Xuyên Qua Làm Nông Phụ

Chương 38 - Chương 38

/91


Trận không thoải mái này, cũng đổi lấy mấy ngày an bình cho Tằng Tử Phu. Hai ngày này Thạch Thúy Cúc cũng sẽ không động một chút lại đến tống tiền. Thời tiết lạnh, Tiểu Diệp Tử lại bắt đầu phát sốt Tằng Tử Phu ôm Tiểu Diệp Tử đi nhà của Lý Nhị ca. Lý Nhị ca nhìn xong nhíu nhíu mày: Đứa nhỏ này không thể ăn nhiều muối ăn, huống hồ mang bệnh từ trong bụng mẹ mang ra ngoài, càng phải chú ý nhiều hơn.

Lý Nhị ca, những thường thức này ta hiểu được, chưa bao giờ cho nàng nếm qua thức ăn mặn.

Hả? Nhưng mạch tượng này, bệnh trạng chính là do ăn quá nhiều muối ăn mới có thể xuất hiện, quay trở về ngươi hỏi người trong nhà một chút, có người nào khác cho ăn hay không. Đây có thể lớn cũng có thể nhỏ, nhưng cần phải cẩn thận. Vốn thân thể bé con yếu nhược, lại ăn nhiều muối ăn, thật sự là làm tổn thương thận, hiện tại chỉ là ăn ít, mới dẫn tới nóng sốt, bệnh về thận chính là chuyện tình cả đời đó!

Tằng Tử Phu tạ ơn Lý Nhị ca, liền ôm Tiểu Diệp Tử trở về nhà, Thạch Lai Phúc và Thạch Lý thị thấy sắc mặt Tằng Tử Phu không tốt, liền hỏi: Tử Phu à, Tiểu Diệp Tử không có gì chứ? Nương từ, nàng sao vậy? Tằng Tử Phu thở dài: Nương, bình thường Tiểu Diệp Tử ở nhà ăn đồ gì? Là thức ăn con chuẩn bị cho ba huynh muội Tiểu Diệp Tử sao?

Thạch Lý thị ừ một tiếng: Đúng vậy, hiện tại hài tử đều có thể ăn thức ăn lỏng rồi, mỗi ngày ăn gì đều là ngươi tự mình chuẩn bị, sao vậy? Món ăn có vấn đề gì?

Tằng Tử Phu thở dài: Nương, Lý Nhị ca nói, Tiểu Diệp Tử ăn quá nhiều muối ăn mới có thể như vậy, may mắn xem sớm, nếu chậm, bệnh căn này liền mang theo cả đời, tiểu hài tử này không thể ăn muối ăn, đây là mọi người biết đến, nương. . . Tại sao có thể như vậy?

Thạch Lý thị vừa nghe lời nói của Tằng Tử Phu lại càng hoảng sợ, đây là có người muốn hại cháu gái ruột mình: Ai nhẫn tâm như vậy?

Trong lòng Tằng Tử Phu đã có ý niệm, có phải là Thạch Thúy Cúc hay không? Nhưng mà, Tằng Tử Phu thật sự là không muốn tin tưởng Thạch Thúy Cúc sẽ biến thành ác độc như thế. Vốn Thạch Lý thị là muốn kêu hai người Thạch Lai Qúy đến, phải làm chuyện này cho rõ ràng, bị Tằng Tử Phu ngăn lại. Cái chuyện này thật không có yên lòng, thật vất vả an tĩnh vài ngày, đừng có lại sinh ra chuyện rắc rối gì nữa, từ nay về sau nàng phải cẩn thận hơn.

Lý thẩm tử ở nhà sao? Thạch Lý thị lên tiếng, hai người Tằng Tử Phu, Thạch Lai Phúc đi theo Thạch Lý thị đi ra ngoài. Thạch Lý thị, Thạch Lai Phúc thấy cụ ông ngoài cửa thì kinh ngạc há to miệng: Lão nhân? Cha?

Tằng Tử Phu thấy vậy nghi hoặc nhìn Thạch Lai Phúc, người tới cười cười có chút xấu hổ nói: Ngươi là đệ muội hả? Ta gọi là Lý Quang Xuân, tên cũ là Thạch Nhị Thành, là ca ca sinh đôi Tam Thành, không biết Tam Thành có nhắc qua hay không? Thạch Lý thị a một tiếng, vội vàng mời người vào nhà, cũng mời hương thân dẫn đường đi theo vào nhà.

Thì ra, Lý Quang Xuân chính là Thạch Nhị Thành, thời điểm tuổi nhỏ Thạch gia gia cảnh quá mức nghèo khổ, thật sự là nuôi không nổi ba đứa hài tử, không có biện pháp đành mang hai ca ca đưa cho người ta, Thạch Đại Thành đã sớm qua đời. Thời điểm Thạch Lý thị vừa gả đến Thạch gia cũng có nghe chính mẹ chồng nhắc qua Tam Thành có một ca ca song bào thai, đã đưa cho một thầy thuốc dạo đi ngang qua, mấy thập niên đều không có tin tức, không nghĩ tới lúc này sẽ tìm tới tận nhà.

Trong nội tâm Tằng Tử Phu cân nhắc, trách không được, đại tỷ Thạch Lai Phúc và mình đều là sinh đôi, thì ra Thạch gia có gien về phương diện này. Nghe xong lời nói của Lý Quang Xuân, mới biết được Lý Quang Xuân vào Thái Y Viện làm thái y, nhưng vì đắc tội quý phi nương nương trong nội cung, con độc nhất của ông là Lý Sở Hà gần như là tan hết gia tài, mới bảo vệ được tánh mạng của Lý Quang Xuân.

Lý gia là không có

/91