Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 14

/308


Chương 14 

 

Tay cô gái nhỏ trắng nõn trơn mềm, xúc cảm tương đối tốt, bàn tay to bao vây lấy tay nhỏ, ngón tay nhẹ nhàng cọ xát lòng bàn tay của cô gái nhỏ.

 

  Phim điện ảnh buổi sáng ngoại trừ hai bọn họ thì không có những người khác, xem một bộ phim hài tình yêu, Trương Trường Quân không thích xem phim này, nhưng mà nhìn Tô Nhụy xem vui vẻ tâm trạng của hắn cũng vui vẻ theo.

 

  Cô gái nhỏ ăn bắp rang bơ, uống coca lạnh, xem đến chuyên tâm, hơn nữa Tô Nhụy có một điểm rất tốt là làm bất cứ chuyện gì đều vô cùng chuyên chú, không dễ dàng phân tâm.

 

  Trương Trường Quân nhìn Tô Nhụy cười tươi như hoa, gần như không nhịn được muốn ôm cô vào trong lòng, lại hôn môi cô, hôn cô không thở nổi

 

  May mà hắn biết có một số hành động phải xem trường hợp, hai người xem phim điện ảnh tới gần giữa trưa, Trương Trường Quân đề nghị đến nhà ăn dùng trà, ăn xong có thể đi dạo trung tâm thương mại.

 

  Tống Nguyệt Trân bay lúc 5 giờ chiều, dạo xong có thể đón Tống Nguyệt Trân, ba người còn có thể cùng nhau ăn cơm tối.

 

  Tống Nguyệt Trân mới ra khỏi cửa thì thấy hai cha con đứng ở cửa ra vẫy tay với cô ta, người đàn ông cao lớn cường tráng, làn da màu ngăm đen khỏe mạnh, bên cạnh là cô gái nhỏ yểu điệu tinh tế, gương mặt trắng nõn non nớt xinh đẹp như sẽ sáng lên.

 

  Mấy lữ khách đi qua đều không nhịn được quay đầu nhìn cô, cô gái nhỏ xinh đẹp có mấy người không thích nhìn.

 

  “Cục cưng, mẹ nhớ con muốn chết.” Tống Nguyệt Trân kích động ôm con gái, cô ta chưa từng tách ra nhiều ngày như thế với con gái.

 

  Trương Trường Quân nhận lấy hành lý đi theo sau hai người, cười nhìn hai người nói thầm nói việc vặt mấy ngày nay, có loại yêu say đắm đột nhiên sinh ra.

 

  Hắn nghĩ hắn yêu hai người đàn ông này, yêu Tống Nguyệt Trân, cũng yêu Tô Nhụy, là yếu muốn hai hợp thành một với bọn họ, muốn tương dung cốt nhục với bọn họ.

 

  Ba bọn họ ăn cơm ở gần đây, sau đó về nhà.

 

  “Cục cưng Nhụy Nhụy, mẹ đi công tác có mang quà về cho con, con chắc chắn sẽ thích.”

 

  Tô Nhụy vừa nghe thấy thế vui muốn chết, đuổi theo mẹ hỏi là gì.

 

  “Hai ngày nữa là sinh nhật của cục cưng Nhụy Nhụy, đến lúc đó lại đưa cho con.” Tống Nguyệt Trân úp úp mở mở.

 

  Mấy năm nay sinh nhật của Tô Nhụy đều là một nhà ba người, lần nào Tô Nhụy cũng rất vui vẻ, nghe mẹ nói như thế cô bắt đầu càng thêm chờ mong sinh nhật của mình.

 


/308