Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 15

/308


Chương 15 

 

Hôm nay là sinh nhật của Tô Nhụy, Trương Trường Quân đặc biệt mua hoa tươi bánh kem, còn mua một chiếc váy ở cửa hàng làm quà.

 

  Tống Nguyệt Trân chuẩn bị bữa tối phong phú, đặc biệt làm những món ăn Tô Nhụy thích, Trương Trường Quân xuất phát từ tư tâm còn mở chai rượu vang.

 

  Tửu lượng của Tống Nguyệt Trân không tốt, uống chút rượu vang đều có thể say, mà Tô Nhụy càng không thể uống rượu, ngoại trừ ngày tết thường ngày ở nhà cũng không uống rượu.

 

  Khi ăn cơm Tống Nguyệt Trân uống một chén, tiểu thọ tinh Tô Nhụy cũng được phê chuẩn uống một chén nhỏ.

 

  Gen đúng là thứ thần kỳ, hai mẹ con giống hệt nhau, uống rượu vang mà cũng có thể say khướt.

 

  Gương mặt phấn nộn của Tô Nhụy phiếm ửng đỏ, đôi mắt thủy nhuận có chút ngây ngốc, nhìn là biết người không uống được rượu.

 

  Trương Trường Quân nhìn thiếu nữ như kiều hoa, du͙c vọng trong lòng bắt đầu bò lên, xúc động muốn ôm hôn cô càng thêm mãnh liệt, hắn muốn vuốt ve mỗi tấc da thịt của cô, ăn ngực cô lại cắm côn thịt vào tiểu huyệt của cô, muốn đến hưng phấn toàn thân run rẩy.

 

  Nhìn đỏ ửng lộ ra trên gương mặt trắng nõn của thiếu nữ, Trương Trường Quân không biết xấu hổ mở miệng.

 

  “Nhụy Nhụy, hôn chú một cái.” Thiếu nữ ngây ngốc chưa kịp phản ứng, Tống Nguyệt Trân cũng say khướt nghe xong cũng không có phản ứng gì.

 

  “Cục cưng Nhụy Nhụy, mau tới đây…” Trương Trường Quân thấy cô chỉ lo phát ngốc, mở miệng thúc giục cô.

 

  Tô Nhụy bị thúc giục trong lòng không nghĩ nhiều, giống như con rối gỗ nhỏ bị khống chế đi tới trước mặt hắn, cô ngồi quỳ bên cạnh Trương Trường Quân hôn sườn mặt hắn.

 

  Trương Trường Quân cảm nhận được hương thơm của thiếu nữ, máu cả người đều dồn xuống phía dưới, phía dưới lập tức vô cùng cứng rắn, hắn trăm triệu không ngờ tới thiếu nữ vừa tới gần khiến hắn vô cùng hưng phấn.

 

  Thiếu nữ hôn xong còn chưa kịp lùi lại, tay dài của Trương Trường Quân vươn ra ôm lấy thiếu nữ ngồi trên đùi mình, khi thiếu nữ kịp phản ứng hai chân đã bị bắt mở ra dán sát cha dượng mình, phía dưới váy ngắn côn thịt của cha dượng không có khoảng cách dán sát tiểu huyệt mềm mại, thiếu nữ cảm nhận được vật cứng dán sát phía dưới không khỏe vặn vẹo cơ thể.

 

  Trương Trường Quân không nhịn được hút khí lạnh, côn thịt bị hành động vô tâm của thiếu nữ cọ cứng rắn, gần như sắp nổ mạnh.

 

  “Bảo Nhi, vừa rồi không tính, hôn môi.” Trương Trường Quân chịu đựng sảng khoái gần như sắp bắn ra, vô liêm sỉ đưa ra yêu cầu với cô gái.


/308