmail.com

 

Anh trai nói, cô có thể nổi tiếng như vậy, không biết đã sớm ngủ với bao nhiêu người rồi, nội dung của những kịch bản ướt át kia chỉ là giả, không đáng kể chút nào. . . . . .

 

Cha nói, con gái cả đời nên an phận lập gia đình, nếu cô đã thân bại danh liệt không gả được, vậy thì phải cố gắng phụng dưỡng cha mẹ, nghe theo lời của cha mẹ.

 

Mà mẹ của cô, ở trong điện thoại nói cô làm bà mất thể diện, sớm biết có ngày hôm nay, không bằng năm đó gả cho Tiểu Lưu. . . . . .

 

. . . . . .

 

Mà bây giờ, cô trở lại "Năm đó".

 

"Mẹ, con là con ruột của mẹ, đúng không?" Ninh Tư Nguyệt đột nhiên hỏi một câu.

 

Chu Xuân Anh nghe vậy thì nói: "Con nhóc chết tiệt kia, mày lại thiếu đánh đúng không? Nói cái khốn nạn gì vậy! Tao còn không phải vì muốn tốt cho mày à? Tiểu Lưu người ta tốt như vậy, nếu mày không nhân dịp còn trẻ mà xác định, lớn tuổi rồi ai còn thèm mày nữa? Hơn nữa, mày nhìn xem Tiểu Lưu quan tâm đến mày cỡ nào? Người ta nói, chỉ cần đính hôn, thì lập tức sẽ cho mười vạn, sính lễ kết hôn sẽ cho 50 vạn! Không phải mày còn muốn sau này cho em gái mày học đại học à? Có số tiền này, trường nào mà không đi được?"

 

Em gái? Nhớ tới Ninh Tâm Nhi ngu xuẩn không có đầu óc đó, nhất Ninh Tư Nguyệt hiện lên một tia chán ghét.

 

Từ trước, cô vẫn luôn cảm thấy cha mẹ mình chỉ trọng nam khinh nữ, cô cảm thấy bản thân không phải không có địa vị, mà chỉ kém anh trai một chút mà thôi.

 

Nhưng sau đó cô mới biết, người không được thương yêu, phải chịu bị lợi dụng chỉ có cô.

 

Từ nhỏ đến lớn, cô đều bảo vệ Ninh Tâm Nhi về mọi mặt, có chuyện gì cũng ngu ngốc gánh trên lưng mình, chính là để em gái có thể yên ổn học hành, nhưng Ninh Tâm Nhi mãi mãi chỉ biết gây họa, ở trường học thì trêu chọc bạn nam, ở bên ngoài, thì trêu chọc mấy tên côn đồ, sau khi cô nổi tiếng, còn muốn cô giúp đỡ giới thiệu ra mắt, cô không đồng ý thì Ninh Tâm Nhi nói cô ích kỷ, mắng cô đến máu chó đầy đầu.

 

Thậm chí lúc cô thất bại, Ninh Tâm Nhi vẫn không quên bỏ đá xuống giếng.

 

Cô biết kiếp trước mình quá ngu ngốc, nhưng đến bây giờ, cô vẫn không hiểu, đều có một dòng máu giống nhau, lại có thể khác nhau đến mức này!

 


/1111