Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 2.2: Đua xe trong đêm khuya

/885


Chương 2.2: Đua xe trong đêm khuya 

Khương Diệp suy nghĩ một chút liền hiểu ý cô, liếc nhìn người con gái bên cạnh một cách kinh ngạc. Từ khi cô lên xe, anh vẫn luôn âm thầm quan sát, rất ngoan ngoãn, sắc mặt tái nhợt đến kinh người, không ngờ lại có thể nói ra một câu kinh ngạc như vậy.

Anh biết, hiện tại đây là lựa chọn tốt nhất, chỉ là... anh có thể giao mạng sống của mình cho người con gái không rõ lai lịch này không?

Im lặng vài giây, anh trả lời: "Được!"

Hai người đồng thời đẩy cửa xe, nhanh chóng nhảy ra ngoài, chỉ trong chớp mắt đã đổi vị trí cho nhau.

Đường Tĩnh Vân cảm nhận được cảm giác quen thuộc dưới chân mình, dù cảm giác ngột ngạt ở ngực vẫn không tan hết nhưng trong lòng cô vẫn dâng lên vài phần phấn khích, không khỏi liếm môi.

Khương Diệp kinh ngạc nhìn cô gái trẻ điêu luyện điều khiển chiếc xe, vô lăng của xe Jeep nặng hơn xe bình thường nhưng trong tay cô lại rất linh hoạt. Mắt anh nheo lại, cô gái này rất thú vị.

Không ai biết rằng, Đường Tĩnh Vân kiếp trước là một tay đua xe, dưới áp lực công việc nặng nề, cô thường khó ngủ, đua xe trở thành cách giải tỏa áp lực của cô kiếp trước.

Thực tế, cô chơi rất điên cuồng, chỉ là ít ai biết cô là người nắm quyền của Đường gia cao cao tại thượng, không được ai yêu thích.

Bàn đạp ga dưới chân bị đạp xuống, chỉ số nhanh chóng tăng lên, chiếc xe được cô lái với tốc độ nhanh như bay. 

Khương Diệp nhanh chóng gạt bỏ sự kinh ngạc trong lòng, tập trung đối phó với chiếc xe con đang truy đuổi phía sau.

"Bùm, bùm!"

Bắn liên tiếp hai phát về phía chiếc xe phía sau, khóe miệng Khương Diệp nở một nụ cười sát ý, chỉ thấy chiếc xe đang chạy với tốc độ cao đột nhiên mất kiểm soát, đâm bay lan can ven đường, lao đầu xuống đất hoang. Hai phát súng vừa rồi đã nổ một lốp xe, chạy với tốc độ cao đột nhiên mất kiểm soát, đủ để chúng chịu đựng!

Sau đó giải quyết chiếc còn lại theo cách này, hai người nhìn nhau, mỉm cười, đều thở phào nhẹ nhõm, dường như trong im lặng đã bồi dưỡng sự ăn ý.

Ngay lúc này, thính giác nhạy bén của Đường Tĩnh Vân một lần nữa nghe thấy tiếng động cơ gầm rú, sắc mặt cô đột ngột thay đổi, nói: "Mẹ kiếp! Có thôi đi không vậy!"

Đánh mạnh vào vô lăng trong tay, nhanh chóng chuyển hướng sang một con đường khác.

Khương Diệp nhanh chóng phát hiện ra một nhóm xe khác đang đuổi theo phía sau xe, biết được nguyên nhân khiến người con gái này phản ứng như vậy, anh cau mày, đúng là vận xui khó tránh khỏi!

Những chiếc xe truy đuổi phía sau đã đổi thành một nhóm người khác, nhưng mục đích vẫn như cũ.

Đường Tĩnh Vân liếc nhìn người đàn ông bình tĩnh bên cạnh, tay cô cực kỳ nhanh nhẹn, một lần nữa tăng tốc độ xe vốn đã rất nhanh lên một cấp, có chút nghiến răng hỏi: "Anh đã đắc tội với bao nhiêu người vậy, chết tiệt, hết nhóm này đến nhóm khác!"

Khương Diệp lau khẩu súng trên tay, ngẩng đầu nhìn cô, nhàn nhạt nói: "Hổ dữ sa cơ thôi, bỏ lỡ cơ hội này, sau này muốn giết tôi cơ hội sẽ ít cơ hội hơn nhiều."

Đường Tĩnh Vân nghe giọng điệu nhàn nhạt của người đàn ông này, rất muốn chửi một câu, biết nguy hiểm thì không biết đem thêm người ra ngoài sao?

Cảm nhận một cách sâu sắc rằng lần này mình đã lên nhầm thuyền giặc, nhìn thấy ranh giới phía trước, tay cô nhanh chóng chuyển số, đánh lái, đầu xe vừa quay ngoắt lại đã đi vào một ngã rẽ khác, trên con đường tỉnh bỏ hoang này có rất nhiều lối ra, đủ loại địa hình giao nhau, người không quen rất khó biết, mà cô may mắn biết một số nơi, và vẫn chưa quên.

Trong ba chiếc xe con đi theo phía sau, người đàn ông mặc đồ đen ngồi ở vị trí lái xe hừ một tiếng, có chút tức giận nói: "Tên nhóc này rõ ràng đã bị thương, sao vẫn còn nhanh nhẹn như vậy! Trơn như con lươn vậy!"

Nghĩ đến phần thưởng mà ông chủ đưa ra, anh ta nghiến răng tăng tốc, nói: "Đói chết kẻ hèn, no chết kẻ liều! Mẹ kiếp, Hắc Tử, chuẩn bị đi, chúng ta cùng liều mạng!"

Người đàn ông bên cạnh anh ta nghe vậy, rút một khẩu súng từ thắt lưng ra, lên đạn.

Đường Tĩnh Vân tập trung toàn bộ tinh thần lái xe, lúc này chỉ số đã tăng lên đến hai trăm năm mươi. Ngay cả một tay đua như cô cũng không dám chủ quan, sơ sẩy một chút sẽ rơi vào cảnh xe tan người mất.

Đột nhiên toàn thân cô run lên, một cảm giác nguy hiểm ập đến, lông tơ trên người cô dựng đứng, chân đạp mạnh chân ga, trực tiếp vượt qua ba trăm.

Ngay khi cô tăng tốc, một tiếng "bùm" vang lên!

" Phù " Đường Tĩnh Vân không nhịn được hít vào một hơi, may quá, nếu bị nổ lốp, với tốc độ này thì chắc chắn sẽ lao ra khỏi tấm chắn, sẽ bị đâm chết bên đường.

Khương Diệp nhíu mày, ánh mắt lạnh lẽo lóe lên, thò nửa người ra, bắn về phía sau "bùm, bùm" hai phát súng, sau đó lại liên tiếp ba phát súng nữa vang lên, hai chiếc xe phía sau không nghi ngờ gì nữa đã bay ra ngoài, bị đâm nát bét, những người bên trong đương nhiên cũng khó thoát khỏi cái chết.

Đường Tĩnh Vân nhìn thấy tất cả những điều này qua gương chiếu hậu, khi hai chiếc xe lật ra ngoài phát ra tiếng ầm ầm, tiếng vỡ vụn, cô thậm chí còn không nhíu mày, chỉ nhìn con đường phía trước với vẻ mặt hờ hững.

Khi Khương Diệp rút lui, anh liếc nhìn người phụ nữ đang lái xe, ánh mắt hờ hững như thể cô  không hề biết anh vừa làm gì, tiếng va chạm chói tai của chiếc xe phía sau dường như không hề làm phiền đến cô, trái tim anh không khỏi rung động. 

 


/885