Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 13

/308


 

Chương 13 

 

Tiểu huyệt vừa ấm vừa trơn, vừa dán lên hắn gần như không nhịn được muốn bắn ra

 

  Hắn đỡ côn thịt nóng lên chậm rãi cọ xát tiểu nộn huyệt, bộ ρhận sinh dục của hai người thân mật chạm nhau, cọ xát.

 

  Tiểu huyệt của thiếu nữ chảy càng nhiều nước hơn, côn thịt của hắn dính đầy nước do cô gái chảy ra.

 

  Tiểu huyệt nho nhỏ bị côn thịt cọ xát hơi mở ra, côn thịt nóng bỏng có khả năng cắm vào bất cứ lúc nào.

 

  Quყ đầu mới hơi cắm vào một chút lập tức không vào được, thật chặt.

 

  Trương Trường Quân cảm nhận được tiểu huyệt nhỏ khít của cô gái đẩy côn thịt của mình ra ngoài, quყ đầu bị tiểu huyệt mu"t một chút lại bị đẩy ra ngoài, khoáı cảm cực hạn khiến lưng Trương Trường Quân tê dại, hắn kêu rên một tiếng cuối cùng không nhịn được bắn ra.

 

  Trương Trường Quân thở hổn hển, dư vị cao trào rất lâu không cần thiết, hắn nằm bên cạnh Tô Nhụy, vươn tay kéo thiếu nữ vào trong lòng, ôm cơ thể non nớt mềm mại, hôn miệng cô gái hết cái này tới cái khác, hôn một lát lại liếm, mu"t miệng nhỏ của thiếu nữ trong lòng có xúc động ăn người ta vào bụng.

 

  Bàn tay to từ vạt áo ngủ chui vào, thay phiên đùa giỡn hai nhũ phong, hắn cứ hôn môi đùa giỡn cơ thể của cô gái nhỏ như vậy, cảm thấy côn thịt của mình mới bắn xong lại có xu thế ngẩng đầu.

 

  Thật sự không ngờ tới hắn sẽ giống như tên nhóc 18 tuổi đầu, dễ dàng xúc động như thế, nếu thật sự thao vào thì cả đêm đều không cần ngủ.

 

  Tuy nghĩ như thế, Trương Trường Quân lại không làm gì, lấy khăn sạch ra lau sạch tinh dich trên tiểu huyệt của cô gái, mặc quần áo vào cho cô lần nữa sau đó rời khỏi phòng.

 

  Hắn không quên bọn họ hẹn ngày hôm sau đi xem phim, hắn đặt vé xem phim buổi sáng, sáng ngày mai còn phải dậy sớm, rửa sạch cho cô gái nhỏ xong hắn cũng rửa sạch cho mình, rồi đi ngủ.

 

  Ngày hôm sau Tô Nhụy rời giường phát hiện ngực toan trướng, núm vú phấn hồng có chút sưng đỏ, khi mặc áσ lót hơi cọ xát còn có chút đau nhưng mà cô không nghĩ nhiều.

 

  Cho dù thế nào cô cũng không ngờ tới hai quả đào nhỏ của mình bị cha kế ăn quá mạnh, mới phát đau.

 

  Cha con ăn bữa sáng xong thì ra cửa, ra khỏi thang máy Trương Trường Quân nắm lấy tay Tô Nhụy, kéo cô đi về phía xe đang đỗ.

 

  Tô Nhụy hơi tránh một chút, không tránh ra được thì mặc hắn kéo.

 

  Trong lòng Trương Trường Quân mừng thầm, cô gái nhỏ càng ngày càng quen tiếp xúc cơ thể của hắn.

 


/308