Xuyên Qua Làm Nông Phụ

Chương 37 - Chương 37

/91


Editor: ChieuNinh

Về đến nhà, vừa vặn ngay lúc ăn cơm tối, Tằng Tử Phu thấy Thạch Lai Qúy, Thạch Thúy Cúc đã ở đó. Còn chưa mở miệng, Thạch Thúy Cúc liền đứng dậy nói: Đại ca, đại tẩu, ta thấy giữa trưa nương chỉ ăn bánh bột ngô, cho nên cứ tới đây dùng đồ trong phòng bếp làm cơm tối. Thạch Lai Phúc và Tằng Tử Phu chỉ là nhìn thịt hầm cách thủy, cá nướng còn có canh gà trên bàn cơm cũng không nói lời nào.

Thạch Thúy Cúc có chút xấu hổ hướng về phía Tằng Tử Phu cười cười: Chúng ta không có rau cải gì, cho nên ta thấy trong phòng bếp vừa vặn có cá có thịt, nghĩ để thời gian lâu dài cũng sẽ hư, cho nên liền tự làm chủ, đại tẩu sẽ không mất hứng đi?

Tằng Tử Phu nghe xong lời này, nhíu mày, cưỡng chế không thoải mái trong lòng, chỉ là cười cười cũng không nói tiếp, ngồi xuống liền bắt đầu ăn cơm. Thạch Thúy Cúc đứng rất là xấu hổ, Thạch Lai Phúc thấy vậy cười nói: Nhị đệ muội, chớ đứng đó, ngồi ăn đi.

Thạch Thúy Cúc một bộ dạng ủy khuất, mang theo tiếng khóc nức nở ánh mắt khẩn cầu nói: Đại tẩu đừng mất hứng, ta biết rõ những điều này là rất quý giá, nhưng nhìn Tiểu Diệp Tử thật sự là quá nhỏ gầy rồi, cho nên liền nấu canh gà. . . đại tẩu?

Tằng Tử Phu nặng nề để đũa xuống: Thúy Cúc, lời này của ngươi nói không đúng rồi, cái gì gọi là Tiểu Diệp Tử thật sự là nhỏ gầy? Là chỉ trích ta đối với nàng không tốt sao? Nương ở đây mỗi ngày đều nhìn, người nói câu công đạo.

Thạch Lý thị thở dài, nhà này thật vất vả trôi qua lại như vậy rồi, nhưng con dâu thứ này sao lại không chịu sống an ổn? Đối với hai ngày nay vợ chồng đứa con thứ hai thường đến bên này ăn chùa uống chùa, còn có thái độ biến hóa của con dâu thứ hai, không phải là bà không nhìn thấy. Nhất là con dâu thứ hai luôn ôm Tiểu Diệp Tử lại ở trước mặt của mình nói vài lời, nào là nhìn một cái bộ dáng đáng thương của Tiểu Diệp Tử chúng ta, không khỏe mạnh giống ca ca tỷ tỷ gì đó, lời nói bới móc này nọ. Mình đã bao nhiêu tuổi rồi, Tử Phu lại là xuất phát từ nội tâm đối với mình, cái gì cũng không thiếu sót mình. Hiện tại cả Thạch gia thôn, lão thái thái nhà ai không hâm mộ mình chứ.

Nhưng mà hiện tại cuộc sống đứa con lớn nhất trôi qua phát đạt như vậy, còn lão Nhị trôi qua thì. . . Đều là nhi tử, lòng bàn tay mu bàn tay đều thịt! Lão Nhị và nương tử lão Nhị cũng quá kém cỏi rồi, đây là chuyện gì hả? Ài, Thạch Lý thị lạnh xuống mặt nói: Tiểu Diệp Tử là con gái ruột của đại tẩu ngươi, có được hay không cũng không tới phiên ngươi tới bình luận.

Thạch Thúy Cúc thấy vậy há to miệng, nước mắt cành cạch lách cách rớt xuống: Nương, ta biết rõ ta không nên nói những này, nhưng dù sao Tiểu Diệp Tử cũng là cốt nhục của Qúy ca, ta thật sự là nhìn nàng đáng thương, cũng không phải có ý tứ trách cứ đại tẩu, dù sao Tiểu Diệp Tử vừa sinh ra đã có thân thể yếu ớt. . Ai!

Thạch Lý thị trừng mắt nhìn Thạch Thúy Cúc: Nói lời hồ đồ gì đó hả? Tiểu Diệp Tử là cốt nhục chị dâu ngươi sinh, có quan hệ gì với Qúy tử? Đừng quên lời nói lúc trước! Ta thấy ngươi cũng không phải có lòng tốt gì, muốn cho cái nhà này lại rối loạn hả? Lúc đó ta thật đúng là mắt bị mù, tại sao lại cho Quý tử tìm nương tử như ngươi vậy! Nhìn vào phân lượng của cha ngươi, việc này ta liền bỏ qua, nếu như ta lại nghe được lời ra tiếng vào gì, ngươi cũng trở về nhà mẹ đẻ đi!

Thạch Thúy Cúc nghe xong lời này, mắt choáng váng, Thạch Lai Qúy vội vàng nói: Nương, đại tẩu đừng nóng giận, Thúy nhi không hiểu chuyện. Tằng Tử Phu thật sự là ăn cơm không trôi, thở dài nói: Nhị đệ, không phải đại tẩu so đo, đây là để cho lễ mừng năm mới, thịt và cá còn có gà đều là ta với đại ca ngươi đặt mua hàng tết. Lễ mừng năm mới mới ăn! Ta với đại ca ngươi




/91