Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Chương 112 - Chương 63.2

/136


Nghe tiếng người phía sau không chút do dự đóng cửa một “rầm”, khóe miệng Tần Diệc Hạo nhếch lên, một lát sau như nhớ tới gì đó, lấy điện thoại ra không nhanh không chậm bấm số.

“...Tần Liệt, liên lạc Vạn Ngọc Nhiên.”

Chờ đến lúc Tần Diệc Hạo vào phòng lại lần nữa, Khương Sam đã ngủ say như chết, ở giữa hơi thở của cô ngửi được mùi rượu thoang thoảng, Tần Diệc Hạo cúi người xuống nhìn cô một lúc, chú ý tới chiếc áo sơ mi bị cô vò thành một đống ném ở đầu giường, rất dễ dàng nhận thấy căm giận của người đó đối với chiếc áo.

“Tính tình thật lớn mà.”

Tần Diệc Hạo nhỏ giọng nói: “Uống rượu nhiều như vậy, em muốn khảo nghiệm năng lực của tôi sao?”

Trả lời anh là tiếng hít thở nhỏ kéo dài như cũ.

Say rượu khác với lúc bình thường, lúc đầu uống vào chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, sau đó men say mới từ chút một xâm nhập vào, đặc biệt sau khi bị gió lạnh thổi mát đột nhiên vào một căn phòng ấm áp. Tần Diệc Hạo cảm thấy rõ ràng lúc nãy Khương Sam gắng gượng chống đỡ, ngay cả lúc thay quần áo cũng có chút không ổn định, chỉ là cố gắng nỗ lực dùng ý chí chống cự để tạo ra vẻ ngoài mặt bình thường.

“Nếu đã đồng ý thay đồ, sao có thể lật lọng được chứ?”

Tần Diệc Hạo xốc chăn lên, ôm lấy Khương Sam hoàn toàn rơi vào men say và mộng đẹp lên, động tác nhẹ nhàng, nhưng không ngờ Khương Sam vẫn mở mắt ra, chẳng qua chỉ trong khoảng khắc lại tiếp tục nhắm mắt.

Thật ra Khương Sam đã từng trải qua rất nhiều cảnh tượng như thế này trong nhiều năm rồi, bởi vì chân bị tàn phế, cho nên một đoạn thời gian ăn, ở, đi mặc của cô đều phải dựa vào người khác. Ngay cả Bạch Kỳ, cũng có một khoảng thời gian tự thân tự lực giúp cô thay đổi quần áo.

Ban đầu cô vẫn xấu hổ ngượng ngừng không chịu nổi, cuối cùng lại trở thành chán ghét ghê tởm.

Vì vậy mờ mờ ảo ảo cảm giác có người đang giúp mình thay quần áo, Khương Sam lập tức giật giật cơ thể, cánh tay vô thức lên.

Động tác thay quần áo vốn dừng lại, tiếp theo trước ngực Khương Sam cảm ấm áp, cơ thể sau khi say rượu vốn mẫn cảm hơn bình thường gấp đôi, cả người Khương Sam mềm nhũn, cánh tay vô ý thức đưa ra đẩy:

“Ưm…”

Giọng kêu nũng nịu xen lẫn bất mãn, hoang mang uyển chuyển động lòng người, mang theo chút sợ hãi giống như kêu gọi người đừng ngừng lại, hầu kết Tần Diệc Hạo khẽ nhúc nhích, khẽ vươn tay lấy vướng bận gì đó hoàn toàn kéo lên.

Thay phiên giữ trong lòng bàn tay, hai nơi mềm mại phía trên trắng nõn mềm mại bị anh đùa giỡn, hạt đậu trong tay cũng nhanh chóng trở nên cứng rắn, Tần Diệc Hạo không khống chế nỗi lấy lòng bàn tay xoa nhẹ, cảm xúc thô ráp xoa lên, vẻ mặt người nằm trong ngực mang theo sợ


/136