Trùng Sinh Yêu An Tử Thiên

Chương 38 - Chương 34

/66


Trong lúc Bạch Thấm đang lo lắng thì cửa mở khóa, anh đi ra.

Quần áo ngủ mặc trên người được nới lỏng, tóc vẫn còn nhỏ nước, An Tử Thiên nhìn thấy cô, nhẹ nhàng mỉm cười, ngay cả lúc vừa mới tắm rửa xong cũng đợi không kịp muốn nhìn cô, ôm cô.

Bạch Thấm cũng cười, thở phào nhẹ nhõm, anh ra ngoài, thời gian cũng không quá lâu.

Cô cầm khăn bông giúp anh lau khô tóc: Anh gấp như vậy làm gì, dù sao cũng phải lau tóc một chút chứ, làm quần áo ướt sũng cả rồi.

Nhớ em. Anh bỗng nhiên xoay người, nhanh chóng hôn cô một cái.

Bạch Thấm sửng sốt một chút, sau đó tiếp tục động tác lau tóc: Đứa ngốc , nhưng động tác trên tay rõ ràng trở nên nhẹ nhàng hơn, trên mặt cũng không giấu được nụ cười.

Tóc lau được một nửa, cô lại bị đẩy vào phòng tắm.

Lúc đi ra, mặt cô đã đỏ tới tận mang tai, An Tử Thiên mau chóng nhào lên người cô, cặp mắt lấp lánh nhìn cô, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt trắng noãn của cô: Thấm Thấm, anh thật sự rất vui vẻ, thật sự vô cùng vui vẻ. Cuộc cùng cũng nghe được lời đồng ý của em.

Cô mỉm cười: Em cũng thật sự rất vui vẻ, cảm ơn anh, anh Tử Thiên!

Gọi Tử Thiên, không cho nói cảm ơn. Gọi tên anh, bây giờ thân phận của anh đã không còn là một người anh trai, nhưng vẫn còn bị gọi là anh, vị hôn thê thân ái của anh, giữa anh và em sao có thể nói tiếng cảm ơn.

Được, Tử Thiên. Cô dịu dàng hôn lên khóe miệng anh.

Nhanh chóng chiếm lĩnh đôi môi đầy đặn của cô, tách hàm răng của cô ra, lại một lần dò xét lãnh địa dành riêng cho anh, ôn nhu mà quyết liệt.

Cô cứ tưởng tối nay An Tử Thiên nhất định sẽ làm điều đó, anh lại không có, chỉ có một nụ hôn dây dưa triền miên thôi.

Bạch Thấm an tâm rúc vào lồng ngực anh, hai người chẳng nói tiếng nào, lẳng lặng nghe nhịp thở lẫn nhau, cảm nhận nhịp đập trái tim đối phương.

Có lẽ như thế này so với làm gì đó còn ngọt ngào dịu dàng hơn, càng khiến người hưởng thụ. Bạch Thấm cười, cô cảm thấy trong lòng tràn ngập hạnh phúc cùng hương vị ngọt ngào khắp mọi nơi, cô muốn làm gì đó để phát tiết kích động trong lòng một chút, nhưng lại mặc cho nói lên men trong thân thể, cái cảm giác lan tràn đến toàn thân, ôm chặt anh, thâm mật dựa vào ngực anh, yên lăng đếm nhịp tim đập trầm ổn của nah.

Một đêm yên giấc.

Ngày thứ hai, Tổng giám đốc An thị đặc biệt tổ chức một vũ hội công ty sang trọng vì tin tức cầu hôn đã truyền bay đầy trời.

Tất cả báo chí truyền thông lớn nhỏ của thành phố W đều đưa tin về sự kiện này, thêm mắm thêm muối vào chuyện cổ đông thổi phồng vào tối hôm qua, còn thêm các suy đoán này nọ, càng chắc chắc cho chuyện tình rung động lòng người giữa hai người, có thể so với những tiểu thuyết võng hồng (tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng) ngược thân ngược tâm nhưng kết cục cuối cùng là HE. Phần lớn những bài báo này không mang theo ác ý, ngược lại còn ca ngợi hình tượng An Tử Thiên si tình, cố chấp bền bỉ. Cuối cùng chung quy lại, bởi vì sở hữu những phẩm chất đáng có này mà anh không chỉ là một người đàn ông tốt, cũng sẽ là một người quản lý công ty giỏi.

Hiệu ứng mắc xích chính là An thị càng phát triển, cổ phiếu tăng lên, lợi nhuận lại càng cao, nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhân viên trong công ty cũng càng thêm trung thành, nhiệt tình trong công việc cũng lên cao chưa từng có, đặc biệt là phần lớn nữ nhân viên.

Nhưng những việc này đều không phải là quan trọng nhất, mà trọng yếu chính là, chuyện này đập tan mọi lời đồn đại mười mấy năm qua ở bên ngoài rằng An Tử Thiên bị bệnh thần kinh, đầu óc không bình thường, vì chính dnah của anh. Ban đầu vốn trong công ty có một số cổ đông đối với việc An Tử Thiên ngồi lên vị trí Tổng giám đốc úp mở phê bình, sau chuyện này cũng không có nửa câu oán giận nữa. An Tử Thiên trong lòng mọi người đều biến thành một người có đầu óc buôn bán cao siêu, thủ đoản quản lý, hơn nữa si tình, trung thành, tính tình kiên trì, tướng mạo lại xuất sắc, mẫu đàn ông hiện đại siêu tốt.

Cho nên, cho dù ông cụ nhà họ An thấy được video An Tử Thiên quỳ một chân cầu hôn cũng chỉ nghiêm nghị nói một câu: Vô liêm sỉ, nam nhi dưới trướng có hoàng kim, sao có thể tùy tiện quỳ xuống! Lại không quá truy cứu đối với Bạch Thấm, dĩ nhiên những thứ thổ tào trong lòng ông đều là không đáng kể.

An Tử Nguyệt lại càng không biết nói gì, cô thấy cổ phiếu công ty tăng vọt và danh tiếng càng ngày càng tốt, cao hứng còn không kịp, sao có thể trách tội Bạch Thấm chứ? Cô bề bộn nhiều việc, tiền kiếm quá nhiều, lúc thấy Bạch Thấm cũng sẽ trưng một mặt mày vui vẻ hiếm có.

Cũng chỉ có lão cổ bản An gia tử không ưa cái




/66